De Cake 24: Freen and Becky.

4.8K 296 34
                                    

De Cake 14: Freen and Becky.

Quá 10 giờ, tiệc rượu kết thúc trong không khí vui vẻ.

Mọi người dần dà ra về, cũng chỉ còn lại Freen và PP đứng đó. Buổi tối nhiệt độ thấp hơn so với ban ngày nhưng vẫn hầm hập nóng. Cả hai người đứng bên trong sảnh chờ người, tranh thủ hưởng chút không khí mát mẻ.

"Hay thiệt nha, hai đứa hôm nay còn dám lừa bọn anh. Suýt nữa là tin tụi em thật đó!"

PP trêu chọc nhè nhẹ huých chỏ vào người Freen, một màn kịch nhỏ của cô và Becky khi nãy khiến mọi người giống như ngồi trên tàu lượn, lên xuống không ngừng, chóng mặt đến không thể phân biệt đâu là thật giả. Sau cùng chính là nhờ Phim giải vây, lập tức lái sang chuyện khác, cũng không dám tiếp tục đào sâu.

"Chết tiệt Freen, mới uống có nửa ly mà em say rồi hả?" - Phim rít từng chữ qua kẽ răng.

Freen đứng một bên nghe PP nói thế, biểu cảm trên mặt cô nhàn nhạt, rất bình tĩnh. Vừa rồi trên bàn tiệc cũng vậy, khi mọi người nhắm vào cả hai thì cô cũng không có đổi thái độ của mình. Cô hơi cúi đầu, mũi giày gõ gõ xuống đất, qua một lúc cô nhỏ giọng nói như thủ thỉ với PP.

"Em không có lừa mọi người..."

Tất nhiên PP nhìn ra, anh cũng chỉ là thăm do đứa em gái này một chút, không nghĩ cô một bộ dạng đầy tâm sự nghiêm túc nói với mình. Anh ấy nhìn xung quanh, chẳng có mấy người, mới khe khẽ thở dài, xoa xoa đầu Freen.

Anh có thể nhìn ra Freen hôm nay khác lạ hơn mọi ngày, nhất là khi Becky đến, thái độ của cô còn khó hiểu hơn thế nữa. Giống như mấy cặp đôi giận dỗi nhau. Cơ mà giận kiểu gì lại còn tung hỏa mù cho người khác đây không biết.

"Hai đứa ổn không? Giận nhau hả?"

"Có cãi nhau, nhưng không giận, cũng không ổn luôn." - Freen lí nhí trong miệng.

Hiếm có dịp PP nhìn thấy Freen xuống tinh thần như vậy, trông vừa đáng thương vừa buồn cười. Anh định lên tiếng nói gì đó thì từ đăng xa Phim với Becky cũng từ nhà vệ sinh đi ra, PP vỗ vỗ vai Freen chỉ về phía hai cô gái đang tiến tới. Đúng lúc tài xế Grab cũng vừa tới, PP vẫy tay với Phim ra hiệu cho chị ấy nhanh lên, kéo theo Becky cũng vội vã chạy đến.

"Tụi anh về trước nha, hai đứa lái xe cẩn thận." - PP hướng hai người còn lại cười nói.

"Tạm biệt nha, đôi tân nương!"

Trước khi xe rời đi, Freen còn nhận được cái nháy mắt của Phim.

Chỉ còn cô và em hai người đứng trước sảnh tòa nhà trung tâm.

Becky mặc một set váy lụa cột dây màu đen trông rất mát mẻ, lộ ra chiếc eo thon thon, buổi tối gió thổi lớn, không lạnh nhưng khiến cô bé hơi rụt người. Freen quay đầu nhìn sang thì thấy em đứng cách mình còn chưa tới nửa mét, chỉ cần vươn tay tới là có thể ôm được. Thế mà cô lại do dự.

Đèn đường mập mờ rọi xuống, sáng tối loang lổ đan xen, có vài vệt sáng chiếu lên khuôn mặt khả ái của đứa trẻ, Freen nghe trong lòng rung động cùng lúc chua xót. Không khí trầm mặc kỳ lạ chưa từng tồn tại giữa cả hai.

[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ