Chương 6
Huyền minh 39 kiến nghị, ở Ngụy Vô Tiện không có thăm dò rõ ràng tình trạng phía trước, hắn đều tính toán chiếu bàn tiếp thu.“Vậy tiếp đi.” Ngụy Vô Tiện ống tay áo vung lên, nữ quỷ hiện hình. Cái này nữ quỷ thoạt nhìn đã từ nương bán lão, nhiên phong vận vẫn là tuyệt hảo, chỉ là trên người một cổ vứt đi không được phong trần mùi vị.
Nữ quỷ thấy Ngụy Vô Tiện liền bắt đầu anh anh khóc thút thít: “Kia Lan Lăng Kim thị gia chủ kim quang thiện, cùng thiếp thân thệ hải minh sơn, cộng ước đầu bạc. Thiếp thân tin là thật, thiệt tình giao phó, nào biết hắn lại một đi không trở lại! Thiếp thân ở lâu trung đẳng hắn suốt mười bảy năm! Vì hắn sinh một cái nhi tử nha! Hắn chưa từng có nhớ tới quá ta! Con ta ở ta sau khi chết, mang theo hắn năm đó cấp tín vật đi kim lân đài nhận thân, thế nhưng kêu nhà hắn hạ nhân một chân đá hạ kim lân đài! Kia cũng là con hắn, ta cực cực khổ khổ sinh hạ tới, cũng vì hắn nuôi lớn nhi tử. Ta A Dao như vậy ngoan, như vậy ưu tú, hắn sao lại có thể làm như vậy? Thật sự một chút không niệm chúng ta chi gian tình cảm sao? Anh anh anh……”
Ngụy Vô Tiện nghe được 囧 囧 có thần, cái này kịch bản thoại bản hắn giống như ở nơi nào nghe qua?
Hảo đi, hắn ăn ngay nói thật. Này như thế nào giống như liễm phương tôn kim quang dao cẩu huyết thân thế?!
Hay là, cái này trạng cáo kim quang thiện, chính là liễm phương tôn hắn nương?!
Ngụy Vô Tiện có chút hưng phấn chọc chọc huyền minh 39 hào, hỏi nó: “Kim quang thiện lão tình nhân cáo hắn, bổn vương lấy Quỷ Vương thân phận, có thể hay không đem hắn kéo tới đánh một đốn bản tử? Tước hắn mấy năm dương thọ gì đó?”
Huyền minh 39 hào tận chức tận trách cấp Ngụy Vô Tiện xoá nạn mù chữ ( âm phủ mù luật ): “Là cái dạng này đâu chủ nhân, hệ thống phía trước nhắc nhở quá ngài, chuyện ma quỷ không đáng tiếc, đặc biệt là loại này không uống qua mê hồn thủy, chấp nhất với sinh thời chấp niệm quỷ.”
“Ngài đầu tiên cần xác nhận nàng hay không cùng trạng cáo người tồn tại hôn nhân quan hệ, dựa theo các ngươi huyền chính tiểu thế giới tục ước, thiếp thất hợp pháp. Nếu nàng là kim quang thiện thê hoặc là thiếp, nàng trạng cáo là thành lập, kim quang thiện đối này cùng với tử phạm vứt bỏ tội, y luật ngài có thể đối kim quang thiện tiến hành ba năm trở lên mười năm dưới lao động xử phạt, cũng cướp đoạt nhân thân quyền lợi, như khỏe mạnh, thiên phú, phúc trạch chờ số lượng vừa phải.”
Ngụy Vô Tiện có chút 囧, liễm phương tôn mẹ hắn, mọi người đều biết là cái kỹ nữ a, phạm cái rắm vứt bỏ tội! Liễm phương tôn nhưng thật ra có thể tới cáo một cáo, nhưng hắn lại bất tử.
Huyền minh 39 hào tiếp tục phổ pháp: “Bất quá muốn định tội, còn muốn theo nếp bài trừ hai cái quan trọng nhân tố. Đệ nhất, cáo trạng người nếu là Thiên Đình đánh vào nhân gian chịu khổ tiên nhân, nàng sở chịu kiếp nạn vì Tư Mệnh Tinh Quân sáng tác bố trí, trợ nàng độ kiếp người không cùng luận tội. Đệ nhị, kiếp trước nhân quả kiếp này thường, có chút chủ nợ không thỏa mãn với địa phủ hình pháp, muốn chính mình lấy lại công đạo, vì thế nguyện ý chi trả công đức hoặc linh hồn đại giới, chúng ta địa phủ cũng là một cái thực quỷ tính hóa cơ cấu, đối với như vậy yêu cầu sẽ cho dư trình độ nhất định nghe theo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Comédiehttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9