Giữa gian phòng họp rộng lớn của Thứ gia, bầu không khí căng thẳng giữa những người đứng đầu bị đẩy lên đỉnh điểm. Macau lo lắng nhìn về phía anh trai đang đối chọi gay gắt với các gia tộc thân cận, nhưng cậu không có tiếng nói trong bàn họp này. So với một Vegas như sói đầu đàn đang nhe nanh cắn nát đối phương, Macau vẫn còn là một chú sói con chưa rõi sự đời.
"Với tình hình hiện tại mà mấy người muốn chia phần lợi 5:5?" Vegas nhếch mép, giọng điệu không hề nhún nhường. "Cút về nhà ngủ đi."
Lão Bob nhìn sắc mặt hắn không có ý hoà hoãn, cho dù chướng mắt dáng vẻ ngông cuồng xấc láo của Vegas cũng chẳng dám lớn tiếng chống đối.
"Khun Vegas, đôi bên làm ăn sòng phẳng. Cậu nói chia lợi nhuận 8 phần cho mình có phải hơi quá đáng không?"
"Mấy người không tự nhìn xem mình đã làm gì được cho Thứ gia." Hắn bình thản dựa lưng vào ghế, khẽ đưa rượu lên nhấp môi.
Macau liếc qua vẻ mặt khó coi của lão Bob, ngoài mặt vẫn bình tĩnh nhưng trong lòng đã bực dọc mấy lần. Cậu chưa từng nhúng tay vào công việc của gia đình nhưng thường theo ba và anh trai đến những cuộc họp thế này, đương nhiên cũng biết rõ lòng dạ tham lam của những kẻ đang bấu víu vào cái mai rùa vàng Thứ gia.
Cho tới khi chúng hút cạn máu của gia tộc Phụ, lão Bob và những kẻ còn lại chưa chắc đã chịu buông bỏ kho vàng này ra. Vegas báu bở gì đối tác làm ăn chỉ thích phần lợi cho mình, nói cho cùng, hắn làm việc vẫn có quy tắc.
Hàng hoá, các bến cảng vẫn thuộc quyền sở hữu của Kan và Vegas. Bọn chúng đang buôn bán trên địa bàn của hắn, dùng một phần nhân lực mà Vegas điều tới. Chưa nói đến trong số những con cáo già ở đây bí mật giao du với gia tộc Chính sau lưng hắn, Vegas vẫn còn quá nhân từ mới cho chúng hưởng ké 1% lợi nhuận.
Trừ phi gia tộc Phụ có toàn bộ lời lãi từ những phi vụ buôn bán ấy, một xu hắn cũng không nhân từ ném cho bọn chúng.
Huống chi tình hình gần đây Thứ gia và Chính gia vẫn đang căng như dây đàn, những hoạt động trao đổi giữa hai nhà bị dừng vô thời hạn khiến cả Kinn và Vegas cũng điêu đứng. Hắn càng phải thắt chặt hợp đồng để dự phòng cho cuộc nội chiến sắp tới.
Cửa phòng họp đột ngột bật mở, vừa nhìn thấy người đang từ tốn ngồi vào chiếc ghế đứng đầu, bất tri bất giác cả bàn cũng nín họng chẳng hó hé gì nữa. Ngược lại, chỉ có một mình Vegas vẫn ung dung nhâm nhi rượu nhìn bọn họ.
Kan bình tĩnh xoay chiếc nhẫn vàng đặc biệt chỉ dành cho chủ nhân Thứ gia trên ngón tay, mỉm cười nói chuyện với những người đứng đầu các gia tộc đối tác. Thoạt liếc qua trông giống như một cuộc trò chuyện thân thiết giữa bạn bè, thế nhưng ai nấy đều cảm nhận được mùi thuốc súng trong đó.
"Hợp đồng lần này có gì khiến các vị không hài lòng sao?"
Bất kể ai trong căn phòng cũng không lấy được can đảm đứng lên phản ánh với ông, buộc Kan phải quay sang hỏi người con trai cả của mình.
"Vegas, con đưa ra phần trăm như thế nào?"
"8:2, 2 phần của bọn họ." Vegas cười gằn, thích thú nhìn vẻ mặt tái xanh của lão Bob.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Never Enough
FanfictionFanfic: Never Enough. Nhân vật: Vegas x Pete. Thể loại: Gương vỡ lại lành, ngược, H, mang thai, song tính. > Fic vẫn giữ nguyên bối cảnh Chính gia và Thứ gia, không đi sát mạch phim. Văn án: Tình đầu của Pete trớ trêu thay lại chính là người đàn ông...