Chương 17
“Là tiếp tục lưu lại nơi này điều tra Tiết công tử, vẫn là đi theo ngươi nhị đệ đi?” Ngụy Vô Tiện nhìn bị khóa ở chỗ này ôn ninh, không biết suy nghĩ cái gì, thế nhưng có chút thất thần.Kim Tử Hiên so với hắn càng nỗi lòng khó bình, lão cha tổ chức luyện thi xưởng, tân nhận trở về đệ đệ tính toán giết cha. Thân muội muội gả cho thân đệ đệ, có một cái tức là cháu trai, lại là cháu ngoại trai…… Nghiệt chủng! Nguyên bản cao nhất dùng lão nương còn bởi vì chính mình thân chết bị bệnh, duy nhất lưu lại nhi tử tiền đồ chưa biết.
Những việc này, đơn độc xách ra một kiện, là có thể làm Kim Tử Hiên sứt đầu mẻ trán đến muốn chết một chút, hiện tại chúng nó tất cả đều gom đủ.
“Đều không cùng, đi xem xong ta nương cùng ghét ly, ta liền đi đầu thai.” Kim Tử Hiên tâm như tro tàn, cũng không nghĩ truy cứu chính mình rốt cuộc là chết như thế nào, sợ nhìn đến càng nhiều hắn tưởng lại chết vừa chết sự.
Âm dương không tương thông, kim lân trên đài người cùng sự, hắn rốt cuộc quản không được.
Ngụy Vô Tiện & giang trừng: “……”
Đột nhiên liền cảm thấy, Kim Tử Hiên còn rất đáng thương.
Nếu nói kim lân trên đài đều là chút phát rồ kẻ điên, kia Kim Tử Hiên hẳn là tính trong đó duy nhất người bình thường đi?
Màn trời dưới Kim Tử Hiên cùng màn trời phía trên giống nhau mệt mỏi mỏi mệt: Hủy diệt đi, này vạn ác nhân gian.
Lam thị huynh đệ như cũ là bàng quan tư thái, không có chỉ trích quá kim lân đài một câu, cũng không có khó xử quá Kim Tử Hiên một phân, ngay cả trong lời nói kích thích đều chưa từng từng có.
Kim Tử Hiên là ủy thác quỷ, Ngụy Vô Tiện cần lấy hắn ý kiến là chủ, hắn nói muốn đi xem kim phu nhân, kia bọn họ liền đi xem kim phu nhân, tạm thời buông luyện thi xưởng sự.
Bọn họ không bỏ hạ cũng không có cách, người sống nhìn không thấy, nghe không thấy bọn họ, bọn họ cũng không gặp được bất cứ thứ gì.
Chỉ là bọn hắn cho rằng đi gặp kim phu nhân liền không cần gặp gỡ kim quang dao? Kim quang dao chính ôm Kim Tử Hiên cô nhi đứng ở kim phu nhân trước giường bệnh đâu.
“Nương!” Kim Tử Hiên nhìn màn trời trung kim phu nhân, cơ hồ rơi lệ.
Kim phu nhân luôn luôn ung dung hoa quý, làm sao như vậy tiều tụy chật vật quá?
Màn trời thượng kim phu nhân sắc mặt vàng như nến, da thịt khô quắt, vẻ mặt thần sắc có bệnh nằm ở trên giường, thô khô vàng đầu tóc lộn xộn rối tung, nhìn kim quang dao ánh mắt lại âm trầm hung ác: “Quả thực như thế?! Ngươi nếu là dám nói nửa cái tự nói dối, ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua ngươi!”
Kim phu nhân thanh âm sắc nhọn thê thảm, kim lăng bị dọa đến oa oa khóc lớn, nhắm thẳng kim quang dao trong lòng ngực toản. Kim quang dao ôm hài tử nhẹ giọng hống lên, chờ kim lăng an tĩnh lại sau liền giao cho thị nữ ôm đi ra ngoài: “Phu nhân, trường hợp này liền đừng làm A Lăng ở.”
Kim phu nhân nhìn bị ôm đi ra ngoài kim lăng, trên mặt xuất hiện một tia ôn nhu, đãi chuyên hướng kim quang dao sau, hoàn toàn chuyển biến thành âm lãnh: “Kim quang dao, ngươi nên biết gạt ta hậu quả! Mặc dù ta đã chết, cũng có thể muốn ngươi mệnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9