82.83.84

213 35 2
                                    

Báo phi [82] Quyết Định của La Kiều

****

Đêm khuya, La Kiều quay lại hang động hai báo săn con đang ở. Mặc dù đã lăn mấy vòng trên đống cỏ khô nhưng cũng không thể xóa hết mùi báo hoa mai trên cơ thể.

Lần này Monty thật sự không nương tay, La Kiều đi đường cũng không có sức. Nếu không phải khả năng khôi phục kinh người, cậu không chỉ không thể đi săn vào ngày mai, ngay cả đi đường cũng có vấn đề.

La Sâm cùng La Thụy vẫn chưa ngủ, La Kiều không ở bên cạnh, hai báo săn con trở nên rất cảnh giác, tiếng kêu của sư tử cùng linh cẩu cũng làm chúng khẩn trương, mặc dù đang núp trong hang nhưng bọn nó vẫn không thể an tâm nghỉ ngơi như trước.

Khoảnh khắc La Kiều xuất hiện, hai báo săn con lập tức bật dậy phóng qua, cho dù trên người La Kiều vẫn còn mùi thuộc về báo hoa mai chúng cũng không để ý.

"Ba ba!"

"Ba ba, ngươi đã trở lại!"

La Kiều liếm liếm La Sâm cùng La Thụy, xác định trong hang không có mùi động vật khác, hai báo săn con đều bình an vô sự mới an lòng. Lần trước để hai báo săn con một mình ở hang động cả đêm, La Kiều tuyệt đối không cho phép phát sinh sự tình tương tự. Cho dù Monty không muốn cũng không thể ép buộc La Kiều. La Kiều không muốn, báo hoa mai đực tốt nhất vẫn nên tỏ ra 'quý ông' một chút. Mùi vị bị báo săn hết cào lại cắn khẳng định không dễ chịu chút nào.

La Thụy giống như hiến vật quý đưa cái răng sữa rụng khi nãy cho La Kiều xem, tuy nó là em nhưng lại thay răng trước La Sâm! Đây là bước trưởng thành đầu tiên của nó! Thay răng sữa, mọc ra răng nanh sắc bén là dấu hiệu quan trọng trong quá trình trưởng thành của kẻ săn mồi. Báo săn tám tháng tuổi sẽ bắt đầu thay răng, thời điểm thay răng của báo hoa mai cũng tương tự, sư tử thì muộn hơn, bình thường vào lúc hai tuổi. Nếu sư tử đực mới bị đuổi ra khỏi đàn sư tử đụng phải báo săn cùng đuổi, mặc dù sư tử có hình thể lớn, sức lực mạnh, nhưng so với báo săn có răng nanh sắc bén thì sư tử vẫn chưa thay răng không thể nghi ngờ chỉ là một đứa trẻ lớn xác. Cho dù ở độ tuổi đó sư tử vẫn có thể dễ dàng cướp đi con mồi của báo săn nhưng vẫn không thể thay đổi sự thật về hàm răng sữa của chúng.

Lần đầu tiên La Kiều đụng anh em Philip cùng Herault, chúng cũng đang ở độ tuổi này. Trong nháy mắt, hai anh em này không chỉ thay răng, chúng còn kết đồng minh với một con sư tử đực khác và có được đàn sư tử của chính mình. Hiện tại bọn nó vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn, sư tử đực luôn trưởng thành muộn hơn sư tử cái một chút. Nhưng có lẽ sang năm, bọn nó đã có thể giao phối với sư tử cái, để sinh ra những con sư tử con kéo dài gen của mình.

Nhìn chiếc răng trên mặt đất, La Kiều bảo La Thụy hé miệng, quả nhiên thấy được một cái lỗ nhỏ, lại bảo La Sâm, phát hiện nó cũng có mấy cái răng bắt đầu lung lay.

Thay răng đối với hai báo săn con chính là chuyện tốt, La Kiều không thể xác định chúng cần bao lâu mới thay đổi hết toàn bộ, cậu không thể tham khảo thời gian thay răng của con người, dù sao tốc độ mọc năng của báo săn nhanh hơn con người rất nhiều.

Sống Lại Thành Báo Săn - Lai Tự Viễn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ