De Cake 7: Becky's Own Lemon Cake (1)

2.9K 229 1
                                    

De Cake 7: Becky's Own Lemon Cake

Bánh vị chanh đậm đà một cách lạ thường với chút kem phủ phô mai và quả việt quất yêu thích của Becky. Cuối cùng em có thể tự tay làm cho mình một chiếc rồi này.

"P'Freen có quan tâm em, rất quan tâm em. P'Freen không có em bên cạnh, không hề vui vẻ tí nào. Cả ngày hôm nay P'Freen không được gặp em nên nhớ em cực kì. Phải làm sao đây Becky, nếu P'Tong cũng quan tâm em như vậy, thì chị thật lòng rất khó chịu."

Becky bất động. Phải làm sao đây Becky? Freen hỏi em, em cũng không biết, em không còn suy nghĩ được thêm gì nữa rồi. Lần đầu tiên khi đối diện với chị ấy, đối diện với những lời em đã nghe qua rất nhiều lần mà tim em đập nhanh đến vậy. Có lẽ vì những bộn bề trong lòng, cũng có thể vì khoảnh khắc này đây, em đã nghe được những tâm tư người kia gửi vào cái hôn nơi bàn tay em. Môi chị ấy mềm mại, em còn cảm nhận được sự ấm nóng còn lưu lại khi môi chị ấy rời đi.

Freen nhìn em, hốc mắt chị ấy từ từ đỏ lên khó hiểu, chị ấy đang nghĩ gì, Becky rất muốn biết. Nhưng hiện tại em không thể thốt lên được câu nào nữa, chỉ có thể dùng ánh mắt mình ghi lại từng chút, từng chút một những cử chỉ như nước của Freen.

Chợt Freen buông tay em ra, chị hướng em nở nụ cười mà ngay lúc ấy Becky không đoán được nó mang hàm ý gì. Em vẫn như cũ dõi theo, em vẫn mong chờ từ chị một điều gì đó.

"Chị phải về rồi, ngày mai lại phải đi làm một mình, không biết có vào với em được không. Becky nhớ nghỉ ngơi và ăn uống đủ chất nha. Em ngủ ngon."

"P'Freen!" - Nhìn Freen một chuỗi hành động liên tục chuẩn bị rời đi, Becky nhịn không được mà gọi chị.

"Sao vậy Beck?"

"Tụi mình, lại cãi nhau hả?" - Giọng em run run.

Đứng ở cửa ra vào, Freen ngừng lại một lúc nhìn em không trả lời. Sau đó chị ấy lại nhún vai cười ra chiều sao cũng được, rồi cứ như thế mà rời đi.

Rốt cuộc, là thế nào đây?

Người này, cứ như vậy mà rời đi sao? Becky chán nản từ từ ngả xuồng giường, hai cánh môi mỏng thoát ra một tiếng thở dài. Xong đời em rồi, tối nay thể nào cũng sẽ mất ngủ. Mọi chuyện càng lúc càng đi xa với những dự tính ban đầu của em.

Trái tim Becky thổn thức, em biết mình thích Freen rất nhiều, thậm chí cho đến thời điểm hiện tại cả hai đã đồng hành cùng nhau gần hai năm trời, em chưa một giây phút nào cảm thấy người này nhàm chán. Mỗi ngày đều muốn gặp, mỗi ngày đều muốn nhìn thấy. Bản thân em không mong đợi gì hơn được bên cạnh chị, đôi khi em nghĩ chỉ cần cùng chị, cùng chị làm việc, cùng chị đi đây đó, cùng chị nói chuyện, vậy là đủ.

Nhưng có vẻ đối với Becky vẫn chưa đủ, hình như em ngày càng tham lam quá rồi. Thế nào giờ đây lại muốn giữ chặt người này không buông, ngắm nhìn người này đã trở thành một cực hình với em, vì mỗi khi ngắm, em sẽ lại ôm, mỗi khi ôm lại muốn rúc sâu vào lòng. Các tế bào cảm xúc trong em cũng vì người này mà đảo lộn trật tự, tệ hơn nữa khi hôm nay Becky đã biết bắt đầu giở thói xấu âm thầm đi ghen tuông vô cớ. Lại còn...lại còn muốn hôn.

[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ