Báo phi [34]
*****
Phiền phức ở đàn sư tử Hornsby không kéo dài bao lâu thì tân sư vương đã nhanh chóng tiếp quản đàn sư tử.
Tân sư vương của đàn sư tử Hornsby là ba con sư tử đực tiến hóa, Nass sáu tuổi, Philip cùng Herault vừa được ba tuổi.
Kết quả này thực ngoài dự đoán, Nass cùng anh em sư tử kia cũng không có quan hệ thuyết thống, nếu bọn họ không liên kết thì căn bản không thể một mình đánh lui những đối thủ cạnh tranh khác mà tiếp quản đàn sư tử. Huống chi, Philip cùng Herault còn thực trẻ tuổi, bọn nó vẫn chưa phát dục thành thục, không thể làm sư tử cái mang thai, kết minh cùng anh em sư tử đực trẻ tuổi này, Nass tự nhận bản thân mình đã lời to, không biết, anh em sư tử này có tính toán riêng hay không.
Nass chính trực tráng niên, nó có tông mao nồng đậm màu đen tuyền, uy vũ, cường tráng, khắp nơi chứng tỏ sức mạnh. Philip cùng Herault tự nhiên không thể chống lại nó, hai anh em ngay từ lúc ban đầu đã biểu lộ tư thái khiêm tốn, Nass đối với việc này rất hài lòng.
Tiếp quản đàn sư tử không lâu, ba con sư tử đực đã lần theo tung tích tìm thấy ba sư tử con trốn trong lùm cây.
Cứ việc Zuva cùng Sava cố gắng ra sức phản kháng nhưng vẫn không thể lay động sư tử đực chút nào, ba sư tử con đều bị giết chết, Nass thậm chí còn ăn luôn một con trong số đó. Sư tử cái mất đi đứa nhỏ vô cùng phẫn nộ, bi thương, nhưng chỉ có thể tìm kiếm được mùi của ấu tể từ kẻ đã giết chết chúng. Hành động của sư tử đực nhìn có vẻ rất tàn nhẫn lại thúc đẩy sư tử cái lần thứ hai động dục, sinh hạ đứa nhỏ của chính mình.
Tất cả sư tử đực cướp lấy đàn sư tử đều phải làm vậy, Nass cũng không ngoại lệ.
Philip cùng Herault sẽ không vĩnh viễn cam tâm bị Nass áp chế, trước khi bọn nó trưởng thành đủ cường tráng, nhóm sư tử cái trong đàn sư tử sẽ nghe theo lời Nass, cái tốt bọn nó có được tựa hồ chính là lấp đầy bụng, sư tử con do sư tử cái sinh ra cũng không kéo dài gen của bọn nó. Nhưng nếu bọn nó không kết minh với Nass, muốn có được một đàn sư tử thuộc về mình thì ít nhất phải chờ hai năm nữa!
Nếu là sư tử đực nguyên thủy thì căn bản không có khả năng quyết định kết minh và cướp lấy đàn sư tử trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Nhưng Nass cùng anh em sư tử đều là loài tiến hóa, bọn nó có trí tuệ, có thể đàm phán cái lợi cái hại. Đồng dạng, quan hệ hai bên cũng không đơn thuần như sự kết minh của sư tử đực nguyên thủy.
Tuyệt đối tín nhiệm cùng thằng thắn, từ lúc đầu đã không tồn tại. Bọn họ đều phòng bị đối phương, chính là Philip cùng Herault che dấu rất tốt.
So với Nass hăng hái, ý đồ cùng nhóm sư tử cái thân thiết ở chung, Philip cùng Herault càng giống người đứng xem hơn.
Nass tựa hồ say mê Sava, biểu hiện của Sava có chút mâu thuẫn, vừa phong tình khiêu khích Nass, nhưng lúc Nass nghĩ mình đắc thủ thì lại hung hăng cho nó một vuốt! Tân sư vương hiện giờ tâm trạng tốt lắm, nó như cũ hưng trí bừng bừng đi theo phía sau Sava.
"Có thể đắc ý thì cứ tận lực mà đắc ý đi." Philip nhìn Nass cùng Sava đi xa, những con sư tử cái còn lại trong đàn thì đang bắt đầu kế hoạch đi săn, nói với Herault: "Đi thôi, đi theo nhóm sư tử cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Lại Thành Báo Săn - Lai Tự Viễn Phương
General Fictiontên cũ: trùng sinh thành liệp báo (đây là bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctrl H, thấy lỗi thì mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: xuyên không, chủng điền, thú văn, chủ thụ, 1×1, HE Nguồn: Kinzie Giới thiệu: La Kiều xuyên không, từ thế kỉ 21 xu...