Chương 40
rốt cuộc minh bạch, giang thúc thúc vì cái gì đối ai đều giải thích một câu, hắn Ngụy Vô Tiện là cố nhân chi tử.nhưng không được là cố nhân chi tử?
hắn cũng không thể nói chính mình tin cái tà thần, là giúp hắn thực hiện lời hứa a ~
“Cha mẫu thân, các ngươi thật sự cùng giang thúc thúc không thân?” Ngụy Vô Tiện nói xong chính mình cùng giang phong miên sâu xa, thanh âm khô khốc hỏi.
Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch liếc nhau, bất đắc dĩ nói: “Thật sự chỉ là nhận thức.”
Ngụy Vô Tiện có chút hoảng hốt, hắn nhớ tới mấy năm trước tiên môn trung truyền thuyết, cái gì phụ thân hắn cùng giang thúc thúc tình cùng huynh đệ. Còn có giang thúc thúc lưu luyến si mê hắn mẫu thân Tàng Sắc Tán Nhân, ái mà không được còn cam nguyện giúp hắn dưỡng hài tử. Thậm chí còn có, nói hắn chính là giang thúc thúc tư sinh tử, chẳng qua đỉnh Ngụy trường trạch chi tử tên tuổi làm một khối nội khố.
giang thúc thúc chưa bao giờ giải thích, Ngụy Vô Tiện cũng không dám hỏi.
Tàng Sắc Tán Nhân liếc Ngụy trường trạch liếc mắt một cái, mới nói: “Ta cùng giang huynh, thật sự trong sạch. Năm đó chúng ta đích xác cùng nhau đêm săn quá, nhưng đều không phải là như người ngoài nói như vậy, là giang huynh chung tình với ta, mà bị ta cự tuyệt.”
“Thế gia thiếu chủ, đều không có tâm, ít nhất chúng ta khi đó như vậy. Cùng với nói giang phong miên chung tình ta, không bằng nói hắn chung tình sư phụ ta Bão Sơn Tán Nhân.” Tàng Sắc Tán Nhân nhớ lại cùng giang phong miên mới gặp, như là ăn cái gì một lời khó nói hết đồ vật giống nhau thống khổ: “Ngươi nương ta đỉnh Bão Sơn Tán Nhân tên tuổi rời núi, thiên chân không biết sự. Nhân gian vũng lầy, không gặp được cha ngươi phía trước ăn không ít khổ. Giang phong miên là những người này trung duy nhất tướng mạo đoan chính, quang minh chính đại. Một không nói phong nguyệt, nhị không nói chuyện ân nghĩa, chỉ cho phép nặc ta nếu là trên danh nghĩa ở Vân Mộng Giang thị, có thể có cái gì địa vị, có thể được cái gì chỗ tốt.”
“Lúc ấy ta khó thở, cả giận nói: Lão nương muốn cùng ngươi cùng ngồi cùng ăn, Giang thị cơ nghiệp một nửa phân, ngươi cũng nguyện ý?”
Ngụy Vô Tiện: “……”
mẫu thân tuổi trẻ khi như vậy dũng cảm sao?
“Cùng ngồi cùng ăn, kia chẳng phải là Liên Hoa Ổ chủ mẫu?” Giang trừng có chút vi diệu.
hắn nương ngu tím diều cùng hắn cha cùng ngồi cùng ăn đến thập phần tinh tế, liền Liên Hoa Ổ đều xác định biên giới. Hắn cha dễ dàng không đến con mẹ nó địa giới, cũng không quá hoan nghênh hắn nương đến chính mình địa giới.
Ngụy Vô Tiện: “Giang thúc thúc không có khả năng đáp ứng đi?”
“Hắn đáp ứng mới là sọ não hư rồi.” Tàng Sắc Tán Nhân đánh đố: “Liền tính hắn tức phụ nhi, cũng đừng nghĩ phân hắn nửa cái tiền đồng, giang phong miên tiểu tử này gà tặc thật sự. Ở những cái đó thế gia con cháu trung đều tính láu cá, huống chi ta cái này mới vừa xuất sơn tiểu cô nương. Bị hắn lừa giới thiệu không ít sư phụ năm đó bạn tốt đệ tử môn sinh cho hắn nhận thức.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
فكاهةhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9