# lần đầu Suna Kowako viết nhật kí, anh hai không được lén xem của em đâu nha!
___
01.
Hôm nay trời mát dịu, lần đầu tiên Kowako dậy sớm mà không cần ai gọi (giỏi quá, phải tự khen ngợi mình thôi!). Mình đi xuống bếp và thấy anh trai đang chăm chú nấu ăn một góc, hình như hôm nay mẹ bận không làm đồ ăn được cho bọn mình.
Mùi gì thơm quá! Mình len lét tiến đến gần anh hai, hôm nay anh vẫn tuyệt vời như vậy, mình trông chờ vào buổi trưa quá đi mất.
Ơ kìa, nhưng sao anh hai lại làm đến tận ba phần cơm?
02.
Hu hu, trời lạnh quá, Kowako lại bị cảm mất rồi. Anh trai nom có vẻ lo sợ lắm (không biết sao nhưng mình thấy tự hào ghê!), ảnh bảo ảnh sẽ đi mua thuốc cho mình. Nhưng mình không cho anh đi đâu, mình muốn anh ở lại đây chăm nom cơ.
He he, anh hai cười xoa đầu mình, ảnh bảo sẽ chơi chung với mình khi mình hết bịnh. Bịnh ơi mau mau đi đi...!
03.
Hôm nay Kowako buồn, anh hai bắt mình phải ăn rau, mình ghét ăn rau, không chịu đâu (anh hai là đồ đáng ghét!). Ảnh bảo mình phải ăn nhiều mới mau lớn được, nhưng mình không ăn.
Anh hai là đồ nói xạo, phần ăn của ảnh đâu có xíu rau nào đâu! (Ảnh chỉ giỏi nói thôi!)
04.
Hôm nay trời lạnh lắm, hình như ngoài trời bắt đầu có tuyết rơi. Kowako cứ thấy lành lạnh trong người, chắc lại bị cảm rồi. Nhưng mà anh hai vẫn chưa về, buồn quá...
05.
Kowako nhớ mẹ quá, mẹ bảo sẽ rời đi một thời gian dài để lại mình sống với anh trai. Nhưng mà anh hai không thương mình gì hết, trời dần tối rồi mà anh mãi vẫn chưa về hu hu.
Anh hết thương mình rồi, anh là đồ lạnh lẽo! Đồ xấu xa!
06.
Kowako nghĩ lại rồi, anh hai không xấu tánh chút nào hết, anh hai về trễ là tại vì phải xếp hàng mua bánh mình thích. Anh hai tuyệt vời nhất, thương anh nhất!
07.
Hôm nay anh hai dắt thêm hai anh khác về nhà. Hai ảnh nhìn giống y hệt nhau luôn (giống như phim vậy ý), đáng sợ ghê! Anh bảo cái anh đầu vàng óng kia tên là Miya Atchumu, còn anh tóc xám nâu kia là Miya Osamu.
Kowako chào hai ảnh mà hai ảnh cứ nhìn mình mãi, còn bảo mình y hệt bản sao của anh hai. Bản sao là gì vậy ta? Mình sẽ hỏi anh hai sau.
08.
He he, hôm nay hai anh chinh đôi (từ này anh trai mới dạy mình nè) kia lại đến nhà Kowako, hai ảnh còn cho quà mình nữa. Có bánh gạo nè, pút-đinh nè, kẹo nè,... Vui quá, mình mong hai anh đó sẽ đến đây chơi thật nhiều!
09.
Hôm nay anh hai hứa sẽ coi phim mới cùng Kowako he he, vậy nên sau khi tan học mình đã tức tốc chạy về nhà. Mình sẽ chuẩn bị cho anh thấy sở thích siêu dễ thương của mình.
...Nhưng sao bốn giờ hơn rồi anh vẫn chưa về nhỉ?
10.
Anh hai về trễ, không những vậy sau khi về còn đi thẳng lên lầu luôn (đáng ghét!). Kowako chạy ra đón ảnh cũng bị cho ăn bơ, nhưng mà hình như hôm nay cái anh chinh đôi cũng đến chơi.
Ảnh tặng bánh cho mình nữa nè. Cơ mà mình quên mất tên anh ý rồi hu hu. Hình như là "Osamu" thì phải... Hm, mình sẽ hỏi lại anh sau.
11.
Kowako coi phim một mình, không có buồn. Mình vẫn tiếp tục bật chương trình ưa thích của bản thân, mặc cho đồ anh hai đáng ghét!
Cơ mà phim mới này đáng sợ quá, lũ quái vật trong phim la y như thiệt luôn. Lần sau mình sẽ không coi nữa đâu, sợ quá!
12.
Anh hai với cái anh dễ thương kia học bài xong rồi, mà trông ảnh có vẻ hơi bực mình. Không biết có chuyện gì nhỉ?
Mình có hỏi ảnh là sao ảnh lại buồn thì ảnh chỉ cười bảo là "Có con muỗi chích thôi em."
À ha, anh hai lại không chịu dọn phòng rồi nè, mình sẽ méc mẹ cho xem!
13.
Hôm nay trời vẫn còn lạnh, bệnh (anh hai vừa dạy mình cách ghi từ này nè) của Kowako lại đến rồi... Mình không muốn đến bệnh viện chút nào hết, nhưng mà sao chóng mặt quá.
Anh hai cứ càu nhàu la mình hoài, nên mình chạy tót lên lầu để viết nhật kí. Nhật kí ơi, anh hai đáng sợ quá...
14.
Anh hai đến trước cửa phòng nên Kowako phải leo lên giường đắp kín chăn để phòng thủ. Thiệt sợ ghê, ảnh trông tức giận lắm, mình sẽ không rời khỏi giường cho đến khi anh hai rời đi đâu!
15.
...Anh hai chẳng nói chẳng rằng, vừa giựt chăn của Kowako ra liền bế mình xuống luôn, không thèm nghe bảo gì hết, bất lực quá...
16.
He he, hóa ra anh hai lại nấu ăn cho Kowako nè, còn là món mình thích nhất nữa, yêu anh hai nhất trần đời luôn!
Ơ, nhưng ảnh bảo ăn xong vẫn phải đi bệnh viện. Ơ?
17.
Thuốc hôm nay đắng nghét, vừa dở vừa tệ, không biết người ta có bán thuốc nào có vị ngọt không nhỉ? Kowako ghét vị đắng này, siêu cực kì ghét!
Anh hai bảo Kowako phải uống thuốc để mau hết bệnh rồi anh sẽ chơi cùng với mình. Nhưng Kowako sẽ không thèm tin anh nữa đâu, anh chỉ thích chơi với anh Osamu thôi (dù mình cũng thích ảnh nữa), có thèm đá hoài gì tới mình đâu!
18.
Hôm nay anh Osamu và anh Atchumu đến nhà Kowako chơi, hai anh ý lại mua đồ ngọt cho mình (tuyệt vời!). Anh hai có vẻ không muốn cho mình ăn quà của hai anh đó, ảnh lấy nó rồi cất lên cao tít trên tủ lạnh luôn.
Anh hai là đồ keo kiệt, ảnh chỉ biết nghĩ cho riêng ảnh mà thôi, đồ xấu tánh!
19.
Hừ hừ, lần này thì ai cũng bỏ lên lầu, để lại Kowako ở dưới nhà trùm chăn kín mít xem TV một mình. Ai cũng không thương mình hết, dỗi.
Mình mà khỏi bệnh rồi, mình sẽ không bao giờ (mãi mãi luôn), không chơi với họ nữa đâu!
20.
... Kowako nghĩ lại rồi. Anh Osamu vừa lén xuống lấy đồ ăn vặt cho mình nên mình sẽ chỉ nghỉ chơi với hai người kia thôi.
Cơ mà hồi nãy ảnh có nói mấy lời lạ lắm. Hình như là: "Anh hiểu rõ cảm giác khó chịu khi thiếu đồ ăn mà". Là sao vậy ta, ảnh bị bỏ đói hả? Hay anh Atchumu ăn hiếp ảnh không cho ăn...?
Dù gì thì cũng thật độc ác!
BẠN ĐANG ĐỌC
「 OsaSunaOsa 」Có một con cáo theo sau một con cáo
Fanfiction• • • ...Atsumu gọi nó là yêu, nói một cách sang chảnh hơn là lụy, và trông thằng cha đó có vẻ hứng thú lắm. Cũng phải, hiếm có dịp nó chịu thò đầu ra tâm sự và xin tên đó lời khuyên, nên chả chắc đang cảm tưởng mình oai dữ lắm. Nhưng Osamu cũng ng...