Section 1: De basic types.
De Cake 1: Chiffon
"Freen nghĩ mình điên rồi, tình cảm đột nhiên có ngày biến tướng, cô tất nhiên là thích ứng không nỗi."
Freen không nhớ mình đã thở dài bao nhiêu lần trong một buổi tối này. Màn hình điện thoại đen nhẻm còn trong lòng cô hừng hực như lửa đốt. Thật lòng mà nói, Freen chán ghét mình nhất là những lúc này, cô cho rằng sẽ không bao giờ để bản thân trải trường cảm xúc mông lung đến khó chịu như thế.
Nhưng bây giờ thì sao đây? Sự mong ngóng, chờ đợi khiến Freen loay hoay cả ngày hôm nay. Cô không biết một Freen Sarocha luôn thẳng thắn với những quyết định của mình đột nhiên lại trở nên do dự khiến cô thích ứng không kịp.
"Có nên nhắn trước cho Beck không? Nhưng chính miệng mình đã nói sẽ thôi không chủ động làm phiền em ấy mà..." - Freen lẩm nhẩm một mình.
Đúng vậy, cách đây một tuần các thành viên IF đã có một buổi họp cùng Boss Saint về những dự án sắp tới của FreenBeck cũng như các couple còn lại. Đến thời điểm hiện tại FreenBeck gần như là couple nổi tiếng nhất IF, chuyện đó cũng đồng nghĩ với việc các hợp đồng quảng cáo và tạp chí của cả hai đang gần như ở mức báo động.
Trước đó Boss đã từng cảnh báo trước với cả hai về những hoạt động liên tục nhưng có vẻ như cả cô và Becky đều đã quá lơ là chuyện này. Hậu quả là dạo gần đây Becky có chút không chịu được, cô bé thường xuyên thức khuya để retweet các articles trên Twitter, trả lời bình luận của mami, có khi vừa kết thúc livestream đã phải nhảy vào làm bài tập về nhà ở trường.
Có một buổi sáng cuối tuần nọ Freen vì không gọi được cho Becky mà sốt ruột lái xe đến nhà. Cuối cùng lại thấy em ấy nằm úp sấp trên giường run rẩy, sốt đến bất tỉnh.
"Tụi em có thể nhận bớt lại project được không ạ? Di chuyển liên tục như thế này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của Beck. Em ấy cũng sắp phải quay lại trường cho kỳ thực t-..."
"Trời ơi nhìn xem có người sót cho em bé kìa!" - Freen chưa hoàn thành xong câu nói của mình đã bị P'Nam dài giọng trêu chọc.
Thường ngày chị ấy luôn là người cầm đầu chọc ghẹo FreenBeck. Cả công ty đều luôn nói đùa rằng FreenBeck có một fandom hùng hậu như hôm nay một phần là do sự dẫn dắt của thuyền thưởng P'Nam. Hôm may cũng không ngoại lệ, suốt buổi họp chị ấy cũng đôi ba lần quay sang Becky đùa ghẹo em ấy vài câu.
Nhìn sắc mặt xanh xao của Becky vẫn vô tư cười đùa với mọi người khiến Freen có chút đau lòng. Không đâu, đau lòng lắm đó chứ. Cho nên lúc ấy khi bị P'Nam xen ngang, cô có chút không hài lòng.
"P'Nam, em đang nghiêm túc. Chủ nhật tuần trước sau buổi livestream Beck bệnh đến bất tỉnh nhân sự mà..."
"P'Freen..." - Becky lúc đó lập tức ngăn không cho Freen nói thêm - "Em đâu có sao đâu, chỉ là hôm đó có hơi quá tải. Nhưng bây giờ chị nhìn đi, em hoàn toàn khoẻ mạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | R
FanfictionAuthor: Hải Mân Pairing: FreenBeck Disclaimer: Các con không thuộc dzề mami 🥺 Rating: PG Summary: Freen không thích bánh kem, Becky lại giống như một chiếc cupcake, có khi lại giống như một chiếc brownie rắc đầy đường trắng, ngọt quá mức cho phép...