19

61 2 1
                                    

Chương 19
Về Ngụy Vô Tiện thực nghèo cái này đề tài, Ngụy Vô Tiện không nghĩ lại phát biểu bất luận cái gì ý kiến.

Màn trời trung kim phu nhân biết được nhi tử ở âm phủ đến phán quan chức, người lãnh đạo trực tiếp chính là Ngụy Vô Tiện sau, sắc mặt thay đổi mấy phen, cuối cùng nhẹ nhàng vỗ vỗ Kim Tử Hiên bả vai: “Tử hiên, ngươi trước đi ra ngoài, ta có chút muốn nói với Ngụy công tử nói.”

Kim phu nhân ở Kim Tử Hiên nơi này có tuyệt đối quyền uy, kim phu nhân nói hắn ít nhất sẽ chiếu chấp hành tám phần, lần này lại thái độ cường ngạnh cự tuyệt: “Mẫu thân, nhi tử đã trưởng thành, có cái gì là ta không thể nghe?”

“Kim Tử Hiên, ngươi nhưng thật ra kiên cường một lần?” Ngụy Vô Tiện cười nhạo nói.

Kim Tử Hiên: “……”

Không nghĩ nói chuyện!

Bản công tử chính là vì cái gì cũng không biết, đã chết một lần, còn có thể tại một cái hố dẫm hai lần? Cho rằng ai đều cùng ngươi Ngụy Vô Tiện giống nhau, nhớ ăn không nhớ đánh sao?

Kim Tử Hiên không đi, kim phu nhân thở dài, nửa là ác quỷ nửa là người lương thiện trên mặt hiền từ lại bất đắc dĩ, ngay sau đó hướng Ngụy Vô Tiện hành một cái đại lễ: “Phía trước đối Ngụy công tử nhiều có đắc tội địa phương, còn thỉnh ngài bao dung, không cần cùng ta một nữ nhân so đo.”

“Mẫu thân!” Kim Tử Hiên kinh ngạc, ngay sau đó hiểu rõ.

Mẫu thân là vì hắn, trước kia kim phu nhân đối Ngụy Vô Tiện không khách khí thật sự, khi đó lấy nàng Kim gia chủ mẫu thân phận, Ngụy Vô Tiện cũng không thể chịu. Hiện tại Kim Tử Hiên tới rồi Ngụy Vô Tiện thủ hạ, hắn nếu là ghi hận kim phu nhân cho nên trả thù Kim Tử Hiên, nhất định làm kim phu nhân chọc tâm can nhi khó chịu.

Kim Tử Hiên bất đắc dĩ nói: “Mẫu thân, không cần như thế.”

Chính hắn lộ chung quy muốn chính mình đi, kim lân trên đài ân cũng hảo, oán cũng thế, chính hắn khiêng là được. Mẫu thân đến chết đều che ở hắn trước mặt, này lại là hà tất?

Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, nói: “Phu nhân không cần như thế, nói đến cùng ngài cũng chỉ là ái tử chi tâm, cũng không đối ta làm cái gì. Hiện tại ta cùng Kim Tử Hiên xem như buộc ở một cây thằng thượng châu chấu, sự tình trước kia cũng không nhắc lại.”

Hoàn toàn không có hãm hại, nhị vô chặn giết. Kim lân đài thiếu hắn hắn sẽ tự đi tìm kim quang thiện, cùng một cái hậu trạch phụ nhân so đo, có vẻ hắn nhiều không phẩm vị dường như.

“Mẫu thân cùng Ngụy Vô Tiện ân oán, là chỉ……” Đem xạ nhật công thần nói thành gia phó chi tử, làm Ngụy Vô Tiện ở kim lân đài liên tiếp bị khó xử sự?

Kim Tử Hiên trên mặt có chút không nhịn được: “Mẫu thân, chẳng lẽ không phải bởi vì ngài thật ghét bỏ Ngụy Vô Tiện sinh ra, mới đến nỗi này sao?”

Khi đó hắn cũng cảm thấy mẫu thân làm được qua một ít, Ngụy Vô Tiện xuất thân lại thấp, cũng là ghét ly chính miệng thừa nhận sư đệ, ngầm cũng cùng mẫu thân nói qua, chỉ là mẫu thân như cũ tôi ngày xưa.

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ