De Cake 2: Muffin
"Em về nhà chưa Beck?"
Freen gõ nhanh một đoạn tin nhắn chuẩn bị gửi đi, nhưng cô vẫn còn chút do dự. Liệu Becky có trả lời cô hay không? Hai hôm nay em ấy không còn chủ động nhắn tin hoặc gọi điện thoại cho cô nữa.
Ngoài những ngày cả hai có lịch chụp và phỏng vấn cho tạp chí, Boss Saint thật sự đã cho cả hai có thời gian riêng để nghỉ ngơi trước khi The Debutante bắt đầu. Freen nhớ tới buổi họp hôm ấy khi cô bộc lộ tất cả những tâm tư với Saint, và nó bắt đầu cho chuỗi ngày ăn ngủ không yên của cô.
"Từ lúc nào em cảm nhận được chuyện đó?"
Boss Saint đã hỏi cô như thế. Thú thật, Freen cũng không rõ. Cô chỉ biết mỗi lúc bên cạnh Becky, cô luôn muốn chăm sóc cho em ấy. Người bạn nhỏ này quấn quít bên cô, chưa bao giờ từ chối những quan tâm của cô.
Đôi khi Becky chạy đến bên cạnh cô, nũng nịu như một đứa trẻ đòi hỏi sự chú ý của cô. Cho tới một ngày bản thân Freen thấy rằng mình cũng tham lam mong cầu sự ỷ lại của Becky. Nó không dồn dập bất ngờ, chỉ là chậm rãi mà nhận ra, cô không còn nhìn Becky được như bình thường nữa rồi.
"Em không biết nữa, Saint. Em không biết phải giải thích ra sao...nói ra được nhưng lời này với anh...em...em không biết..."
Freen nhớ cô và Saint đã có một buổi trò chuyện rất lâu với nhau ở văn phòng riêng của anh ấy. Saint có vẻ đã lường trước được điều này xảy ra, anh nói mình nhìn ra được những khác lạ trong ánh mắt Freen mỗi khi cô nhìn em ấy.
Có thể vì hoàn cảnh gia đình mà Freen buộc mình phải trở nên cứng cáp để bảo vệ người khác. Nhưng đối với một Freen Sarocha đứng bên cạnh Becky, đó không chỉ là sự mạnh mẽ đơn thuần, mà còn bao hàm cả sự mềm mại, tha thiết đến vô cùng. Boss Saint cũng không biết nên vui sướng hay phải lo lắng nữa đây, vì hiện tại hai luồng cảm xúc này đang tồn tại song song trong lòng Saint.
Sau đó Saint giúp Freen ổn định lại tinh thần trước khi anh rời đi gặp quản lý công ty. Lúc Freen trở ra ngoài, cô thấy Becky đã ngồi ngay ngắn trên sofa hướng mắt về phía cửa văn phòng. Vẫn là hình ảnh đó mỗi khi em ấy chờ cô, đôi lúc có thật nhiều năng lượng Becky sẽ chạy nhảy xung quanh đùa giỡn với mọi người. Rồi thì có lúc sẽ như thế này, ngoan ngoãn nhìn về phía có Freen, chờ cô cùng em ấy trở về nhà.
"P'Freen! Chị xong rồi sao?"
Becky ngồi bật dậy khỏi sofa và đi thật nhanh về phía Freen, em ấy không giấu nỗi được mong ngóng trong mắt mình khi trông thấy cô. Hôm nay em ấy chỉ trang điểm nhẹ, mái tóc được búi vội rơi ra vài sợ rũ xuống hai bên tai. Vậy mà Freen rất thích ngắm nhìn em như thế này, hiền lành và gần gũi với cô hơn nhiều.
Có điều, hiện tại cô tự dưng lại không dám nhìn thẳng vào Becky, cô không đủ dũng khí để đón nhận ánh mắt của em ấy.
*Em về nhà chưa Beck?* - Tin nhắn của Freen gửi đến.
"👍🏻"
Hai ngón tay cấu chặt vào phía sau ốp lưng, Becky thất vọng gửi đi một chiếc icon không thể đơn giản hơn rồi ném điện thoại sang một bên. Sau hai ngày im hơi lặng tiếng thì đây là tin nhắn đầu tiên Freen gửi cho em. Becky không hiểu chị ấy đang suy nghĩ điều gì trong đầu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | R
Hayran KurguAuthor: Hải Mân Pairing: FreenBeck Disclaimer: Các con không thuộc dzề mami 🥺 Rating: PG Summary: Freen không thích bánh kem, Becky lại giống như một chiếc cupcake, có khi lại giống như một chiếc brownie rắc đầy đường trắng, ngọt quá mức cho phép...