26

45 0 0
                                    

Chương 26
Ngụy Vô Tiện công đức cùng nguyệt chi tinh hoa đều thấy đáy, Hàng Châu Kim Thành Vũ thật sự quá hố!

Huyền minh 39 hào tuy rằng đồng tình, nhưng cảm thấy xứng đáng: “Đại vương, hệ thống đã cảnh cáo ngươi không cần mua không chính thức APP, bọn họ định giá đều rất cao. Bọn họ thường thường đem nghiên cứu phát minh phí dụng, tuyên truyền phí dụng đều tái giá đến khách hàng trên người, không giống chúng ta thiên la cung chính bản xuất phẩm, giá cả phi thường thân dân, có còn miễn phí trang bị.”

Từ cùng Hàng Châu Kim Thành Vũ giao lưu một phen sau, Ngụy Vô Tiện nhiều ít có thể nghe hiểu huyền minh 39 nói.

Ha hả hai tiếng: “Các ngươi phía chính phủ APP nếu là tốt như vậy dùng, ta cũng có thể mua a.”

Giang trừng: “Ngụy Vô Tiện, ngươi thật đúng là mua a?”

Ngụy Vô Tiện: “Dùng tốt đương nhiên mua, cũng không biết cái này cái gì APP như thế nào lộng, là luyện khí thủ đoạn vẫn là vẽ bùa?”

“Có một khó.” Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, ánh mắt nhạt nhẽo nói: “Dựa theo Hàng Châu Kim Thành Vũ cách nói, ngươi cần cùng một người sống lập khế ước, làm hắn trở thành ngươi đi vô thường, mới nhưng thông qua thân duyên bổ túc Sổ Sinh Tử tên họ.”

“Ngụy anh, ngươi tính toán làm người nào làm ngươi đi vô thường?”

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, ngay sau đó nói: “Này còn dùng hỏi? Tự nhiên là giang trừng.”

Hắn không chút do dự, không có cái thứ hai lựa chọn. Lam Vong Cơ nhấp môi cúi đầu, cảm thấy chính mình có chút buồn cười.

Lam hi thần thở dài, vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai. Loại chuyện này, hắn cũng không biết như thế nào cho phải.

“Sư tỷ, ngươi công đức có 1326 đâu, nghiệp chỉ có 152.” Ngụy Vô Tiện xem xong giang ghét ly Sổ Sinh Tử, rất là cao hứng, bất quá: “Ngươi này nghiệp Trung Nguyên tội 80 là như thế nào tới?”

Giang ghét ly mông lung khôi phục một chút ký ức, nhớ rõ trước mắt người này hình như là chính mình sư đệ, dịu dàng cười cười: “Cái này a ~ ta giống như không biết. Có thể cho ta nói một câu, ta có này đó nghiệp sao?”

“Hảo!” Ngụy Vô Tiện lập tức gật đầu: “Đệ nhất nghiệp, Ngu phu nhân sinh ngươi chi đau, khấu 30. Đệ nhị nghiệp, lý gia là lúc trách oan quá giang minh, khấu hắn tiền bạc ba tháng, hại hắn ba tháng khốn cùng, khấu mười. Còn có đáp ứng ta mua đường hồ lô không thực hiện lời hứa, khấu năm. Đáp ứng giang trừng kể chuyện xưa, không thực hiện lời hứa khấu tám……”

Màn trời thượng Ngụy Vô Tiện giống nhau giống nhau số tới, giang ghét ly cái gọi là nghiệp đều là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ.

Giang ghét ly nghe xong, che miệng cười khẽ: “A ~ nguyên lai ta như vậy hư.”

Kim Tử Hiên lập tức nói: “Không! A Ly, ngươi thiện lương nhất!”

Giang trừng mắt trợn trắng, Ngụy Vô Tiện giống xem ngu ngốc giống nhau xem Kim Tử Hiên.

“Sư tỷ cái này cái gì nguyên tội là chuyện như thế nào?” Ngụy Vô Tiện không nghĩ ra chính là điểm này, thế nhưng chiếm sư tỷ sở hữu nghiệp một nửa.

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ