Chương 1
Hiện thế địa điểm, trăm phượng trên núi.Thủy kính trung thời gian, Ngụy Vô Tiện bãi tha ma hồn phi phách tán lúc sau.
Cái này văn hiện thực công tác phun tào chuyên dụng, không sủng tiện cũng không dỗi giang trừng, chính là tưởng viết Di Lăng lão tổ cẩn trọng làm công bị vô lương lão bản hố tiền mồ hôi nước mắt chuyện xưa. Nói rõ ràng lại viết, nhưng đừng lại đến cùng ta nói tẩy trắng.
Như cũ không thích Ngu phu nhân, sẽ mau chóng lược quá nàng. Nhưng không có đối giang trừng không hữu hảo, thích xem dỗi giang sảng văn liền không cần vào được, đỡ phải ngươi nhìn không vui, ở bình luận khu mắng ta, làm ta cũng tâm tình không tốt.
Không phải không tiếp thu được phê bình, là ngẫu nhiên tam quan không giống nhau, đại gia cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng, từng người mạnh khỏe đi.
Trăm phượng trên núi, Ngụy Vô Tiện vừa mới khí phách uy vũ lộng chết lượng người xà vương, bầu trời một cái sáng lấp lánh đồ vật trống rỗng mà rơi, lập tức nện ở hắn trên đầu, Ngụy Vô Tiện ngã xuống đất không dậy nổi, chết ngất qua đi.
“A Tiện!!!” Giang ghét ly hoa dung thất sắc, bổ nhào vào Ngụy Vô Tiện bên người, sợ tới mức chân tay luống cuống, không dám nhúc nhích, sẽ xem Kim Tử Hiên, hoa lê dính hạt mưa nói: “Kim công tử, còn thỉnh tìm người mau mau đem A Tiện nâng trở về, thỉnh y sư cứu trị a!”
Kim Tử Hiên sửng sốt một chút, mới phản ứng lại đây, mới vừa đáp một chữ hảo, liền thấy Lam Vong Cơ đã đem Ngụy Vô Tiện ôm lên, lạnh mặt vội vã muốn đem người ôm đến Lam thị nơi dừng chân.
Giang ghét ly nhắm mắt theo đuôi đi theo: “Lam nhị công tử, còn thỉnh chậm một chút, không cần xóc nảy. Không biết A Tiện có hay không thương đến xương cốt nội tạng, nếu là động tác quá lớn, ta lo lắng hắn nội bộ lại thương.”
Lam Vong Cơ thấp giọng nói: “Giang cô nương yên tâm, ta phía trước đem quá mạch.”
“Tới cá nhân, mau đi đem A Trừng tìm trở về!”
Bên kia một mảnh phiền loạn, Kim Tử Hiên sắc mặt nhất thời âm tình bất định. Nguyên bản muốn đi bới lông tìm vết vàng huân không thú vị sờ sờ cái mũi, thấp giọng nói: “Cái này gia phó chi tử, đã chết mới hảo.”
Nửa đêm, Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, đầu như là bị người hành hung một đốn, bên ngoài đen nhánh một mảnh. Trước giường một chiếc đèn đuốc, giang trừng chống cằm canh giữ ở trước giường ngủ gà ngủ gật, đôi mắt phía dưới một mảnh ứ thanh.
“Giang trừng? Trở về ngủ, đừng canh giữ ở nơi này, miễn cho thụ hàn.” Ngụy Vô Tiện đẩy đẩy giang trừng, có chút đau lòng hắn.
Giang trừng quá gầy, cằm thực tiêm, bả vai cũng thực hẹp, thân thể trừu điều đem hắn kéo đến lão cao, trên người lại một chút thịt đều tồn không được. Trước kia mỗi ngày đánh giặc, ăn không đến một chút tốt. Ngụy Vô Tiện chính mình có thể nhịn một chút, nhưng là mỗi lần nhìn đến giang trừng liền sương sớm nuốt làm màn thầu, hắn tổng cảm thấy chính mình quá vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9