De Cake 14: Becky, Becky.

5.5K 343 38
                                    




De Cake 14: Becky, Becky.

*Warning: rating-R*

"Bây giờ em có còn sợ bị lây bệnh không?"

Ngực càng lúc càng nghẹn, đầu thì choáng váng bởi vì thiếu dưỡng khí, nhưng dù vậy Freen cũng chẳng muốn trốn tránh nữa.

Becky ngưng lại mọi hành động, không nói gì, sau đó em quay người lại đối diện với Freen, chăm chú nhìn cô. Từ vị trí của Freen, cô không thể nhìn rõ cảm xúc trong đôi mắt của em ấy, đột nhiên có chút không biết làm sao. Cô bé đứng đó, gương mặt phảng phất phiền muộn nhưng xinh đẹp đến khiến cô ngạt thở đang gần trong gang tấc, cô nghe thấy em sâu kín gọi tên cô.

"Freen..."

Thanh âm nỉ non tựa gió mùa hè ca múa quanh tai Freen, ép cô cả đời phải ghi nhớ giọng nói này. Em gọi tên cô, thành khẩn, thiết tha, như người yêu đã nhiều năm thuộc lòng từng tiếng gọi.

"Em nói rồi, em không sợ gì cả..."

Em không sợ gì cả. Vậy chị, cũng không sợ...

Không rõ là qua bao lâu, chỉ vừa trong cái nhắm mắt, Becky liền cảm thấy trên môi chợt nặng. Chiếc eo thon bị hai cánh tay của Freen quấn chặt lấy, đem em ghì sát vào cô, tham lam muốn để em hòa vào mình.

Freen đang dùng cánh môi lạnh lẽo của mình dán lên môi em, đôi môi thiếu nữ cũng từ từ hé mở bởi đầu lưỡi mềm mại, ẩm ướt. Khoang miệng em ngập tràn những hơi thở ngọt lành, đầu lưỡi của Freen đi đến mọi ngóc ngách, thẩm thấu vào từng tế bào, sau đó như là trực tiếp hôn lên trái tim em.

Những tưởng người trong lòng phản kháng, nhưng chỉ ngay khi cảm nhận được nụ hôn như suối của Freen, cô bé vội vàng đưa tay lên ôm lấy mặt cô, ngẩng cằm dùng sức đáp lại nụ hôn mãnh liệt đó. Đầu cô như nổ tung, thoáng chốc sững sờ, rồi lại nhanh chóng vùi đầu vào nụ hôn này.

Freen cảm thấy Becky giống như đang đè nén điều gì, em hơi hé miệng, như dụ dỗ đầu lưỡi cô trượt vào cùng em quấn quít không ngừng. Tay Freen lúc này đã sớm vòng qua cổ, qua eo em để tháo nơ chiếc tạp dề vướng víu, bực tức nho nhỏ quăng đi.

Bàn tay thon dài trượt qua phần da thịt mềm mại lộ ra dưới chân áo croptop đứa trẻ đang mặc, Becky run lên, trong nụ hôn thở hắt ra một hơi thật khẽ. Một tay em trượt đến cổ của cô, ngón tay cái miết trên làn da mướt mồ hôi, bóng loáng. Tay còn lại đặt sau gáy cô, không ngừng làm gần hơn khoảng cách giữa cả hai.

Freen hôn em đến điên loạn. Có trời mới biết vừa nãy khi cô nhìn thấy dáng người xuất hiện trong gian bếp lạnh lẽo, cô đã muốn hôn em ấy thế nào, hoặc là, vào khoảng khắc cô nhận ra tình yêu của đứa trẻ này dành cho cô bao la không điểm dừng, cô đã muốn được hôn em ấy, yêu em ấy. Đè nén quá nhiều để đến khi bạo phát, cô muốn giữ lại cũng không thể nào.

Chiếc hôn sâu mà mãnh liệt khiến Becky hô hấp thật khó khăn, khí lực cũng đã cạn kiệt dần. Cô bé miễn cưỡng dựa thân thể vào vách tường phía sau mới chống đỡ được. Dù vậy em cũng không nỡ đẩy người đang hôn mình ra. Nhìn cô tham lam mờ mịt yêu lấy mình, em cũng muốn được một lần chìm trong tham lam đó.

[FreenBeck] Types Of Cake For Satisfying Your Taste | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ