Chương 8
Ngụy Vô Tiện mặc trong chốc lát, thập phần không có tự tin nói: “Ta muốn mượn mười vạn công đức.”Màu kim hồng ngọn lửa cất cao ba trượng: Ngươi nói cái gì?!
Ngụy Vô Tiện lại trọng một lần: “Ta muốn mượn mười vạn công đức!”
“Mười vạn công đức có thể làm một con heo đều phi thăng thành tiên.” Kim hồng ngọn lửa cất cao phảng phất một người hình, ngạo mạn thiêu đốt: “Cấp cô một cái mượn ngươi lý do.”
Ngụy Vô Tiện không nhanh không chậm nói: “Ta hẳn là có chút dùng. Chúng ta bên này có một con vương bát, nó nói hoàng tuyền địa phủ chi lộ đã chặt đứt ít nhất 800 năm. Lâu như vậy các ngươi cũng chưa phái người lại đây, nghĩ đến là có chút nguyên nhân.”
Lúc này Ngụy Vô Tiện tựa hồ định liệu trước: “Đơn giản là hai cái nguyên nhân, một là không ai tới, nhị là tới không được. Chúng ta huyền chính hoàng tuyền lộ đoạn tuyệt, tổng không thể là vô duyên vô cớ, Phong Đô bên kia cũng xảy ra chuyện đi? Thiên tử bệ hạ ngài tùy ý bắt ta tới cho đủ số? Chúng ta bên này âm phủ địa phương rất đại, xem còn còn sót lại nhà, trước kia là tòa thành? Kia trước kia còn rất nhiều người, âm ty chính thần nhưng không ngừng một cái, ngươi lại chỉ nhâm mệnh kẻ hèn bất tài tại hạ ta, là chỉ có thể nhâm mệnh ta đi?”
“Huyền minh không ngừng một lần nhắc nhở ta chữa trị hoàng tuyền, còn muốn thông cái gì võng. Cho nên ta đoán, không chỉ có huyền chính bên này vong hồn không qua được Phong Đô, Phong Đô bên kia âm thần cũng quá không tới đi?” Ngụy Vô Tiện cười cười, hơi chút có chút mỹ diễm trên mặt toàn là tối tăm mi lệ: “Ta còn đoán, huyền minh theo như lời mỗi năm 15 tháng 7 một ngày này, ngài mở rộng ra quỷ môn thời điểm có thể cùng này giới có ngắn ngủi liên hệ, đều là bởi vì ta.”
“Ta đoán được không sai đi? Trời đầy mây tử?” Ngụy Vô Tiện giả cười đến không hề có thành ý, trên người uy áp thật là có chút làm vương khí phách.
Giang trừng chùy Ngụy Vô Tiện đầu vai một quyền, tựa hồ dương mi thổ khí giống nhau nhướng mày: “Có thể a Ngụy Vô Tiện.”
Ngụy Vô Tiện ha ha cười: “Đó là, không phải ta thổi, xạ nhật chi chinh chiến trong sân, ta cũng là có thể kháng tiếp theo lộ ôn cẩu. Điểm này nhi việc nhỏ nhi đều nhìn không ra tới, sớm bị ôn cẩu ném nào điều người chết mương.”
Lam trạm nhìn đến lúc này Ngụy Vô Tiện tươi đẹp như từ trước cười, trong lòng tuy cảm thấy sẽ không đơn giản như vậy, vẫn là nhịn không được hơi chút đề đề khóe môi.
Hắn đã thật lâu không thấy được thiếu niên như vậy không chứa một tia khói mù ý cười. Nhớ mang máng năm ấy ngọc lan hoa khai, phía trước cửa sổ đọc sách khi, kia nhiễu loạn xuân phong tùy ý cười vui. Lúc ấy không khí hắn nhiễu loạn cảnh xuân, mà nay cảnh xuân lại không chờ tới kia thiếu niên.
“Ngươi nói được đều đối, kia lại như thế nào?” Màu kim hồng ngọn lửa lười biếng khiêu hai hạ, không dao động nói: “Đích xác, thiếu ngươi, cô ở huyền chính bên này liền cắm không thượng thủ. Nhưng cô liền nhất định phải nhúng tay bên này sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9