Section 4: De floral flavor that will linger on the tip of your tongue types.
De Cake 15: Botanical Chouxnuts
Hương vị của hoa Orchids khô kết hợp với nhân kem ngọt dịu phù hợp cho những bữa trà chiều hoặc để kỉ niệm một điều gì đó đặc biệt, như một chuyến đi trốn chẳng hạn.
Vẫn còn lâu nữa mới bắt đầu vào hè, vậy mà có vẻ thời tiết chưa tìm được cách chiều lòng người.
Chưa đến 7 giờ sáng nắng mặt trời đã chiếu bên giường, soi đến hai đôi chân thon thả đan xen vào nhau lộ ra. Bị phơi nóng, người nọ khó chịu rụt chân vào, tình cờ động chạm với da thịt mềm mại trong chăn liền thoải mái nỉ non một tiếng khe khẽ. Động tác của Freen làm người bên cạnh có chút phản ứng, đứa trẻ theo đó trở mình theo thói quen vùi sâu trong lòng cô.
Trong gian phòng nhỏ im ắng ngoài âm thanh điều hòa ro ro chạy còn hòa lẫn với tiếng hít thở nhẹ nhàng của hai người. Freen chớp chớp đôi mắt, cô vẫn còn ngái ngủ, mơ màng ngẩng đầu nhìn thời gian hiển thị trên đồng hồ báo thức đặt ngay tủ đầu giường. Còn chưa tới giờ phải dậy. Những di chuyển của cô vô tình đánh thức Becky, cô bé vẫn nhắm chặt hai mắt, giọng nhừa nhựa lên tiếng hỏi.
"Làm sao vậy?"
"Không có gì, tự nhiên tỉnh lại thôi."
Becky nghe thế cũng không nói thêm gì, dưới lớp chăn bông hai tấm thân trần thân thuộc tiếp xúc, em vươn tay khoát lên eo cô, da Freen mịn màng khiến cô bé nhịn không được vuốt vuốt lưng cô mấy cái sau đó ghì sát. Có phải quá thoải mái rồi không.
"Còn chưa tới giờ, em ngủ thêm một chút đi. Chị vào nhà vệ sinh một lát."
Freen nâng đầu Becky đặt lại trên gối, đem chăn bông kéo qua một bên tính bước xuống giường, cơ thể trắng nõn của Becky lại hiện ra trước mắt. Quả thực mới sáng đã làm người ta ngẩn người, đứa trẻ này. Cô nhìn người yêu yên tĩnh nằm trên giường của mình. Cô bé có thói quen khi ngủ sẽ nằm sấp, tay ôm lấy gối đầu nghiêng mặt dụi vào. Hình ảnh có hơi không chân thực nhưng lại quá đổi ngọt ngào.
Cảm giác ấm áp đột ngột bị thay thế bởi không khí lạnh lẽo phủ trên thân, Becky khó khăn mở mắt nhìn Freen khó hiểu.
"Tự dưng cướp chăn của người ta, trả đây cho em..."
"Được rồi, được rồi, trả cho em."
Khẽ bật cười như không có gì, Freen giúp em đắp lại chăn rồi từ trên giường bước xuống, khỏa thân đi vào phòng tắm. Fanboom kết thúc, hiện tại cô vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe nên không cần đến công ty. Becky thì còn dự án tạp chí, dù là thứ Bảy nhưng cô bé vẫn phải đi làm không thể ở nhà với cô được.
Mấy ngày nằm viện Freen không để Becky vào thăm, ngày hôm qua vừa xuất viện em đã ồn ào đòi P'Nam với Mami Heng chở đi đón cô. Cả buổi chiều quấn quít bên cô như con chim sâu nhỏ, huyên thuyên bao nhiêu là chuyện khiến những người kế bên đau đầu. Freen cũng nhớ em chết đi được, tối đến chịu không nỗi đành phải đem cô bé giấu ở nhà mình không cho về. Kết quả hai người một đêm như những đứa trẻ chưa từng được yêu, toàn lực đùa nghịch...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | R
FanfictionAuthor: Hải Mân Pairing: FreenBeck Disclaimer: Các con không thuộc dzề mami 🥺 Rating: PG Summary: Freen không thích bánh kem, Becky lại giống như một chiếc cupcake, có khi lại giống như một chiếc brownie rắc đầy đường trắng, ngọt quá mức cho phép...