De Cake 3: Pound

2.9K 235 1
                                    

De Cake 3: Pound

"Em về nhà chưa? Chỉ cần trả lời câu này thôi, chị hứa sẽ không nhắn nữa, Beck."

Một thông báo khác gửi tới cho Becky. Nội dung tin nhắn khiến em không khống chế được muốn gào to lên. Becky tức giận thật rồi. Em có bảo Freen là đừng nhắn tin cho em sao? Là em bảo Freen đừng làm phiền em sao?

Tất cả mọi chuyện này đều là chị ấy chủ động đề nghị mà không một lời giải thích nào chính đáng với em cả. Cho dù bây giờ Becky rất muốn gọi điện cho Freen, chất vấn chị hàng ngàn câu hỏi trong đầu em, rằng rốt cuộc em đã làm gì để cả hai trở nên khó xử như vậy.

Đã rất lâu rồi kể từ hiểu lầm khi còn trong giai đoạn thực hiện GAP cả hai chưa từng cãi cọ, giận nhau. Sau lần đó Becky và Freen đều thông nhất rằng sẽ cùng nhau ngồi xuống giải quyết vấn đề một cách thẳng thắn để tránh những xích mích không đáng có. Cả hai đều biết sẽ rất khó khăn để tồn tại với tư cách là một partner của nhau trong ngành giải trí này.

Chưa nói đến trước khi làm việc chính thức cùng nhau như một couple, em và chị ấy đã bạn rất thân của nhau. Vì thế cả hai lại càng trân trọng nhau hơn để cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn sắp tới, khi mà hình ảnh của FreenBeck ngày càng phổ biến rộng rãi. Vậy mà bây giờ Freen đang làm gì thế này?

Buổi tối hôm đó trở về nhà Becky lẫn Freen đều không nhắn tin cho nhau như thường lệ. Chiến tranh lạnh vô tình diễn ra một cách không ngờ tới làm cho cả hai đều không biết cách mở lời. Những ngày tiếp theo khi có lịch trình chung, đã rất nhiều lần Becky muốn nói chuyện rõ ràng với Freen về chuyện này. Nhưng cứ mỗi lần kết thúc interview hoặc photoshoot, Freen sẽ tìm cớ lánh đi chỗ khác.

Chị ấy vẫn quan tâm đến em, bằng cách thông qua một người khác. Nhờ P'Chen mở chai nước giúp em, gọi điện thoại dặn P'Film nhớ đón em đúng giờ, thậm chí cả việc hỏi em có ăn uống đầy đủ hay không chị ấy cũng sẽ kiếm cớ để nhắn cho Richie.

Hôm nay cả hai có buổi phỏng vấn cho channel A tại công ty, vì xe công ty có chút trục trặc nên Becky đến muộn so với giờ hẹn. Lúc Becky đến phòng sinh hoạt đã thấy Freen có mặt ở đó, chị ấy đang makeup cùng P'Pop. Em lướt ánh mắt qua gương mặt người kia, hai bọng mắt sưng lên thấy rõ, ở khoảng cách không gần như thế này Becky vẫn có thể nhìn ra. Giống như cả đêm qua chị ấy không ngủ được vậy.

Nghĩ đến đây trong lòng em có chút co thắt, nếu là mọi ngày thì em sẽ không chần chừ mà vuốt ve khuôn mặt đó. Đã mấy ngày rồi Becky không được cùng người kia quấn quít nữa. Bất ngờ Freen quay sang nhìn em, Becky vô tình thấy được vẻ sửng sốt trong giây lát của chị. Rồi giả vờ như không có gì, chị chỉ mỉm cười quay đi. À, bây giờ ngay cả việc chào em chị ấy cũng trở nên kiệm lời đến vậy.

"Mày hẳn đã phải làm cái gì đó tồi tệ với chị ấy lắm." - Becky tự nói với chính mình, trời ời, sóng mũi em cay quá.

Bộ phận staff bắt đầu gọi Becky đến để trao đổi trước một chút về kịch bản. Nội dung câu hỏi đại loại cũng sẽ giống những lần trước, xoay quanh GAP và vai diễn của cả hai. Nhân viên cũng có nhắc trước sẽ có một số câu hỏi phát sinh trong lúc phỏng vấn để tạo hiệu ứng cho khán giả.

[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ