47

14 0 0
                                    

Chương 47
Cảm tạ đại gia lễ vật.

Trên đời này thế nhưng có một loại ám khí không cần linh lực, lại uy lực thật lớn, có thể giết người, có thể săn quỷ. Thật sự không có so này càng thích hợp Nhiếp Hoài Tang dùng.

Nhiếp Hoài Tang thói quen đi kéo Nhiếp minh quyết tay áo, chảy nước miếng tỏ vẻ chính mình muốn.

Nhiếp minh quyết: “……”

Đệ đệ tuy rằng lại xuẩn lại lười, nhưng là chỉ có như vậy một cái a, có biện pháp nào?

“Ngụy công tử……” Nhiếp minh quyết trầm khuôn mặt còn chưa nói xong, đã bị Ngụy Vô Tiện đình chỉ: “Nhiếp tông chủ, ngươi có phải hay không đã quên, ta này chơi hiện tại là hư?”

Ngụy Vô Tiện giơ giơ lên trong tay còn hắc huyền minh 39.

Nhiếp minh quyết trầm ổn nói: “Không sao, tổng hội tốt.”

Giang trừng ở một bên trộm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lại mừng thầm: Xích Phong tôn đây là không tính toán thu thập Ngụy Vô Tiện, hơn nữa nguyện ý cùng Giang gia giao hảo a ~

Lam hi thần ôn hòa cười nói: “Với hoài tang mà nói, vật ấy đích xác hảo. Chỉ là Ngụy công tử quán tới hai bàn tay trắng, Hàng Châu Kim Thành Vũ lại tinh với thương nhân chi đạo, chỉ sợ không thể như nguyện.”

Đối với lam hi thần, Ngụy Vô Tiện là bội phục, có thể đem hắn nghèo nói được như thế văn nhã, lam trạm hắn ca thật là người làm công tác văn hoá a.

Hàng Châu Kim Thành Vũ khai ra hắn điều kiện: “Kỳ thật ta cũng không cần cái gì quý trọng đồ vật, lần trước ngươi ở group bao lì xì cướp được cái kia bàn đào, đem nó cho ta là được.”

Ngụy Vô Tiện: “Ngươi như thế nào không đi đoạt lấy?!”

Kia viên bàn đào Ngụy Vô Tiện tự nhiên là cho chính mình lão nương, Tàng Sắc Tán Nhân nói, tuy không phải đứng đắn ba ngàn năm nở hoa, ba ngàn năm kết quả, ba ngàn năm thành thục bàn đào, cũng là thế gian khó được linh quả. Tàng Sắc Tán Nhân từ ái vuốt đầu của hắn: “Ta và ngươi cha giúp A Anh thu thập hảo đúc lại thân thể linh bảo, tương lai ngươi cấp chúng ta lãnh hồi một cái xinh đẹp con dâu. Này viên bàn đào coi như làm sính lễ, cũng có vẻ nhà chúng ta thể diện đứng đắn.”

Kia viên bàn đào đều bị coi như hắn lão bà bổn nhi ở lão nương nơi đó tồn trứ, nếu muốn trộm ra tới, đừng động có thể hay không đắc thủ, hắn trước đến ai một đốn cha mẹ hỗn đánh.

Hàng Châu Kim Thành Vũ mặt suy sụp xuống dưới: “Đây là không đến nói chuyện?”

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm bị Hàng Châu Kim Thành Vũ thu hồi tới thương, trong ánh mắt tràn ngập “Muốn”. Trên mặt còn muốn làm bộ một bộ có thể có có thể không bộ dáng, cùng người cò kè mặc cả: “Kỳ thật ngươi này thương cũng liền giống nhau, chỉ đối tu vi yếu kém người có chút tác dụng, với ta người như vậy, liền dệt hoa trên gấm đều không phải.”

Hàng Châu Kim Thành Vũ cũng tiếc nuối nói: “Kia tính, vốn dĩ nghĩ lần này hợp tác vui sướng, về sau làm ngươi xem chút càng có ý tứ hóa. Nếu ngươi không có hứng thú, ta liền tìm càng biết hàng hợp tác.”

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ