Bên trong ngục giam khét tiếng của Thứ gia chẳng khác gì địa ngục ở trần gian. Không gian ngập tràn màu đỏ máu cùng những dụng cụ tra tấn rợn người. Ánh sáng từ ngọn đèn leo lắt trên trần nhà bỗng vụt tắt, cánh cửa sắt ở trước mặt Pete đột ngột mở ra.
Dù đã chuẩn bị tinh thần cho viễn cảnh tồi tệ này nhưng không ai trong hai người họ đủ bình tĩnh để nhìn đối phương.
Đôi mắt Vegas khẽ mở to, lòng trắng mắt bắt đầu nổi từng tơ máu kéo thành những đường dài. Cuống họng hắn chợt khô đắng đến nỗi chẳng phát ra được âm thanh nào.
Hắn không ngờ được, hai năm ở cùng nhau quấn quít chẳng biết bao nhiêu lần, con chó của Chính gia vẫn không hề bị thuần phục trong tay hắn. Ngược lại, lòng trung thành dành cho lũ khốn gia tộc Chính chỉ tăng lên chứ không có giảm xuống. Sự kiên trung đến chết của Pete khiến hắn phải tự hỏi chính mình hàng trăm ngàn lần, rốt cuộc Chính gia đã ban phát cho em thứ gì mà em có thể cứng đầu cứng cổ như vậy, nhất quyết bán mạng sống của mình vì chúng.
Hai năm qua không ngắn cũng không dài, ở cạnh nhau lâu ngày cũng phải có một chút tình cảm thân thiết. Thế nhưng người này nói cắt đứt liền thật sự cắt đứt, chẳng nể tình chuyện trước đây bọn họ bên nhau bao lâu.
Vegas quả thực rất điên khùng, hắn vì em mà dàn dựng một ván cờ vua không có con Hậu, bỏ em khỏi trận chiến của chính mình, tự tay giết chết Tawan vốn đang có giá trị lợi dụng nhất. Trước đây hắn cũng tự nhủ, cho dù cuộc đảo chính xảy ra, hắn nhất định sẽ không tổn hại đến em. Tất cả đều vì Pete.
Nhưng em hết lần này đến lần khác vứt bỏ niềm tin của hắn. Đột nhập phòng hắn thì thôi đi, tại sao phải đến sòng bạc Thứ gia để điều tra, tại sao chính em lại đến nơi này phá hỏng kế hoạch hắn dày công dựng lên suốt mấy năm trời.
Cả đời Vegas chỉ trông chờ vào kế hoạch này để giành được lời công nhận quý báu của cha hắn. Rốt cuộc đều vì em mà bay biến, thứ hắn trông đợi mòn mỏi nhất sau này sẽ rất khó để nhận lại. Gia tộc Phụ rơi vào tình thế bị động, cha hắn sẽ không tha cho hắn và cả em.
Cũng phải, chó chỉ trung thành với chủ nhân của mình. Vegas không phải là cậu chủ của em, nhất định sẽ bị cắn ngược lại cho đến chết.
Thân thể trắng ngần mà hắn từng tham luyến hôn xuống, để lại dấu vết hàng trăm lần bị trói chặt vào cột nhà. Từng mảng da thịt non mềm đều rải đầy những vết bầm tím dã man, thậm chí có chỗ đã rướm máu.
Vegas lẳng lặng nhìn cơ thể trần truồng không một mảnh vải của em, cứng nhắc ra lệnh.
"Tụi mày cút hết ra ngoài."
Cả đời này, hắn cũng không muốn ai nhìn thấy một tấc da thịt nào của em. Người đã thuộc về hắn, không thể bị xâm phạm.
Vegas chậm chạp tiến đến chỗ Pete, quỳ xuống kéo quần đùi mỏng tanh lên cho em. Ánh nhìn của hắn vô tình lướt tới phần đùi trong thon thả, dường như đã nảy ra sáng kiến nào đó.
Thấy hắn đột nhiên trở về bàn dụng cụ tra tấn săm soi, hiếm khi có được cơ hội yên lặng thế này, Pete liền rướn người lên, khẩn khoản nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Never Enough
FanfictionFanfic: Never Enough. Nhân vật: Vegas x Pete. Thể loại: Gương vỡ lại lành, ngược, H, mang thai, song tính. > Fic vẫn giữ nguyên bối cảnh Chính gia và Thứ gia, không đi sát mạch phim. Văn án: Tình đầu của Pete trớ trêu thay lại chính là người đàn ông...