15

49 1 0
                                    

Chương 15
Màn trời thượng, Ngụy Vô Tiện hồn thể hướng về địa lao càng sâu chỗ thổi đi.

Địa lao bên ngoài một tầng là một đám bị tra tấn đến hơi thở thoi thóp tu sĩ cấp thấp, này đó tu sĩ có vải thô áo tang, có tốt một chút, xuyên lăng la, nhưng đều không ngoại lệ, đều là tán tu, thả oán khí cực đại. Ngẫu nhiên giương mắt xem người, trong mắt đen nhánh thấm huyết, đã phân không rõ là người hay quỷ, có mấy cái thậm chí ở Ngụy Vô Tiện xuất hiện thời điểm oa oa a a kêu lên, tựa như bọn họ thật sự thấy được Ngụy Vô Tiện thân ảnh giống nhau.

Chính là những người này đầu lưỡi đều bị rút, tay chân bị đánh gãy, bọn họ đến tột cùng tưởng biểu đạt cái gì, cũng không ai biết.

Hơn nữa…… Ngụy Vô Tiện trầm khuôn mặt, từ những cái đó chết đi thi thể trước mặt đi ngang qua. Này đó thi thể vây từng bước từng bước kêu rên linh hồn.

Những người này linh hồn bị không biết người nào, dùng cái gì thủ pháp, vây ở chính mình sinh thời thể xác ra không được, đừng nói tìm hắn cáo trạng, liền đầu thai chuyển thế đều không thành.

“Đại vương…… Này…… Này thật to gan, không chỉ có trái với âm ty luật pháp, mấy ngày liền điều đều xúc phạm!” Huyền minh 39 hào không có quá lớn kinh ngạc, chỉ là nhắc nhở Ngụy Vô Tiện: “Không biết là loại nào đồ vật dám dẫn theo đầu làm loại sự tình này, Đại vương ngài cẩn thận, thứ này không phải điên, chính là vô tri, ngài ngàn vạn đừng bị thương tới rồi.”

Ngụy Vô Tiện nhìn màn trời, vặn vẹo cổ, vô ý thức nói: “Huyền minh 39…… Thứ này rốt cuộc là cái gì? Ta sát quán người, nhìn thấy như vậy cái nơi đều cảm thấy da đầu tê dại, nó nhưng thật ra thấy nhiều không trách?”

“Không ngừng.” Giang trừng mặt vô biểu tình nói: “Không phải thấy nhiều không trách, mà là xuất hiện phổ biến. Ngươi xem, nó còn tận chức tận trách nhắc nhở ngươi phải cẩn thận…… Nó là sợ ngươi mất đi tính mạng, hoặc là nói nó sợ ngươi không thể làm cái này âm thần.”

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng không quá thuần thục nghe thấy được âm mưu hơi thở, bọn họ sớm qua tự cho mình siêu phàm tuổi tác, sẽ không tự đại cho rằng chính mình là tiểu thuyết trong thoại bản vai chính, thiên mệnh sở về loại này lời nói, bọn họ đều không hề tin.

Bọn họ chỉ tin chính mình chém giết ra tới thành quả, không duyên cớ đưa đến trong tay tới chỗ tốt, là muốn cân nhắc làm ngươi lấy lớn hơn nữa lợi thế đi đổi. Này đạo lý, bọn họ sớm tại máu tươi trung lĩnh giáo vô số lần.

Lam thị huynh đệ một cái rũ mi cười nhạt, một ánh mắt lỗ trống, đều ở thất thần, tựa hồ không ý thức được Giang thị sư huynh đệ phản ứng, chỉ có Kim Tử Hiên, một phen muốn nói lại thôi, tưởng khuyên cái gì lại không biết từ đâu mà nói lên bộ dáng. Kết quả được hai người một cái đại đại xem thường, tức giận đến Kim Tử Hiên quay đầu hừ một tiếng.

“Thiên điều?” Ngụy Vô Tiện nhấm nuốt này hai chữ, hỏi huyền minh 39: “Đã có thiên điều, bầu trời là thật sự có thần tiên? Thật sự có ban ngày phi thăng việc này?”

“Trước kia là có, bất quá thiên địa đại kiếp nạn, cũng không biết còn dư lại nhiều ít.” Huyền minh 39 hào vô tình nói chuyện nhiều, chỉ như vậy dặn dò Ngụy Vô Tiện: “Thiên Đình sớm tại mấy vạn năm trước liền hủ bại, cấp Thiên Đế làm công không tiền đồ, Đại vương ngài vẫn là an tâm đi theo trời đầy mây tử, tương lai tiền đồ vô lượng a.”

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ