Chương 12
Ngụy Vô Tiện: “Kim Tử Hiên, ngươi mẹ nó chính là xuẩn chết.”Kim Tử Hiên sắc mặt tối sầm, nheo nheo mắt, chiếu Ngụy Vô Tiện mặt chính là một quyền. Ngụy Vô Tiện cũng không quen hắn, hai người lấy hồn thể vặn đánh vào cùng nhau.
Kim Tử Hiên không chết thời điểm, có thể miễn cưỡng cùng Ngụy Vô Tiện đánh cái ngang tay., Tu quỷ nói lúc sau Ngụy Vô Tiện đã bị vững vàng tiếp theo đầu. Đương nhiên, Ngụy Vô Tiện đưa tới ác quỷ trợ trận không tính.
Hiện tại mọi người đều biến thành ma quỷ, Ngụy Vô Tiện có cái âm phủ Quỷ Vương thân phận áp trận, Kim Tử Hiên liền có chút có hại, chỉ chốc lát sau đã bị Ngụy Vô Tiện áp nằm sấp xuống.
Vô luận như thế nào đánh, Kim Tử Hiên nếu treo giải thưởng, Ngụy Vô Tiện liền phải giúp hắn điều tra rõ, tên gọi tắt làm hắn chết được nhắm mắt.
Ngụy Vô Tiện đầu tiên là ở Sổ Sinh Tử thượng tra được Kim Tử Hiên tên, lại xem hắn sinh thời sau khi chết, nguyên nhân chết kia luôn luôn, viết thật là chết vào hung thi ôn ninh tay.
Ngụy Vô Tiện đem huyền minh 39 diêu ra tới: “Tỉnh tỉnh! Kim Tử Hiên chết không phải có khác ẩn tình sao? Như thế nào Sổ Sinh Tử thượng vẫn là viết chết vào ôn ninh tay?”
Huyền minh 39 hào bị thô bạo đối đãi, thái độ lại như cũ thực hảo: “Là cái dạng này đâu chủ nhân, Sổ Sinh Tử ký sự nhớ năm, Kim Tử Hiên công tử bị hung thi ôn ninh đâm thủng ngực mà qua, tâm mạch đứt gãy mà chết, đây là hắn đến chết nguyên nhân. Là ai lợi dụng hung thi ôn ninh, đều sẽ không bị trực tiếp định tội khấu công đức, mà sẽ quy nạp đến càng vì thâm ảo nhân quả trung đi.”
“Đó là Thiên Đình Tư Mệnh Tinh Quân nên nhọc lòng sự, đã không về thuộc chủ nhân quản hạt phạm trù.” Huyền minh 39 hào cấp Ngụy Vô Tiện giải thích một hồi, cuối cùng đánh cái hoàn mỹ so sánh: “Mượn đao giết người cái này từ chính là như vậy tới đâu, chủ nhân dựa vào Sổ Sinh Tử là không thể hoàn toàn hoàn thành nhiệm vụ. Vì công đức, còn thỉnh chủ nhân nhiều hơn cố lên. Huyền minh 39 hào nhắc nhở chủ nhân, thỉnh nỗ lực công tác hoàn thành nhiệm vụ, mau chóng thông võng bắt được huyền chính nhiệm vụ chỉ tiêu, như vậy huyền chính mới tính sống lại đâu.”
Ngụy Vô Tiện: “…… Ngươi rốt cuộc là hệ thống vẫn là đốc công?”
“Ngụy Vô Tiện! Chuyện của ta ngươi còn tra không tra? Không tra khiến cho ngươi mặt trên lại phái một người lại đây!” Kim Tử Hiên vỗ vỗ chính mình trên người hôi, ngạo kiều hừ một tiếng.
Đều lưu lạc đến nước này, còn ở bãi hắn nam công chúa cái giá, Ngụy Vô Tiện liền khí cười: “Đệ nhất, ta mặt trên đều là quỷ không phải người, khẳng định là không có biện pháp thỏa mãn công chúa điện hạ ngài yêu cầu. Đệ nhị, nơi đây âm phủ trừ bỏ ta, không khác quỷ. Cho nên đâu, ta ái cho ngươi tra liền tra, không yêu cho ngươi tra liền nghẹn!”
“Ngươi!” Kim Tử Hiên bị tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, sau lại nghĩ đến cái gì, lại đạm nhiên cười: “Ta nhớ rõ cái kia treo giải thưởng hệ thống tìm tới ta thời điểm, giống như nói đến người nếu thái độ không tốt, ta là có thể khiếu nại đi? Ta nhiều khiếu nại vài lần, liền có thể làm ngươi lương tháng giảm phân nửa, quan tước tam cấp?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9