Chapter 1: Nếu như yêu anh là nỗi đau

2.8K 99 13
                                    

Màn hình tivi liên tục chiếu những thước phim tình cảm sến súa, một mảng ánh sáng lập loè rọi vào mắt khiến Pete nhíu mày. Cơ thể em mệt mỏi rã rời, ngay lập tức muốn ôm cái gối trong lòng nằm gục xuống giường của cậu chủ Tankhun.

"Khun nủ, ngày mai tôi phải đi làm nhiệm vụ với Khun Kinn. Tôi xin phép về phòng nghỉ ngơi ạ."

Pete vặn vẹo cơ thể, chậm chạp đứng dậy để không chạm đến cơn đau ở hạ thân. Tankhun ngước mắt nhìn khuôn mặt trắng bệch thiếu sức sống của chàng vệ sĩ, phẩy phẩy tay đuổi người.

Arm và Pol đang trùm chăn cũng đồng loạt nhìn về phía em một cách lo lắng. Trong lòng đều nghĩ rằng, trở thành vệ sĩ tâm đắc của hai cậu chủ thật vất vả.

Người này đã là vệ sĩ trưởng của cậu chủ Tankhun, lại thêm chức danh vệ sĩ bán thời gian của Khun Kinn.

Tankhun bực bội cắn cắn bắp rang bơ, lại không nhịn được khó chịu. Anh luôn không biết, Pete đã phải chịu khổ nhiều thế nào.

Pete thân tàn ma dại trở về phòng ngủ của mình, lại liếc qua Porsche đã ngủ say. Em bước vào phòng tắm, cởi quần áo ra.

Đáy quần lót vương một ít tinh dịch trắng đục, nổi bật trên nền đen của quần.

Em thở dài, đưa tay chạm đến địa phương ở phía sau, nhịn đau lấy ra những gì còn sót lại bên trong.

Ngón tay từ trong lỗ hậu được rút ra thấm đẫm những dòng tinh dịch, lại bị nước từ vòi sen rửa trôi. Loay hoay gần hai mươi phút, Pete cầm lấy quần áo sạch sẽ mặc lại. Thế nhưng đôi mắt vô tình liếc sang tấm gương gắn trên tường.

Nó phản chiếu một mảng từ vai đến ngực của em, làn da trắng chi chít những vết đỏ do người đàn ông kia cắn lên, cần cổ ngập tràn dấu hickey nổi bần bật.

Từ khi nào mối quan hệ của họ chỉ xoay quanh tình dục?

Pete âm thầm chua xót, áo ngủ mặc lên che giấu toàn bộ những dấu vết sau cuộc làm tình chóng vánh. Em ngã phịch xuống giường, trân mắt nhìn trần nhà trắng toát một cách vô hồn.

Ừ nhỉ, mối quan hệ giữa họ tại sao chỉ tồn tại tình dục?

Em nghiêng người, dáng lưng rắn chắc của Porsche nằm giường bên đập thẳng mắt. Người kia thở từng nhịp đều đặn, say giấc mà chẳng hay biết bản thân bị bạn cùng phòng nhìn chằm chằm.

Ngay cả khi chìm trong cõi mộng, gương mặt của cậu ta vẫn thật đẹp. Một nét đẹp mà lần đầu tiên gặp gỡ đã khiến Pete phải choáng ngợp. Cả tính cách phóng khoáng tự do của cậu ta cũng là một điểm thu hút chết người.

Đó là lý do vì sao cả Khun Kinn lẫn Vegas mê đắm cậu ấy, hết lần này đến lần khác kèn cựa tranh giành.

Porsche là một anh chàng hấp dẫn, từ vóc dáng lực lưỡng cho đến khuôn mặt đẹp trai, khí chất bất cần và tính tình nóng nảy vội vã, nhưng lại đơn giản và hài hước.

Trái ngược với Pete. Em theo cách diễn tả của ai đó, chỉ là một chàng trai người Thái bình thường, xuất thân từ hòn đảo nhỏ ở miền Nam. Với cái mái tóc gáo dừa ngu ngốc, thêm tính cách mềm mỏng luôn phục tùng người khác. Nhìn qua lại chẳng có gì đặc biệt.

[VegasPete] Never EnoughNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ