Huyền chính làm công người
Ngụy Vô Tiện sau khi chết, được đến địa phủ App, trở thành huyền chính phân khu âm phủ quản lý người, âm thần chính vị, kiêm chức Diêm Vương, phán quan, Thành Hoàng, Hắc Bạch Vô Thường, đầu trâu mặt ngựa, đẩy ma tiểu quỷ vân vân chức vị ( nói ngắn gọn, quang côn tư lệnh một cái. ) một bên chiêu binh mãi mã, một bên hướng công trạng, còn muốn một bên tiếp thu lão bản ( trời đầy mây tử ) vô tình bóc lột, ngẫu nhiên ( thường xuyên ) ngoại phái ra kém, đừng đầu bình loạn.Ta tưởng cứu vớt thiên hạ, bảo hộ ta phải bảo vệ người. Vì cái này mục tiêu, Ngụy Vô Tiện cẩn trọng kiếm công đức, tích cóp tiền lương. Rốt cuộc hắn địa phủ App liền thượng đại thế giới võng, biết 5 hiểm 1 kim là cơ sở, mười năm tăng lương, trăm năm thăng chức là luật lệ, tức khắc nước mắt rơi xuống.
Rác rưởi lão bản, chỉ biết họa bánh nướng lớn! Cấp về điểm này nhi tiền lương, hắn ở đại thế giới tìm cái lập trình viên biên soạn một cái nguyền rủa app đều không đủ!
Tưởng khai tân hố, cũng không biết viết thành thủy kính hình thức hảo, vẫn là thật chờ Ngụy Vô Tiện đã chết lại từng bước một viết qua đi. Sẽ có nguyên tác đề cập, nhưng cũng có rất nhiều tân chuyện xưa. Quan xứng không nghịch không hủy đi, mặt khác cp đãi định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9