Chương 43
Cảm tạ đại gia kẹo cùng phiếu gạo, hôm nay cũng tới đổi mới.Trên đời này, luôn là muốn sinh tử cách xa nhau, mới có vẻ không thể nề hà.
“Lam trạm, đột nhiên tưởng cùng ngươi nói một lời, chẳng sợ lại là nhàm chán, tuỳ tiện, chán ghét, ta nghe cũng cao hứng a ~” Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ cõng lên đàn cổ, cùng kim quang dao càng đi càng xa kiều chân bắt chéo thở dài: “Ngươi trở về cùng ngươi tẩu tử đoạt ngươi ca, ta trở về nghe những cái đó quỷ kêu.”
“Thật không nghĩ tới, có một ngày hai ta, đối diện không nói gì, đi ngang qua nhau.” Ngụy Vô Tiện thật sự là tiếc nuối.
Lam Vong Cơ: “…… Ta không cần cùng kim quang dao đoạt, huynh trưởng vĩnh viễn là huynh trưởng.”
“Còn có.” Lam Vong Cơ ninh mi: “Ta trước nay chưa nói quá ‘ chán ghét ’ loại này chữ.”
Ngụy Vô Tiện: “……”
“Ha ha ha ha ha……” Ngụy Vô Tiện không biết nghĩ tới cái gì, cười ha hả: “Đúng vậy, ngươi chưa nói quá. Ha ha ha ha……”
Giang trừng biết rõ Ngụy Vô Tiện, phản ứng trong chốc lát, giơ lên nắm tay giận tạp Ngụy Vô Tiện: “Ngươi muốn chết, chạy nhanh đem ngươi trong lòng xấu xa tâm tư đảo rớt!”
Đó là lam nhị công tử, có thể khinh nhờn sao?!
“Giang trừng, ngươi cho rằng ta suy nghĩ cái gì?” Ngụy Vô Tiện ủy khuất: “Là tưởng lam trạm xoắn khăn thẹn thùng giận dữ nói ‘ chán ghét ’ sao?”
Giang trừng: “……”
Cứu mạng, lam nhị liền ở một bên nhi ngồi hảo sao? Hiện tại đã bắt đầu sờ kiếm, Ngụy Vô Tiện khi nào như vậy dũng? Dám như vậy trêu chọc lam nhị?!
Ngụy Vô Tiện tiếp tục cười nói: “Ta chỉ là suy nghĩ, lam trạm khi nào mới có thể nói này hai chữ.” Quay đầu nhìn Lam Vong Cơ nói: “Lam trạm, ngươi chừng nào thì sẽ nói? Giống chúng ta lần trước ở Tàng Thư Các như vậy?”
Nguyên bản cho rằng Lam Vong Cơ lại muốn mắng chính mình một tiếng ‘ không biết xấu hổ ’, nào biết Lam Vong Cơ lại bỗng nhiên cả kinh, bên tai chậm rãi biến hồng, ánh mắt đều trở nên có chút mơ hồ.
Ngụy Vô Tiện nheo lại mắt đào hoa, tà mị cuồng quyến cười: “…… Lam trạm, ngươi làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ta?”
“Chưa từng!” Lam Vong Cơ chém đinh chặt sắt, chỉ là đã làm một giấc mộng, như thế nào có thể tính…… Tính toán.
Lam Vong Cơ buông xuống đầu, rất có vài phần đáng thương: Chung quy là hắn sinh khinh nhờn chi tâm.
Lam hi thần: “……”
Sờ sờ ủy khuất ba ba đệ đệ, mỉm cười liếc hướng Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện một vừa hai phải, chưa đã thèm. Đậu lam trạm vẫn là như vậy thú vị, đáng tiếc hắn ca không cho nhiều đậu.
“A Tiện đã trở lại?” Ngụy Vô Tiện trả lời âm phủ, giang ghét ly đón ra tới, nàng không nhớ rõ sinh thời rất dài một đoạn thời gian sự, nhưng mấy ngày nay Ngụy Vô Tiện đãi nàng thân thiết tôn trọng, liền thật sự như tỷ đệ giống nhau chỗ. Giang ghét ly mỗi lần thấy Ngụy Vô Tiện đều là ôn hòa cười, lần này lại có vài phần chần chờ: “Tử hiên hôm nay trở về…… Ta cảm thấy hôm nay trở về không phải tử hiên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính làm công người
Humorhttps://yuanrushui63597.lofter.com/post/31ad23e5_2b42192d9