De Cake 21: Streusel Coffee Cake
Trên đường trở về, Freen vẫn còn đang nghĩ về chuyện khi nãy. Trên xe mở nhạc nhè nhẹ, cô từ sau khi lên xe thì vẫn luôn mất tập trung, Bangkok cũng vào mùa mưa rồi, mặt đường bị thấm ướt trơn trượt, cho nên cô lái rất chậm. Trong đầu cô hiện ra hàng loạt những câu hỏi, Freen phân vân không biết mình có nên gọi điện cho Becky hỏi em đang ở đâu không. Song cô có chút giận dỗi khó hiểu.
Lẽ ra cô nên liên lạc với Becky trước, là bản thân cô bốc đồng chạy đi tìm em, cô đâu có lý do gì để đi trách cứ cô bé? Chính là, cô vẫn không hiểu được, tại sao đứa trẻ bận bịu chuyện gì, lại không nói thật với cô?
Càng nghĩ cô càng thấy khó chịu, có hơi cáu kỉnh vỗ vỗ vào vô lăng, phát ra tiếng còi, lại thêm bứt rứt. Freen dừng xe lại bên đường, cô hạ kính xe xuống một chút hít thở không khí bên ngoài. Gần đây sức khỏe tâm lý của cô không tốt, vì có Becky mà cô có thể cân bằng lại cảm xúc của mình, hiện tại tâm trạng cũng vì người này đã trở nên rối ren hơn bao giờ hết.
Thế nên khi Becky gọi điện thoại đến, Freen bất ngờ mà vẫn chưa sắp xếp lại suy nghĩ, cô nghe máy nhưng lại không nói gì, biểu hiện giận dỗi thể hiện rõ thông qua tiếng thở hắt.
"Freen?" - Becky gọi cô.
Freen đè sự ấm ức xuống, những cảm xúc đó không được phát tiết nên dồn nén khiến hốc mắt nóng lên. Ngẩng đầu nhìn nắng gắt chiếu đến, cô khó khăn trả lời em.
"Ừ, chị nghe."
"P'Pop nói chị đến công ty tìm em hả?" - Cô nghe giọng Becky có chút thận trọng. - "Em có chút việc gấp nên rời đi sớm chút..."
Nghe Becky mềm giọng giải thích, Freen thấy lòng bàn tay tê rần rần từng đợt. Cô không biết nữa, cô giận em không, vì sao em nói cô lại càng bứt rứt thế này?
"Chị biết rồi, kệ đi, chị không có gì làm nên rãnh rỗi..." - Cô nói dối, lại để lộ ra cảm xúc như giận lẫy, cô nói rồi lại giữ im lặng một lúc.
"Chị giận bé sao?" - Cô bé lí nhí nói, không nhìn thấy em Freen vẫn có thể tưởng tượng ra khuôn mặt mệt mỏi của đứa trẻ lúc này, khoang miệng ngập tràn vị chua xót. - "Xin lỗi, bé không nghĩ chị sẽ đến..."
"Không có, bé cũng đừng nói xin lỗi nữa." - Hôm nay Becky đã hai lần nói xin lỗi với cô rồi, nói là giận dỗi, nhưng Freen không kiềm được lòng mỗi lần nghe hai tiếng xin lỗi từ em. - "Chị nhớ bé nên đi tìm thôi."
"Em đang trên đường về, chúng ta gặp nhau ở nhà được không? Bé cũng nhớ chị."
Freen nhìn ánh mặt trời đã không còn chói chang, cô hững hờ "Ừm" một tiếng đáp lại Becky, cô bé dặn cô lái xe cẩn thận, cô cũng chỉ có thể hướng cô bé, khiêng cưỡng đồng ý.
Điện thoại vừa cúp xuống, cô đã lập tức nhận được tin nhắn trong nhóm Line, người gửi là PP.
*Mọi người đừng quên tiệc rượu tối thứ Bảy nha, anh đặt bàn rồi đó.*
Suýt nữa thì Freen quên mất buổi hẹn này với mọi người. Là tiệc sinh nhật của PP, anh ấy đã hẹn từ rất lâu rồi. Hôm qua khi cả nhóm gặp nhau, anh ấy có nói với Freen nếu được hãy đưa Becky đi cùng. Cô cũng chưa có hỏi ý em, hay nói đúng hơn là cô còn không có lấy cơ hội để nói em chuyện này, thậm chí cô còn chưa nhìn mặt người yêu từ hôm qua đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | R
FanficAuthor: Hải Mân Pairing: FreenBeck Disclaimer: Các con không thuộc dzề mami 🥺 Rating: PG Summary: Freen không thích bánh kem, Becky lại giống như một chiếc cupcake, có khi lại giống như một chiếc brownie rắc đầy đường trắng, ngọt quá mức cho phép...