Chương 31
Cảm tạ đại gia lễ vật, tới đổi mới nha.Nhiếp nhị khóc chít chít tỏ vẻ, hắn nhất định sẽ bảo vệ tốt đại ca, tuyệt không làm màn trời thượng sự tình tái hiện. Nhiếp minh quyết nhìn tiểu đệ nhu nhược ái khóc không hai lượng thịt tế cánh tay tế chân nhi, nhất thời không biết nên khinh thường hay là nên vui mừng.
“Thật là kỳ quái, dựa theo dĩ vãng kịch bản, Xích Phong tôn lúc này không nên động thủ thu thập Nhiếp nhị?” Ngụy Vô Tiện kỳ quái Nhiếp nhị khóc chít chít lâu như vậy, Xích Phong tôn thế nhưng còn có thể nhẫn?
Giang trừng hừ cười: “Nhiếp nhị ban ngày thời điểm ở khu vực săn bắn bị xà cấp cắn, ta không phải cùng ngươi đã nói sao? Nhiếp minh quyết từ ta nơi này đoạt đi rồi ôn nhu, chính là cho hắn trị xà độc đi. Phỏng chừng Nhiếp nhị hiện tại còn hư, Xích Phong tôn như thế nào bỏ được đánh?”
Đây mới là làm giang trừng tốt nhất cười địa phương, Nhiếp minh quyết một bên kêu muốn hắn chết không chịu ôn gia ân huệ, làm Ngụy Vô Tiện gắng gượng lại đây. Một bên chính mình đệ đệ bị rắn cắn, vô cùng lo lắng liền đem ôn nhu đoạt đi rồi.
Dối trá.
Phàm là đương tông chủ, không một cái thứ tốt!
Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi còn không phải giống nhau? Hận ôn người nhà hận đến nghiến răng nghiến lợi, không cũng chịu vì ta đi cầu ôn nhu? Người sao, luôn là vì chính mình thất tình lục dục sở tả hữu. Nhiếp minh quyết chính mình không sợ chết, nhưng sợ Nhiếp nhị chết.”
Hắn năm đó…… Hắn không cũng cùng Nhiếp minh quyết giống nhau xui xẻo? Nếu không phải giang trừng xảy ra chuyện, hắn sẽ nhận thức ôn gia tỷ đệ sao?
Kim Tử Hiên đều rất là hâm mộ Nhiếp Hoài Tang: “Nhiếp nhị mệnh thật tốt.”
Cũng không phải là mệnh hảo? Phụ chết mẫu tang, lại có cái ca ca thế hắn khởi động một mảnh thiên, cả đời phú quý người rảnh rỗi mệnh.
Lam Vong Cơ nhỏ giọng cùng lam hi thần nói: “Huynh trưởng là trên thế giới này tốt nhất huynh trưởng.”
Lam hi thần cười: “Quên cơ, ta cũng không có hâm mộ minh quyết huynh đệ đệ. Ngươi cũng là trên đời này tốt nhất đệ đệ.”
Không có ghét bỏ ngươi a, cho nên ngươi không cần sốt ruột lấy lòng ta.
Màn trời thượng Ngụy Vô Tiện vẫn luôn canh giữ ở Nhiếp Hoài Tang bên người, xem hắn sắc mặt âm trầm ở nơi đó ngồi sau một lúc lâu, đứng lên trở về đi, trên đường liền quăng ngã mười hai cái té ngã.
Ngụy Vô Tiện lòng nghi ngờ hắn đây là muốn đem chính mình ngã chết, Nhiếp Hoài Tang lại mỗi lần đều quật cường bò dậy, sờ hồi phòng ngủ, từ đầu giường lấy ra một phen màu đen thiết phiến, thiết phiến bên cạnh còn có mấy cái màu đen khuyên sắt, Nhiếp Hoài Tang từng bước từng bước tròng lên chính mình đầu ngón tay thượng.
“Tạch” một tiếng, không biết Nhiếp Hoài Tang ở chính mình cây quạt mặt trên sờ soạng đến cái gì cơ quan nhỏ, cây quạt bên cạnh đột nhiên vụt ra một đoạn lưỡi dao sắc bén. Nhiếp Hoài Tang duỗi tay thử thử nó sắc bén trình độ, vừa mới tới gần liền có máu tươi nhỏ giọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9