De Cake 18: Elderflower & Vanilla Fool

2.5K 225 16
                                    

De Cake 18: Elderflower & Vanilla Fool

Không khí ở Chachingsao yên tĩnh hơn ở Bangkok. Phòng của Freen không có hệ thống cách âm nhưng cô vẫn ngủ rất ngon, không có bị tạp âm làm ảnh hưởng đến. Chỉ tới khi điện thoại ầm ĩ truyền tới tiếng thông báo tin nhắn, Freen mới mơ màng mở mắt, nhìn qua bên cạnh đã không thấy ai nữa.

Em bé lại chạy đi đâu rồi?

Cô uể oải ngồi dậy, không biết đã ngủ được bao lâu. Đưa tay chụp lấy điện thoại kiểm tra một loạt các thông, đa số là từ mấy group Line của bọn nhóc nhà IF, cuối tuần nên mọi người lại rủ nhau đi ăn, thật xin lỗi vì chầu này lại phải xin kiếu. Cô nhìn hiển thị giờ bên góc trái điện thoại, đã 10 giờ hơn, coi vậy mà cũng chỉ mới ngủ được hơn một tiếng.

Người cũng không còn ở đây, Freen thắc mắc không biết Becky đang làm gì nên đạp chăn rời giường đi tìm em. Trong nhà tìm không thấy, đoán hẳn em chắc lại ra tiệm chơi với mẹ Freen liền đổi hướng đi thẳng ra ngoài. Đúng như chóc, đứa trẻ đang đứng trong quầy pha chế bận rộn làm gì đó.

Freen tiến lại gần, thì ra là đang cắt chanh giúp mẹ. Cô nhìn em đến ngẩn người, tim mãnh liệt đập thật nhanh, cảnh tượng này không phải là quá tốt rồi sao.

Becky đã thay quần áo, thời tiết gần đây nóng bức cực độ, lúc soạn đồ cho cả hai em cố tình chọn quần áo tương đối mỏng và thoải mái một chút. Hiện tại cô bé mặc trên người quần vải bông ngắn, như thế nào áo lại biến thành áo thun thỏ Stella quen thuộc của cô mất rồi. Đứa trẻ này, ngại ngại ngùng ngùng cả buổi cuối cùng chính là lá gan cũng lớn lắm. Freen không ngăn được mình mỉm cười.

Có điều tự nhiên trên đầu cô bé xuất hiện một cái nón rộng vành màu hồng trông cũng quen mắt lắm. Freen nhìn kỹ hơn một chút, ủa, là nón chống nắng đi chợ của mẹ mà.

"Đội cái gì đây hả?"

Freen từ phía sau đi tới lấy xuống cái nón kỳ quặc trên đầu Becky. Cô bé có hơi giật mình quay lại, trông thấy Freen em mới buông thỏng vai xuống, nhíu mày nhìn cô.

"Làm người ta hết hồn. Mà đội lại cho em đi, coi chừng mẹ la đó."

"Tại sao vậy? Bộ trong này có nắng hả?" - Freen khó hiểu hỏi em.

"Hồi nãy có khách tới mua nước, là fan của tụi mình đó. Em đang đứng ở ngoài nên mẹ đẩy em nhốt vô đây, còn kêu em lấy cái nón này đội vô để mấy bạn không thấy." - Becky vừa nói vừa để Freen đội nón lại ngay ngắn cho mình, em còn chỉ chỉ tay ý bảo cô cột nơ lại dây nón cho em. - "Mẹ dễ thương thiệt, nhất quyết không để em ra ngoài tới khi nào mấy bạn rời đi thì thôi."

"Chứ sao nữa? Em lộ mặt ra là bể chuyện liền. Mẹ cẩn thận vậy còn gì..." - Freen hoàn thành chiếc nơ cột dưới cằm nhỏ của Becky. Trời ạ, cô thốt lên trong lòng, đáng yêu muốn chết. Làm cô không chịu nỗi nhướng người tới hôn hôn lên má cô bé. - "Đội nón trông buồn cười quá!"

Không ngờ tới người yêu ở chỗ này lại cả gan hôn mình còn hả hê cười, Becky lùi người lại trừng mắt nhìn Freen trách móc. Em tiện tay đem lát chanh vừa mới cắt nhét vào miệng cô đang há ra, ngay lập tức khuôn mặt tươi cười nhăn nhúm lại một chỗ, không thể hài hước hơn.

[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ