Chapter 6: Đứa trẻ chưa từng hạnh phúc

1.1K 73 5
                                    

Những tia sáng đầu tiên của ngày mới sớm xen vào khe cửa sổ, rọi sáng căn phòng vẫn chứa đầy dấu vết hoan ái nhục dục. Vegas chậm rãi mở mắt, cố thích nghi với bóng tối và ánh sáng nhàn nhạt trong gian phòng của mình.

Một bên cánh tay hắn tê cứng nặng trĩu, mái đầu tròn nhỏ của em tựa lên bắp tay người đàn ông, gương mặt mềm mại vùi trong lồng ngực trần trụi sát bên. Đôi mắt nhắm nghiền thoáng lay động rồi lại yên tĩnh như lúc đầu.

Cánh tay còn lại của hắn vừa vặn khoác lên vòng eo thon thả người tình, ôm trọn em vào lòng. Cũng dễ dàng cảm nhận được sự mịn màng trên da thịt mà hắn đã thưởng thức ngày qua ngày.

Vegas khẽ nhích người sang một bên, làn môi mỏng của em chu ra vì bất mãn, cơ thể vô thức tiến sát gần hắn hơn để tìm kiếm hơi ấm quen thuộc đang bao phủ mình.

Tấm chăn trên người cả hai rơi xuống theo cử động của em, làm bại lộ hai thân thể trần trụi đang dán sát nhau. Từng vết hôn sẫm màu rải rác trên da thịt trắng nõn của người tình, mà cơ thể hắn cũng chẳng thiếu gì những vết nhay cắn đỏ rực trải dài từ cổ đến đường nhân ngư.

Vegas vỗ nhẹ lên mông em, thanh âm trầm khàn như rót mật vào màng nhĩ.

"It's morning, little cat. Wake up!" Trời sáng rồi, mèo nhỏ. Dậy đi!

Pete mệt mỏi quấn chặt chiếc chăn, mè nheo rầm rì vài tiếng như chú mèo đã bị nuông chiều đến hư hỏng.

Đêm qua em bị dày vò bất tỉnh bao nhiêu lần, vừa mệt vừa đau, bây giờ hắn còn không cho em ngủ nướng hay sao?

"One...two..."

Pete mơ màng mở mắt, chậm chạp nương theo tay hắn mà ngồi dậy. Cơ thể em như bị lời đếm số của hắn điều khiển, chẳng được chống đối dù là một chữ.

Yết hầu Vegas khẽ di chuyển lên xuống khi nhìn thấy người tình trần truồng không một mảnh vải. Nhưng khả năng kìm nén của hắn trước giờ chưa từng kém, thế nên dục vọng sáng sớm nhanh chóng bị đè ép tan biến.

"Wash your face and then go down to breakfast." Rửa mặt rồi xuống ăn sáng.

Pete đưa tay dụi mắt, cố gắng chống cự lại cơn buồn ngủ đang ập đến.

"Em muốn...ngủ."

"15 minutes, if I don't see you in the dining room, I'll spank your ass." 15 phút, nếu tôi không thấy em ở phòng ăn, tôi sẽ đánh nát mông em.

"I can't, Vegas!" Em không thể, Vegas!

Pete uể oải ngồi lì trên giường, lưng em đau nhức như bị ai đó đè lên và hiện tại em chẳng có tý hứng thú gì về việc ăn uống. Dù trước đây nó sẽ là điều duy nhất thu hút được em.

Khi em lê được cơ thể nhức mỏi xuống tới phòng ăn, Macau cùng Vegas đã ngồi ở bàn chờ sẵn. Macau dừng chơi game và phấn khích vẫy tay chào hỏi em, dù chỉ trong chốc lát nhưng Pete còn chưa nở nụ cười đáp lại thì Vegas đã hắng giọng chỉnh đốn em trai mình.

[VegasPete] Never EnoughNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ