45

15 0 0
                                    

Chương 45
Tới càng áng văn này, gần nhất có thời gian, sẽ càng một ít, chính mình ở viết nguyên sang tiểu thuyết.

Lam Vong Cơ có quân tử chi phong, Lam gia gia phong đích xác làm người theo không kịp. Người đều có hỉ giận nhạc buồn, Lam Vong Cơ bị người phản bội thế nhưng có thể bất động giận, quả thực vi phạm nhân tính. Lam gia có thể dạy ra loại này khắc kỉ phục lễ đệ tử, bọn họ còn có thể nói cái gì? Chỉ có thể cảm thán một tiếng: Không hổ là hòa thượng xuất thân.

Nhiếp Hoài Tang lại là lấy cây quạt che khuất mặt, âm thầm cười nhạo: Lam Vong Cơ loại người này, kỳ thật so với hắn huynh trưởng càng lãnh đạm. Trừ bỏ kia vào hắn tâm người, người khác chính là chết ở trước mặt hắn, hắn cũng sẽ không động dung mảy may. Tỷ như hắn cái này cùng trường, có lẽ sẽ xuất phát từ đạo nghĩa giúp hắn truy tra chân tướng, đến nỗi đã chết cùng trường thương tâm, đó là nửa điểm nhi không có khả năng.

Ngụy Vô Tiện xác nhận cùng trường sau khi an toàn, chỉ có thể lại hồi âm phủ cần cù chăm chỉ công tác. Không thể không nói Ngụy Vô Tiện âm phủ vị trí có chút đặc thù, thế nhưng ở Cô Tô cảnh nội. Gần nhất chết người thật sự có chút nhiều, hắn thường thường là có thể nghe thấy đám kia Lam gia đang hỏi linh.

Lam gia tu sĩ gần nhất cũng có chút phát khổ, thường thường là có thể nghe được xích sắt khóa hồn leng keng thanh, còn có quỷ khóc tiếng động. Vân thâm không biết chỗ chính là tiên phủ, này liền có chút không bình thường. Nhưng lam hi thần ngày gần đây tựa hồ vô tâm tình quản, chỉ thấy hắn thân ảnh từ Ngụy Vô Tiện âm trong phủ qua rất nhiều lần, mỗi lần Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu xem hắn, đều phải cảm thán: “Lam trạm hắn ca đến tột cùng làm cái gì? Vảy nhiễm phấn mặt giống nhau. Này nếu là không rửa rửa, đến ta nơi này tới, đến đi đào hoàng tuyền đi?”

Tuy rằng lam hi thần nhìn không thấy trên người vảy là được.

Lam Vong Cơ nắm lam hi thần góc áo, trong mắt ưu sắc chợt lóe rồi biến mất. Lam hi thần cười cười, an ủi đệ đệ: “Quên cơ, không cần lo lắng, huynh trưởng biết chính mình đang làm cái gì.”

Màn trời thượng âm phủ chẳng phân biệt nhật nguyệt, ăn mặc khôi giáp quỷ binh ôn nhu tại địa phủ giọng nói đều rống ách duy trì trật tự, Kim Tử Hiên lãnh thủ hạ quỷ tướng nhóm chạy trốn giang ghét ly đều tìm không thấy hắn. Tự nhiên, âm trong phủ lớn nhất Ngụy Vô Tiện, cũng là muốn làm việc —— thẩm phán quỷ hồn.

“Giống kim huynh như vậy có thể văn có thể võ quỷ vẫn là quá ít, khi nào có thể cho ta tới một tá?” Ngụy Vô Tiện liền tính chỉ có một hồn, nhiều như vậy thiên vội xuống dưới, cũng cảm thấy chính mình sắp mệt tắt thở.

Gần nhất tới âm phủ báo danh quỷ hồn có chút kỳ quái, tất cả đều là dương thọ chưa hết, chết oan chết uổng. Cũng không phải nhân gian đột phát ôn dịch tai nạn, quỳ gối âm phủ lão quỷ liếc mắt một cái không phát, có chút mờ mịt nhìn chằm chằm một thân cổn miện, cao ngồi vương vị Ngụy Vô Tiện: “Ngụy Vô Tiện, thế nhưng là ngươi?”

Người này là Ngụy Vô Tiện lão người quen a ~ Ngụy Vô Tiện không nhớ rõ tên của hắn, bất quá lại nhớ rõ hắn gương mặt này. Năm đó đi theo kim quang thượng thân biên, hiên ngang lẫm liệt chỉ trích hắn cái này ma đầu làm trái nhân luân, thiên lí bất dung.

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ