34

14 0 0
                                    

Chương 34
Cảm tạ đại gia lễ vật

“Huyền chính âm phủ ta vì vương, nhưng ta mặt trên còn đè nặng một cái trời đầy mây tử.” Màn trời thượng, Ngụy Vô Tiện thế nhưng có thể cùng kim quang thiện ngồi ở cùng nhau thương nghị như thế nào hố người đối sách, quả thực không thể tưởng tượng.

Kim quang thiện mặt già cao thâm khó đoán: “Ngụy công tử, đây là ngươi không hiểu chuyện. Trời đầy mây tử xa ở Phong Đô, ngươi đưa người nào qua đi, không tiễn người nào qua đi, hắn biết sao?”

Ngụy Vô Tiện nghe ra tới, đây là muốn hắn cõng trời đầy mây tử giở trò?

“Kỳ Sơn những người đó, sớm hay muộn sẽ đi Phong Đô.” Ngụy Vô Tiện tổng cảm thấy kim quang thiện cái này chủ ý quá hố.

“Cái gọi là khinh thượng không dối gạt hạ, đi liền đi thôi, lại có ai sẽ nghe này đó con kiến cỏ rác nói? Kim quang thiện không để bụng nói: “Nhất hư kết quả, trời đầy mây tử đã biết, thả truy cứu xuống dưới, lại có thể như thế nào? Hắn không ra nửa điểm nhi thuế ruộng, lại muốn ngươi trùng kiến âm phủ. Ngươi giữ lại tài vật nhân lực theo lý thường hẳn là.”

Ngụy Vô Tiện: “……”

Liền bốn chữ —— tim đập thình thịch!

Kim quang thiện cho hắn quy hoạch thế cục thật tốt quá, lợi dụng trảo trở về ác quỷ tu sửa âm phủ, chờ bề mặt không có trở ngại, khóa trở về quỷ hồn trung tẫn nhưng lưu lại có thể sử dụng. Đem trên tay hắn sở hữu âm chức đều bổ khuyết sạch sẽ, sau đó nhất thống huyền chính âm giới, đi hướng Phong Đô lĩnh thưởng, lập tức đi lên quỷ sinh đỉnh.

Chỉ là quy hoạch bắt đầu bước đầu tiên, liền không như vậy sáng rọi. Kim quang thiện ý tứ, làm Ngụy Vô Tiện vứt bỏ tiết tháo hắc ăn hắc, bởi vì nghèo, tưởng tiết kiệm công đức, liền đem hắn mang về tới những người đó đều định vì có tội. Có tội liền phạt, những người này hết thảy đều nên đưa đi dọn cục đá xây phòng ở, đào hoàng tuyền chọn nước bùn.

Vô bổn vạn lợi.

Ngụy Vô Tiện: “Ta phải suy nghĩ một chút……”

Hắn biết chính mình trảo trở về không mấy đành phải điểu, nhưng…… Hắn Ngụy Vô Tiện tay, chưa bao giờ phách vô danh hạng người!

“Là, ngươi rất cao thượng?” Giang trừng hận sắt không thành thép: “Không có những người này, chính ngươi đi chọn thạch dọn sa?”

Giang gia tổ tiên nói là du hiệp, kỳ thật chính là phố máng. Giang trừng đều không hiểu được, hắn cha giang phong miên lấy cái gì nuôi nấng Ngụy Vô Tiện, đem hắn dưỡng thành như vậy một bộ “Không dính khói lửa phàm tục” bộ dáng.

Trước kia ở Liên Hoa Ổ thời điểm, tương lai đương danh sĩ, đương khách khanh, thanh phong minh nguyệt một ít mới có danh khí. Nhưng ngươi đều chính mình đương gia làm chủ, còn một bộ không biết củi gạo quý làm vẻ ta đây?

Lam hi thần trấn an táo bạo giang trừng: “Tiểu giang tông chủ, Ngụy công tử vâng theo bản tâm chưa chắc không tốt. Thủy cường thả không biết sâu cạn, cần gì phải vội vã chiết tiết cúi người?”

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ