De Cake 11: Red Velvet
Lần đầu tiên sau một tháng yêu đương, cả hai thật sự có thời gian qua đêm cùng nhau ở một chỗ.
"Hôm nay chị ở lại nhà em được không?"
Biết rằng sẽ có chút khó khăn, nhưng Freen không do dự mà gật đầu đồng ý. Hai người đều an tĩnh mà nhìn nhau, trong xe không khí trầm mặc ngượng ngùng lại mang theo ấm áp hạnh phúc. Trong lòng cô hò reo nhưng đồng thời vùng vẫy không ngừng.
Tim phổi nhộn nhạo mà trở về nhà, xe chạy ra khỏi khu cao ốc chạy đến quốc lộ thì trời ám đỏ, sau đó đột nhiên đỏ một cơn mưa gây ảnh hưởng tầm nhìn. Tuy rằng giờ này trên đường xe cộ không nhiều lắm nhưng nghĩ đến Becky đang ngồi bên ghế phó lái nên Freen lái xe khá chậm.
Cô bé có chút uể oải, nghịch ngợm một chút thì đã ngủ thiếp đi, ở một bên Freen tập trung cầm lái cũng không muốn gây ảnh hưởng đến em ấy. Cô chỉnh nhạc trong xe nhỏ lại, bên ngoài mưa rơi trắng xóa đến ồn ào, đối lập với hình ảnh yên ắng trong xe. Đứa trẻ này đúng thật là, lúc còn tỉnh táo liên tục làm phiền cô, mệt mỏi thì lập tức bỏ cô sang một bên.
Xe dừng đèn đỏ, Freen tựa đầu ra sau nhìn sang người yêu mình ngoan ngoãn nhắm mắt, cô không đành lòng rời đi, liền chăm chú nhìn em ấy ngủ. Hàng mi dài nhẹ nhàng chớp động, môi không dày không mỏng nhưng đầy đặn, nhớ lại cảm giác thiếu chút nữa lại hôn em.
Dù chưa từng một lần nói ra, nhưng sâu tận trong lòng Freen có một loại lo lắng. Cô lo lắng cho dục vọng của chính mình một ngày trỗi dậy mà có hành vi không đúng mực với em ấy. Giữa hai người việc hôn môi chính là giới hạn cao nhất. Cả hai đã hôn nhau rất nhiều, Becky nói rằng em yêu những cái hôn vì nó là hành động đẹp nhất để thể hiện tình yêu. Dù rằng em ấy nhỏ hơn cô tận bốn tuổi, những suy nghĩ của Becky về chuyện tình cảm có phần phóng khoáng, tự do hơn so với cô rất nhiều.
Từ trước khi là người yêu của nhau, Becky đã có thói quen ôm ấp gần gũi với cô. Tuy rằng cả hai vẫn chưa có gì nhưng đã có lúc Freen cảm thấy những tiếp xúc cơ thể đó khiến cô động tâm. Không biết có phải do mình vô lại hay không, mỗi lần nghĩ về việc đó cô luôn thấy áy náy. Huống chi bây giờ mối quan hệ của cô và Becky đã đi đến một bước tiến mới, những đụng chạm đó càng lúc càng khiến Freen thấy bản thân mình không được nữa rồi.
Quả thật cô đúng là kẻ vô lại. Bây giờ đây ngắm nhìn em ấy, cô lại có những suy nghĩ kì quặc như thế. Nhưng Freen cũng tự hỏi, liệu cô bé, cũng sẽ động tâm như cô chứ?
Mưa rơi mỗi lúc một nặng hạt, thời tiết ở Thái Lan dạo này thất thường quá. Xe chạy một lúc cũng đã về đến căn hộ của Becky, cô cho xe đậu ở vị trí quen thuộc ở hầm gửi xe. Lúc này Becky chớp chớp mắt tỉnh dậy, khuôn mặt nhỏ nhắn như quả đào hồng hào mơ màng nhìn Freen.
"Dậy nào em, tới nhà rồi." - Freen đưa tay nựng bên má mềm mại của người yêu chiều chuộng nói.
"Ưm" - Cô bé lười biếng dụi mặt vòng lòng bàn tay cô, có chút quyến luyến không rời.
Freen xuống xe trước, chủ động cầm túi xách và mấy món đồ linh tinh vòng qua mở cửa cho Becky. Trông cô bé có vẻ còn chưa thoát khỏi giấc ngủ ngắn vừa rồi. Giờ này bên trong tòa nhà vắng người qua lại, cả hai đứng trước thang máy, có chút co ro vì thời tiết bị mưa ảnh hưởng mà trở lạnh. Freen chuyển đồ đạc bên tay trái sang hẳn tay còn lại, sau đó kín đáo nắm lấy tay Becky nhét vào túi áo hoodie của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | R
FanficAuthor: Hải Mân Pairing: FreenBeck Disclaimer: Các con không thuộc dzề mami 🥺 Rating: PG Summary: Freen không thích bánh kem, Becky lại giống như một chiếc cupcake, có khi lại giống như một chiếc brownie rắc đầy đường trắng, ngọt quá mức cho phép...