42

15 0 0
                                    

Chương 42
   cảm tạ đánh thưởng @ hâm, cũng cảm ơn đại gia cấp kẹo cùng phiếu gạo.

“Ngụy Vô Tiện……” Giang trừng nhược nhược hô sư huynh một tiếng.

   Ngụy Vô Tiện rầu rĩ đáp ứng: “Làm gì?”

   “Chúng ta cùng nhau đã quên hôm nay sự được không?” Giang trừng thật sự không mặt mũi tái kiến người.

   Ngụy Vô Tiện hơi chút có chút tinh thần: “Một lời đã định, không được đổi ý!”

   “Ai đổi ý ai là cẩu!” Giang trừng nảy sinh ác độc thề.

   Ngụy Vô Tiện run run, khóc không ra nước mắt: Ta đã như vậy thống khổ, vì cái gì còn muốn nói “Cẩu” tới làm ta sợ?

   còn lại sở hữu nhìn đến màn trời người: “……”

   này hai sư huynh đệ là thật không đem chúng ta đương người xem?

   bất quá giang tông chủ cùng Ngụy tiên sinh ân oán, đích xác có chút thiên hồi bách chuyển. So với Lam gia lão tông chủ đoạt nhà khác nữ nhi sinh hài tử càng có xem đầu.

   “Hoài tang huynh vẫn là rất hữu dụng sao.” Ngụy Vô Tiện nhìn chính mình Sổ Sinh Tử bị bổ toàn không ít, mặt ngoài bất động thanh sắc, sau lưng cùng huyền minh 39 vui rạo rực khen ngợi.

   huyền minh 39: “Đi vô thường cùng âm phủ từ trước đến nay đôi bên cùng có lợi, hắn cũng từ ngài nơi này được đến rất nhiều dương gian không chiếm được đồ vật.”

   Nhiếp Hoài Tang còn sống, công đức với hắn mà nói cũng không phải nhất quan trọng, ngược lại từ Ngụy Vô Tiện nơi này cầm đi không ít âm quỷ trận pháp, thất truyền thư tịch. Nếu không phải trên người hắn không có oán khởi, Ngụy Vô Tiện đều phải hoài nghi hắn tu quỷ nói.

   “Đại vương, tết Thanh Minh mau tới rồi, cung cấp nuôi dưỡng các đã tu thành, năm nay âm phủ quỷ có thể thu được đến từ thân nhân hiến tế. Này xem như đức chính, ngài sẽ có một tuyệt bút công đức thu vào.” Huyền minh 39 làm tận chức tận trách hệ thống, đem tin tức tốt này báo cấp Ngụy Vô Tiện.

   Ngụy Vô Tiện mặc sức tưởng tượng hắn có công đức lúc sau muốn làm gì, công pháp đến mua một mua, Hàng Châu Kim Thành Vũ lại cho hắn đề cử không ít hảo hóa, khác còn bất luận, trong đó có một loại kêu súng lục thực sự làm hắn tâm động, thật sự tưởng mua tới nghiên cứu một phen.

   cảm tạ kim quang thiện, này lão đông tây thiếu đạo đức là thiếu đạo đức, nhưng thành thị quy hoạch, áp bức quỷ lực rất có một bộ. Ác quỷ hắn tới làm, công đức lão tử đến, cũng cảm tạ lúc trước nhẫn nhất thời chi khí lưu lại kim quang thiện ta chính mình.

   tết Thanh Minh ở nhân gian là tế tổ nhật tử, Ngụy Vô Tiện tồn tại thời điểm, một ngày này quá đến cũng không vui sướng. Đã chết lúc sau lại là khó được nghỉ phép, cung cấp nuôi dưỡng các đưa hóa quỷ sai sinh thời là cái Nhiếp gia đệ tử, bởi vì Nhiếp Hoài Tang duyên cớ, đối Ngụy Vô Tiện thập phần trung tâm.

   “Đại vương, ngài cung vật!” Nhân Ngụy Vô Tiện ngày thường vội thành cẩu, nhà hắn tông chủ bổ toàn Sổ Sinh Tử, tới xếp hàng chịu thẩm quỷ sắp đem này âm phủ lấp đầy, này Nhiếp gia đệ tử cũng tìm không thấy tỏ lòng trung thành cơ hội, thanh minh ngày này cái thứ nhất cấp âm phủ chi chủ đưa tới cung vật, xem như xum xoe.

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ