De Cake 5: Lemon Bundt

3.3K 233 1
                                    

Section 2: De irresistible lemon taste types.

Vị chua của chanh, thanh mát nhưng ngát mùi ghen tuông.

De Cake 5: Lemon Bundt

Becky phải nhập viện rồi, gần đây cô bé đã kiệt sức. Sự kiện The Debutante tại Thái Lan vừa kết thúc cả team lại phải gấp rút bay sang Philippines để chuẩn bị cho show MNL mà không có thời gian nghỉ ngơi. Mọi người trong ekip, từ diễn viên cho đến staff đều có vẻ mệt mỏi do phải làm việc liên tục.

Bản thân Becky có chứng say máy bay, em đã không ít lần bay qua lại giữa Anh - Thái nhưng mỗi lần như vậy sức khỏe của em ít nhiều đều bị ảnh hưởng. Kéo dài cho đến tận chiều tối hôm qua khi sự kiện ra mắt giày HOKA CLIFTON vẫn còn đang diễn ra, Becky thật sự chịu hết nỗi. Cơn đau đầu và buồn nôn bất ngờ tấn công khiến cô bé phải bỏ ngang sân khấu để chạy vào cánh gà nhờ sự giúp đỡ của staff chương trình.

Trước khi chường trình chính thức on-air mọi người đều đã lo cho sức khỏe của Becky, cơ thể em luôn trong trạng thái hầm hấp sốt còn cổ họng thì đau rát. P'Pop luôn là người theo sát để quan sát tình trạng của Becky dù em nhiều lần rằng em vẫn ổn. Cuối cùng lại chẳng ổn chút nào.

Khi thấy Becky chật vật trong cánh gà anh ấy vừa lo vừa giận, P'Pop muốn trách móc Becky mấy câu nhưng nhìn em như vậy anh ấy lại không nỡ, xung quanh lại vẫn còn nhiều người.

Becky nhớ mình có nhỏ tiếng khóc một chút, có vẻ như em lại làm không tốt công việc của mình. Fandom ngày một lớn mạnh, Becky cũng đã nhiều lần tự nhủ mình phải trưởng thành hơn, phát triển tốt hơn như một phần trách nhiệm đối với những người hâm mộ của mình. Sau sự việc lần này, các mami và honey đã lo lắng cho em rất nhiều. Tệ hơn nữa đó là để ảnh hưởng đến công ty và cộng sự của em, Freen.

Khe khẽ thở dài, Becky lại nhớ Freen rồi. Vì tình hình sức khỏe tệ đi mà hôm nay em phải để chị ấy tham gia sự kiện NiyomJeans một mình. Thật ra Becky biết chị ấy cũng đang không khỏe, mắt phải của Freen vì dị ứng mà sưng đỏ lên khiến chị phải dụi mắt liên tục, em nhìn mà thấy xót.

Ấy vậy mà cả ngày hôm qua Freen không ngừng lo lắng cho Becky, cứ năm mười phút sẽ kiểm tra nhiệt độ trên cơ thể em, hỏi em có thấy chỗ nào không tốt.

Nghĩ đến đây Becky bỉu môi, người này lúc nào cũng thế, bản thân chị ấy đề kháng không tốt, lại còn không chơi thể thao nên cứ dăm ba bữa là dính bệnh vặt. Thế nên Becky muốn Freen dành thời gian để quan tâm bản thân mình nhiều hơn, nhìn chị ấy không ổn em lại càng đau lòng. Nghĩ lại, bản thân em bây giờ cũng thảm hại không kém.

Tối qua ngoài P'Pop, Freen cũng đã cùng em vào bệnh viện trước khi mẹ và Richie đến. Chị ấy làm thủ tục nhập viện cho em, lập tức đứng ra khi bác sĩ hỏi ai là người thân của em. Luôn như thế, bao giờ cũng vì em. Ngồi ở ghế chờ, Becky lại lần nữa chảy nước mắt, chị ấy cứ thế này khiến em áy náy, xót xa hơn nữa.

Trong lòng Becky có chút không nhịn được mà muốn đi đến ôm Freen, rúc vào lòng chị thật sâu. Cơ mà ở đây là nơi công cộng, Becky không muốn gây ra phiền phức, em chỉ ngồi cúi gằm mặt xuống để không ai phát hiện ra.

[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ