One-shot

4.3K 360 99
                                    

Title: Có một con cáo theo sau một con cáo.
Pairing: OsaSuna.
Author: AnNhien297
Warning:
OOC, BL.
Không ưa xin đng đc, đc thuyn là ăn đm ☺️❤️

_____

Osamu ấy à, nó thương Suna lắm.

Thương đến nỗi cả ngày chỉ mải nghĩ về Suna không thôi, người kia vui thì nó vui, người kia buồn nó cũng buồn. Có những hôm bị phớt lờ, nó thu mình lại như chú cún nhỏ trông đáng thương lắm, chẳng màng đến chiếc pudding mình dành dụm tiền mua được bị tên tóc vàng ăn mất luôn cơ.

Từ khi thương Suna ấy, có những ngày hồn nó thơ thẩn trên mây, tâm trí cứ phảng phất hình bóng của người kia khiến nó chẳng đấu hết mình được. Một hôm vô tình chạm nhẹ vào người kia, tâm trí nó loạn hết cả lên, chẳng tập trung vào trận đấu được nữa, thế là nó đập bóng hụt. Hôm ấy, Atsumu cãi nhau với nó một trận lớn, đến nỗi bị anh Kita lôi đầu ra kiểm điểm, cấm hai đứa chơi một tuần.

Ngồi ngoài sân đấu nhìn mấy người kia tận hưởng trận đấu trong ghen tức, nó với thằng Atsumu vì chán quá cũng phải bắt chuyện với nhau. Thôi thì có đứa nói chuyện còn hơn là ngồi góc tự kỉ, dù không ưa người kia nhưng ít ra cũng không đến nỗi nào.

Và rồi hai đứa bắt đầu nói, nó cũng chẳng biết ai bắt đầu trước nữa, nó chỉ nhớ mang máng thế thôi. Rồi cứ mỗi đứa một câu, vậy là thành một cuộc trò chuyện. Quen thói, nó lại vô thức nói ra cái nỗi lòng mình. Trông tên kia có vẻ bất ngờ lắm, chẳng mấy khi tâm sự với nhau, thằng chả lại nghe tin thằng em cùng trứng của mình biết yêu, hẳn là phải phản ứng như vậy nhỉ?

Atsumu khóc rồi, lại quan trọng hóa mọi thứ lên nữa. Osamu nhìn tên kia diễn lố mà chau mày. Này, trông nó có giống đang đùa không? Thằng này lại muốn ăn đấm rồi.

...Atsumu gọi nó là yêu, nói một cách sang chảnh hơn là lụy, và trông thằng cha đó có vẻ hứng thú lắm. Cũng phải, hiếm có dịp nó chịu thò đầu ra tâm sự và xin tên đó lời khuyên, nên chả chắc đang cảm tưởng mình oai dữ lắm.

Nhưng Osamu cũng nghi ngờ lòng mình, thằng cha đó nói thế chứ nó không chắc đấy có phải yêu hay không. Nó không ghen, không theo đuổi, cũng chẳng quá bám lấy Suna, nó không biết vậy có nên gọi là yêu không. Theo nó, yêu là cái gì đó mãnh liệt lắm cơ, còn tình cảm của nó thì nhạt nhòa như cơn gió thoảng vậy. Nó sợ mình nhầm, rồi lại tự đau lòng, làm tổn thương người kia, nên nó không chịu tin.

Mà chắc cũng chẳng phải nó lo lắng gì, vốn cái tính của nó chẳng nghe lời thằng Tsumu đâu; nên là miệng thì xin lời khuyên vậy thôi chứ nó cũng chẳng để mấy từ của người kia lọt vào tai, hoặc có thì cũng từ tai này sang bên kia rồi bay đi mất. Cùng lúc đang nghe thằng Tsumu luyên thuyên không ngớt về kinh nghiệm tình trường của thằng cha đó, nó chăm chú ngắm nhìn bóng lưng người thương. Ngày thường nó hay đứng bên cạnh Suna, thành ra nó hiếm khi có dịp ngắm nhìn người kia từ xa như thế này.

Mà cũng tại nó ngại, nên lén nhìn người kia chút thôi cũng khiến mặt nó đỏ như lòng trứng rồi, có dám nhìn sang đâu. Gom góp can đảm mấy hôm mới dám liếc qua một chút, nào ngờ người kia cũng đang nhìn nó, mắt đối mắt, nó ngại, liền quay đầu đi. Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng nó dám ngắm người kia gần đến vậy.

「 OsaSunaOsa 」Có một con cáo theo sau một con cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ