Báo phi [85]
****
Đàn voi Martha ở lại lãnh địa đàn sư tử Hornsby bốn ngày, trong khoảng thời gian này chúng cố hết sức tìm đàn sư tử Hornsby gây phiền toái. Đáng được ăn mừng chính là cuối cùng đàn voi cũng không đuổi tận giết tuyệt. Sự thực thì, trừ bỏ trâu, không còn loài động vật nào sẽ không chết không ngừng với sư tử. Đàn voi cho sư tử một bài học, lúc lựa chọn con mồi tốt nhất nên cẩn thận.
Theo lời giải thích của La Kiều chính là nếu không có bản lĩnh thì đừng ôm việc vào người. Đàn sư tử Oros có thể giết chết Vica chính vì chúng có thực lực, cả đàn sư tử huy động toàn bộ sức lực, còn có kế hoạch chặt chẽ chu đáo. Philip cùng Herault chỉ là nhất thời nảy lòng tham, hơn nữa còn đụng trúng ngay đàn voi đang xục xạo khắp nơi tìm kiếm đứa nhỏ thì lại phát hiện hai tên không muốn sống muốn ăn thịt voi con, không giẫm chết ngươi thì giẫm ai? Hận thù với đàn sư tử Oros trước đó trong nháy mắt đổ hết lên đầu đàn sư tử Hornsby. Nói tóm lại, sư tử Hornsby muốn làm chuyện xấu không thành còn bị sư tử khác bôi đen, giá trị may mắn của chúng đã trượt không phanh, bất cứ lúc nào cũng có thể phá nát cực hạn, tiếp tục trượt xuống mức âm.
Voi con Gna sau khi trở về đàn liền khôi phục bản tính hoạt bát, có dì cùng chị ở bên người, nó không cần e ngại bất cứ nguy hiểm nào bên ngoài. Nhưng lúc chơi đùa với anh chị họ, nó ngẫu nhiên sẽ nhớ tới con báo săn đã giúp đỡ mình, có nên nói với dì tới thăm nó một chút không?
Đàn voi Martha hoành hành ngang ngược trong lãnh địa đàn sư tử Hornsby. Đám sư tử của đàn sư tử thì đang trốn đông trốn tây, ý đồ né tránh đám voi dã man không chịu nói lý này. Tình cảnh đàn voi Martha làm đàn sư tử Oros uất nghẹn mấy tháng trước lại tái hiện, chẳng qua đàn sư tử Hornsby không có được lực như đàn sư tử Oros, chỉ có thể tiếp tục nén giận.
Vết thương ở chân sau Philip rất nghiêm trọng, nơi bị nhánh cây đâm trúng có dấu hiệu nhiễm trùng, này rất có thể sẽ lấy mạng nó. Herault luôn tận hết khả năng bồi bên cạnh Philip, giúp nó liếm miệng vết thương cộng thêm an ủi. Hai anh em lúc này biểu hiện thân thiết không giống bình thường, chúng có huyết thống tương liên, từ lúc sinh ra đã luôn cùng nhau, nếu mất đi đối phương, sinh mệnh của chúng cũng không còn vẹn toàn. Đàn sư tử không ngừng di chuyển, Philip không bắt kịp thì Herault sẽ biến hóa hình thái, cõng nó trên lưng đi theo phía sau đàn sư tử.
Trừ bỏ Zuva cùng Sava, Nass cùng những con sư tử cái khác đều tỏ ra thờ ơ, Sava bất đầu có nhận thức chung với Zuva, hai con sư tử đực trẻ tuổi này nếu có thể sống sót nhất định sẽ hùng mạnh không hề thua kém Oros.
"Zuva, hiện giờ ta tin lời ngươi rồi." Sava nằm nghiêng trên mặt đất, gối lên lưng Zuva, mang thai làm nó có chút khó chịu, nó cần thức ăn, nhưng đám voi kia cứ chậm chạp không chịu rời đi, không có gì hỏng bét hơn chuyện này. Nó hiện giờ cũng giống như những con sư tử cái đang mang thai khác, chỉ có thể cố gắng nghỉ ngơi tiết kiệm thể lực.
"Tin cái gì?" Zuva nghiêng đầu liếm trán Sava, chị em chúng luôn rất thân thiết: "Tin tưởng chúng là những tên không tồi sao?"
"Đúng vậy. Nhưng chúng phải sống sót tiếp thì mới được."
"Ừ." Zuva gật gật đầu: "Phải sống sót mới được, với lại, đám voi kia cũng cần phải đi đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Lại Thành Báo Săn - Lai Tự Viễn Phương
General Fictiontên cũ: trùng sinh thành liệp báo (đây là bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctrl H, thấy lỗi thì mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: xuyên không, chủng điền, thú văn, chủ thụ, 1×1, HE Nguồn: Kinzie Giới thiệu: La Kiều xuyên không, từ thế kỉ 21 xu...