142.143.144 end

306 35 13
                                    

Báo phi [142] Phiên Ngoại 2 – Mùa Xuân của Sartre

*****

Vì sự nghiệp truy đuổi được em gái Gama nóng bỏng, Sartre dốc sức tàn phá linh dương.

Từ linh dương madoqua, linh dương ourebi, linh dương gazen, thậm chí là linh dương sừng cao, quyến linh, linh dương topi, cơ hồ không có loại linh dương nào có thể thoát khỏi ma trảo của Sartre. Để bắt được vài loại linh dương khó bắt, Sartre còn đặc biệt tới cầu viện La Kiều, những chuyện thế này cậu là số một!

So với tình huống túng quẫn ngay cả móng cũng không được đụng của Sartre thì La Kiều ít nhất cũng được sờ vuốt, ngay cả gì kia cũng đã làm... Nhưng, lời này tuyệt đối không thể nói trước mặt Monty, cậu không muốn lại thêm năm ngày nữa!

Muốn bắt linh dương lớn? Không thành vấn đề!

La Kiều cống hiến tảng đá cùng dây thừng của mình, nhưng lúc Sartre hùng dũng oai vệ lao về phía đám linh dương vằn lớn thì La Kiều trợn tròn mắt.

Cậu nghĩ mục tiêu của Sartre là đám quyến linh cách đó, nào ngờ lại là đám linh dương vằn lớn ở phía sau! Loài này được xưng là vua linh dương, Sartre xông lên không phải chịu chết sao? Cho dù Sartre lớn lên giống sư tử nhưng không có nghĩa nó là sư tử!

La Kiều sốt ruột, vỗ móng kêu to với Sartre: "Trở về đi!"

Cho dù vì em gái cũng không thể không muốn sống!

Nhưng Sartre tựa hồ quyết tâm muốn hảo hảo biểu hiện trước mặt Gama một phen, nghe thấy tiếng kêu của La Kiều, nó không những không dừng lại, ngược lại còn lao tới nhanh hơn.

Linh dương vằn lớn nhìn Sartre xông về phía mình, theo bản năng nâng chân bỏ chạy, tốc độ của Sartre nhanh hơn linh dương vằn lớn rất nhiều, dễ dàng đuổi kịp đối phương. Nhưng vấn đề ở đây là thể trọng cùng thể hình của linh dương vằn lớn, nó hệt như một ngọn núi lớn, Sartre đứng trên hai chân sau, hai chân trước bấu lấy chân sau của linh dương vằn lớn, móng vuốt đâm sâu vào da thịt đối phương, linh dương vằn lớn ăn đau, không chạy nữa mà dùng sức hất văng Sartre bám trên người mình, sau đó xoay lại, dùng đôi sừng dài sắc nhọn nhắm thẳng về phía con báo săn không biết trời cao đất dày là gì này!

Ông đây không phát uy, ngươi xem ông là linh dương madoqua à? !

Đâm chết ngươi!

Sartre thoáng chốc ăn khổ.

La Kiều nhìn mà sốt ruột, không hề suy nghĩ đã xông lên, tuy thường xuyên đối xử không nghĩa khí với người anh em này, nhưng cậu sẽ không trơ mắt nhìn Sartre bị linh dương vằn lớn đâm chết!

Mới chạy được vài bước thì cái đuôi bị cắn.

La Kiều quay đầu lại, Monty cắn cái đuôi, nâng chân trước lên lập tức đè cậu nằm úp sấp xuống.

"Ta muốn đi cứu anh trai!"

Monty nhả cái đuôi La Kiều nhưng không buông vuốt, liếm liếm tai cậu: "Không cần lo lắng, nó không chết được."

"Ngươi..."

Lỗ tai La Kiều dựng đứng, vừa định xù lông thì sự tình đột nhiên biến hóa, lúc Sartre cùng linh dương vằn lớn chạy tới một gốc vú sữa thì một con báo toàn thân đen tuyền đột nhiên từ trên cây nhảy xuống, chuẩn xác nhảy lên lưng linh dương vằn lớn, móng vuốt sắc bén hung hăng bấu vào da thịt con mồi, linh dương vằn lớn nhất thời máu chảy ồ ạt, này cùng vết thương bị báo săn lưu lại khi nãy không giống, nếu so sánh thì móng vuốt của Sartre chỉ là một con dao gọt hoa quả cùn, còn móng vuốt con báo đen này tuyệt đối là dao găm quân đội sắc bén không gì sánh bằng.

Sống Lại Thành Báo Săn - Lai Tự Viễn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ