Cuộc trò chuyện của Minh Bảo và Khánh Dư cũng kết thúc đã 3 ngày, Khánh Dư vẫn giữ lời hứa với Khánh An trong những ngày qua đều đưa đón nàng rất đúng giờ ngày hôm nay là ngày nghỉ phép cuối cùng của Khánh Dư hiện giờ cô đang ở trong trại mồ côi cùng bọn trẻ rèn luyện sức khỏe tất cả đều là các bài tập đơn giản cho nên bọn trẻ có thể tập, khi mới vừa xong Khánh Dư hô lên : " Có ai muốn khỏe hơn không ? "
Bọn trẻ đều đồng thanh đáp : " Dạ có "
Khánh Dư cười tít mắt rồi hỏi : " Vậy thì chúng ta phải làm thế nào ? "
" Phải tập thể thao "
Bọn trẻ vừa hô khẩu hiệu xong thì Khánh Dư đã cho bọn trẻ nghỉ trở về phòng để học bài và làm bài tập cô đi vào một bóng mát ngồi ở một lúc thì cô Thu đã đem nước đến chỗ Khánh Dư bảo : " Con vất vả rồi, uống chút nước đi "
Khánh Dư lấy nước bằng 2 tay cười đáp : " Dạ con cảm ơn mẹ Thu. À xong hôm nay con sẽ phải ở trong doanh trại huấn luyện cho những lính đặc công mới rồi có lẽ cuối tuần mới qua được mẹ ạ "
Cô Thu xoa đầu Khánh Dư rồi nói : " Không sao con việc bận thì cứ làm đi không cần bận tâm đến đây đâu, mẹ lo được mà "
Đang nói chuyện rất vui vẻ bỗng Khánh Dư lại reo hiện lên trên màn hình là ' Bộ chỉ huy ' cô bắt máy đáp : " Đoàn Kết ! Trung tá Trần Khánh Dư chờ nhận lệnh "
Đầu máy bên kia là trợ lý của tổng tư lệnh Hy Lục ra lệnh : " Trung tá Trần Khánh Dư nhận lệnh cùng đội Alpha và đội 1412 có mặt tại phòng họp của tổng tư lệnh Hy Lục nhận kế hoạch tác chiến, yêu cầu khẩn trương "
Khánh Dư nghe được mệnh lệnh liền đáp : " Rõ "
Sau đó Khánh Dư tắt máy quay sang cô Thu cười nói : " Mẹ Thu, có phải đi rồi ! Mẹ nói lời tạm biệt với bọn nhỏ giúp con "
Cô Thu gật đầu đáp : " Có việc thì đi nhanh đi con không bị khiển trách đó. Còn bọn nhỏ thì để mẹ "
Khánh Dư chào tạm biệt cô Thu rồi phóng xe đi mất còn cô Thu thầm cầu nguyện cho Khánh Dư hoàn thành nhiệm vụ thật tốt và bình an vô sự.
____ Bên phía Khánh An ____
Khánh An bây giờ vừa kết thúc một ca phẫu thuật xong thì đã trở về văn phòng làm việc của mình xem bệnh án các bệnh nhân khác đôi lúc nàng lại nhớ đến hình ảnh Khánh Dư không cảm xúc nhìn nàng vào ngày hôm đó điều đó khiến cho nàng không thể tập trung vào công việc được nàng suy nghĩ rằng cô gái trong bức ảnh liệu có phải người yêu của Khánh Dư không, bỗng bên tai nàng có tiếng gõ cửa kéo nàng trở lại thực tại nàng giật mình đáp : " Mời vào "
Người bước vào không phải là y tá mà là ba người anh trai của Khánh An bọn họ nhìn nàng mà cười còn nàng thì rất vui mừng chạy đến ôm chầm lấy ba người anh trai của mình đùa rằng : " Hôm nay là ngày may mắn nào ? Mà em được ba vị tổng tài ghé thăm đây, thật vinh hạnh quá "
Anh hai Hoàng Văn nựng má một cách yêu chiều nhẹ giọng đáp : " Tại bọn anh nhớ em quá nên mới qua thăm em, cũng muốn mời ăn trưa cũng bọn anh không biết Hoàng tiểu thư đây có đồng ý lời mời đường đột của bọn tiểu nhân này không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...