Báo phi [139]
*****
Mười ngày thoáng chốc trôi qua, cho dù không muốn, La Kiều cũng không thể không để hai báo săn con rời đi.
La Sâm cùng La Thụy không thương cảm như La Kiều, đối với hai báo săn con mà nói, đơn giản chỉ là dọn nhà mà thôi, bọn nó vẫn sinh hoạt ở vùng châu thổ, muốn gặp ba ba, chỉ cần băng qua lãnh địa sư tử là được.
Băng qua lãnh địa sư tử là được?
La Kiều bất đắc dĩ ngẩng mặt một góc bốn mươi lăm độ nhìn trời, sư tử trong cảm nhận con trai nhà mình hóa ra vô dụng đến vậy sao?
Chúng là dã thú hung mãnh nhất trên thảo nguyên này đó a con trai.
Hai đứa con Hi La, Ngải Đặc của Sharm cũng đi cùng La Sâm, La Thụy. Chúng nhỏ hơn La Sâm, La Thụy một tháng nhưng đã có thể đi săn tự nuôi sống mình, thể hình cũng xấp xỉ La Sâm, La Thụy.
La Kiều nhớ tới Tata hiện giờ đã trưởng thành thành 'giống đực cường tráng', tò mò hỏi Hidda, Hidda liếc mắt một cái: "Đây là vấn đề huyết thống."
Vấn đề huyết thống?
Nói cách khác, bộ dáng cậu không đủ uy mãnh không đủ cao lớn là vì không có ba ba tốt? ! Kia vì sao Sharm lại chịu gì kia với một con báo săn đực như vậy?
Đến hỏi Sharm? La Kiều không có lá gan này.
Vì thế, bí mật này trở thành một vấn đề phức tạp trong cuộc sống sau này của La Kiều, thường xuyên bị kéo ra khỏi đầu suy nghĩ một phen.
Bốn báo săn con chuẩn bị xuất phát, La Kiều vốn định đưa đi nhưng lại bị Monty ngăn cản. Báo hoa mai nằm trên nhánh cây uể oải ngáp dài một tiêng, tự nhận việc đưa nhóm báo săn con băng qua lãnh địa sư tử. Vì thế, trên thảo nguyên xuất hiện một màn kỳ quái: bốn con báo săn trẻ mới được mười tám tháng tuổi đi phía trước, một con báo hoa mai đực cường tráng đi theo sau.
Con báo hoa mai này định tập kích bốn con báo săn đi trước sao? Không giống, với tính cách cẩn thận của báo hoa mai, cho dù mấy con báo săn này còn thực trẻ nó cũng không lỗ mãng tới vậy. Thỏ hoang nóng nảy còn dám đạp kẻ săn mồi, không có lý nào tổ hợp bốn con báo săn lại vô dụng.
Đợi tổ hợp kỳ quái này đi qua, một con báo săn trưởng thành lén lén lút lút đi theo phía sau. Tựa hồ không muốn bị phát hiện, luôn cẩn thận quan sát động tĩnh trước mặt. Một khi Monty dừng lại, con báo săn kia lập tức nằm úp sấp xuống ẩn mình trong bụi cỏ. Nó định làm gì vậy trời?
Nếu con báo săn này cùng con báo hoa mai phía trước trao đổi vị trí cho nhau thì hình ảnh này hẳn sẽ thuận mắt hơn rất nhiều đi?
Một con chim diều ăn rắn chân quặp một con rắn hổ mang nghiêng đầu, mấy cái lông chim lắc lư biểu đạt nó thực khó hiểu. Chim góa phụ jackson cùng con sếu chóp bên cạnh trao đổi ý kiến một chút, nhưng cả hai đều mờ mịt.
Đợi năm con báo đi xa, đám chim to chim nhỏ xinh đẹp kia lập tức lan truyền một màn kì quái này đi, nhất thời, tin bái quái nóng sốt mới nhất trên thảo nguyên đã ra lò.
Đây là lần đầu tiên Hi La cùng Ngải Đặc băng qua lãnh địa sư tử mà không có mụ mụ dẫn dắt, không khỏi có chút khẩn trương. Con báo hoa mai đi theo sau lưng lại càng làm chúng lo lắng hơn. Tuy La Kiều vỗ ngực cam đoan con báo hoa mai này sẽ không tổn thương bọn nó, sẽ đưa tới tận biên giới lãnh địa của anh em Parson, nhưng Hi La cùng Ngải Đặc vẫn không yên lòng, chúng không giống La Sâm, La Thụy đã quen với sự tồn tại của Monty, ai biết báo hoa mai trời sinh giảo hoạt có đổi ý, đột nhiên biến sắc hay không chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Lại Thành Báo Săn - Lai Tự Viễn Phương
General Fictiontên cũ: trùng sinh thành liệp báo (đây là bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctrl H, thấy lỗi thì mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: xuyên không, chủng điền, thú văn, chủ thụ, 1×1, HE Nguồn: Kinzie Giới thiệu: La Kiều xuyên không, từ thế kỉ 21 xu...