Chương 46
Cảm tạ đại gia đưa lễ vật, này thiên não động có chút đại, nếu là câu thông bên ngoài thế giới sao, tiểu thuyết thế giới cũng coi như thế giới a, cho nên liền ~Âm phủ mặc kệ dương gian sự, Ngụy Vô Tiện trong lòng mắng vài câu cho hắn thêm phiền toái kim quang dao, hắn vô tâm tình cùng kim quang dao so đo quá nhiều, trong khoảng thời gian này hắn công đức lên rồi, Nhiếp Hoài Tang kia khối kẹo mạch nha hảo hảo thổi phồng một chút chính mình vì địa phủ làm ra cống hiến, lại anh anh anh khóc lóc kể lể một phen khó xử, tìm hắn muốn mấy quyển ám khí cùng trận pháp thư tịch. Ngụy Vô Tiện liền tính không xem thứ này là năm đó cùng nhau trốn học cùng trường, cũng đến nhớ chính mình liền như vậy một cái dương gian đi vô thường, ngượng ngùng không cho.
Hắn tuy rằng hơi chút phú lên, nhưng thiên la cung xuất phẩm thư tịch hắn vẫn là luyến tiếc hoa công đức mua, lại ở Baidu thượng treo giải thưởng công đức, cầu phương diện này thư tịch.
Hàng Châu Kim Thành Vũ tỏ vẻ, hắn tuy rằng không có ám khí thư tịch, nhưng hắn có một phen thiên hạ đệ nhất ám khí, bảo đảm Ngụy Vô Tiện mua sẽ không hối hận.
Ước chừng chỉ có lớn bằng bàn tay, có chút giống nỏ cách dùng, lại cùng nỏ không giống nhau. Ngoại hình giống như dùng thiết làm, vuốt lại so với thiết còn tinh tế lạnh lẽo. Hàng Châu Kim Thành Vũ đã phát mấy trương ảnh chụp cấp Ngụy Vô Tiện xem, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình không phải ngu xuẩn, nhưng hoàn toàn nhìn không ra này ám khí giá trị nơi.
Không có nửa điểm nhi góc cạnh ngọn gió, giấu ở trong tay áo sấn người chưa chuẩn bị ném văng ra tạp tử biệt người sao? Này phân lượng cũng không đủ a ~
“Cái này ta cùng ngươi nói không rõ, phương tiện video điện thoại sao?” Hàng Châu Kim Thành Vũ hỏi.
Ngụy Vô Tiện: “????”
“Video chính là, chúng ta thấy cái mặt, ta dạy cho ngươi dùng như thế nào.” Hàng Châu Kim Thành Vũ ở bên kia giải thích nói.
Ngụy Vô Tiện: “…… Chúng ta thuộc về bất đồng vị diện, như thế nào gặp mặt?!”
Quan trọng nhất chính là, Tàng Sắc Tán Nhân nói cho hắn. Bọn họ vị diện này bởi vì nào đó nguyên nhân, ở vào một loại suy yếu trạng thái, tiến vào thế giới hàng rào rất mỏng. Bị mặt khác vị diện thứ gì phát hiện, vị diện này rất có thể trở thành nhân vật nào đó hoặc là tông môn bí cảnh thậm chí khu vực săn bắn. Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân trở lại thế giới này, chưa chắc không có loại này nguyên nhân.
Ngụy Vô Tiện trong tay có một bộ có thể câu thông đại thế giới di động, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân tựa hồ cũng không cảm giác kỳ quái, có lẽ bọn họ trên tay cũng có. Nhưng Ngụy trường trạch đã từng nghiêm khắc dặn dò hắn, đối bất luận cái gì thế giới sinh linh, cho dù là Phong Đô bên kia Quỷ Vương Diêm La, đều không cần tiết lộ này giới vị trí.
“Thì ra là thế ~” lam hi thần tự mình lẩm bẩm, Lam Vong Cơ nhàn nhạt ánh mắt đảo qua tới, lam hi thần không biết đọc ra có ý tứ gì, nhàn nhạt cười nói: “Đúng là bởi vì chúng ta thế giới yếu ớt, cho nên mới sẽ có người lựa chọn nơi này tới độ kiếp đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9