Quán bar Watercube --
Đèn neon nhấp nháy điên cuồng, ánh xanh đỏ lướt qua những gương mặt xa lạ, lòng tham, dục vọng, mùi rượu khó tả mạnh mẽ bao trùm, trước mặt hay sau lưng, thật ghê tởm.
Trông thấy anh, mắt đám đàn ông nhảy nhót bên cạnh đều sáng rực lên, tay không an phận đụng chạm, cũng may người nọ không để ý, còn ngoảnh lại liếc nhìn bằng ánh mắt ướt át, đầu lưỡi mềm mại chuyển động linh hoạt, lướt qua răng, nhẹ nhàng phớt qua khuôn miệng căng đầy, đôi môi đỏ mọng diễm lệ lập tức lấp lánh nước bọt.
"Suỵt."
Anh đặt ngón trỏ lên miệng, ra hiệu cho gã đàn ông đừng điên cuồng vì mình nữa.
Phác Trí Mân buông tay, nhấp một ngụm tequila màu xanh ngọc, màn hình di động phát sáng, vẫn hiển thị nhiệm vụ tiền thưởng mình chưa hoàn thành.
Nhớ lại một tuần trước --
Phó thủ lĩnh BH, luôn thực thi nhiệm vụ một cách suôn sẻ, nhờ diện mạo xinh đẹp càng thêm phần tô điểm, chỉ là lần này khác, lúc Trương Kính Thân giao nhiệm vụ cũng tỏ thái độ không tín nhiệm cho lắm.
Một tài phiệt người Mỹ gốc Hoa dùng 5 triệu đổi lấy tiền đồ vô lo vô nghĩ cho cậu con trai, giải thích một chút, con trai ông ta chuẩn bị thi đại học, chỉ tiếc đầu óc ngu dốt, thành tích tệ hại, thi xong sẽ lòi đuôi ngay, vốn định cầm chỗ tiền này quyên tặng tòa nhà cho trường đại học, nhưng sợ con trai bị người đời coi thường, bèn tìm thủ đoạn phức tạp này.
Ông ta muốn tráo thành tích thi đại học của con trai mình với một học sinh đạt điểm xuất sắc.
Việc Phác Trí Mân phải làm chính là lẻn vào trường, cuối cùng tiếp cận phòng máy, thành công tráo đổi hồ sơ hai học sinh.
Đau đầu ở chỗ, một tên lưu manh lăn lộn ngoài xã hội bao năm như anh, quay về trường học thì quá là hành xác, một tuần trôi qua tiến độ công việc vẫn là số không tròn trĩnh, chưa đầy hai tháng nữa sẽ diễn ra kỳ thi đại học, nếu còn không hành động, năm triệu này coi như mất trắng.
Nguy cơ không thể phát tài ảnh hưởng trầm trọng tới tâm trạng, gã đàn ông lạ mặt thấy sắc mà nổi máu ham, toàn thân dán lên lưng anh, hai tay cũng không nhàn rỗi, ban đầu thận trọng quan sát sắc mặt anh, thấy anh không có phản ứng thì lập tức dồn sức xoa nắn bờ mông cong.
"Cút."
Giọng điệu trầm thấp đầy cảnh cáo, anh ngoảnh đầu toan chửi thề, lại tinh mắt phát hiện chuyện ám muội trong góc tối.
Thiếu niên mặc áo nỉ màu kem ngồi trên ghế da màu đỏ rượu, người phụ nữ lạ mặt quệt môi, một tay đè xuống đũng quần cậu ta và cất bước ngồi lên, móng tay dài sơn màu vuốt tai cậu ta, thằng nhóc giơ tay đỡ eo người đàn bà bên trên, như thể hạ quyết tâm lớn lắm mới nghển dám đầu hôn người phụ nữ, hooc môn tuổi trẻ bùng nổ ngay tức thời, người đàn bà nôn nóng cởi áo cậu ta, không kìm được uốn éo cặp mông cọ tới cọ lui vào tính khí thiếu niên.
Có vẻ vẫn chỉ là một cậu học sinh vắt mũi chưa sạch, Phác Trí Mân thưởng thức hồi lâu, thầm nảy ra một ý tưởng táo bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] CHÌM VÀO SÔNG TRĂNG
FanfictionTôi "cứu rỗi" cậu vì nhiệm vụ, cậu tưởng chúng ta còn có ngày gặp lại ư. . "Anh à, anh sẽ quên em sao?" Một cái lắc đầu nhẹ, thắp lên trong tim thiếu niên một tia sáng le lói... Pairing: Điền Chính Quốc x Phác Trí Mân Tác giả: Phô mai viên hạnh phúc...