CỬA 2♦️: MA TRẬN CHỮ SỐ

1K 104 14
                                    

. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.

07. Ma trận chữ số

Sau khi xác nhận Ngu Hàn Giang trong thông báo "Phá kỷ lục thế giới mật thất 2 Cơ" này chính là đội trưởng Ngu mà mình biết, Tiêu Lâu ngay lập tức hỏi: "Tôi muốn thêm bạn tốt với người tên Ngu Hàn Giang này, thao tác như thế nào vậy?"

Át Cơ mỉm cười nói: "Trong Thế giới thẻ bài không có khái niệm "Thêm bạn tốt" đâu."

Tiêu Lâu sửa lại: "Thế lập đội cùng anh ta như thế nào?"

Át Cơ kiên nhẫn giải thích: "Khi muốn cùng người khiêu chiến khác lập đội, anh cần tìm người giữ cửa của mật thất để mua sách khế ước. Sau khi cùng người muốn lập đội thành lập quan hệ khế ước, các anh sẽ ràng buộc với nhau trong các mật thất về sau. Khi anh ta đi vào mật thất mới sẽ kéo anh vào cùng, tương tự, anh đi vào bất kỳ mật thất nào cũng sẽ kéo anh ta vào theo."

"Sách khế ước bao nhiêu tiền vậy?"

"Mua sách khế ước cần dùng "kim tệ", anh có thể nhận được "kim tệ" trong quá trình vượt cửa, cho nên hãy cố gắng kiếm tiền ở những mật thất sau."

Nghe được câu trả lời từ người giữ cửa, Tiêu Lâu bất đắc dĩ nhíu mày. Tiền tệ lưu thông trong thế giới này gọi là "kim tệ", có thể nói bây giờ anh trong tay không có tiền. Muốn lập đội với người khác còn cần mua sách khế ước, bây giờ anh mua không nổi, huống hồ mật thất cấp D đều là phòng đơn, mua cũng không lập đội được, đành chờ về sau kiếm được tiền rồi tính.

Biết được Ngu Hàn Giang cũng đến Thế giới thẻ bài, tâm trạng Tiêu Lâu khá phức tạp.

Có thể gặp được người quen ở hiện thực trong Thế giới thẻ bài kỳ lạ này, anh hẳn nên rất cao hứng mới đúng.

Nhưng là, bởi vì tai nạn xe cộ nên anh mới ở đây, như vậy đội trưởng Ngu xuất hiện ở đây cũng có thể hắn đã gặp chuyện chẳng lành ngoài ý muốn. Ở hiện thực, Ngu Hàn Giang có lẽ đã hy sinh.

Nhớ tới đội trưởng trẻ tuổi đã giải quyết vô số vụ án treo của Đội cảnh sát hình sự này, Tiêu Lâu cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Đội trưởng Ngu rốt cuộc đã gặp chuyện? Chẳng trách hôm đó hắn mãi không trả lời WeChat của anh.

Nhưng bất luận thế nào, nếu đã sống lại ở thế giới này, việc duy nhất có thể làm là sống sót.

Anh nghĩ, với bản lĩnh của Ngu Hàn Giang, thuận lợi sống đến mật thất cấp C chắc chắn không thành vấn đề.

Chỉ cần đến được mật thất cấp C là có thể lập đội cùng nhau vượt cửa. Đến lúc đó, anh sẽ nghĩ cách để kiếm kim tệ, mua một cuốn sách khế ước tìm Ngu Hàn Giang tổ đội đi giải cửa ải Cơ. Có cảnh sát hình sự chuyên nghiệp Ngu Hàn Giang ở đây, hung thủ trong ải Cơ có mà chạy đằng trời.

Tiêu Lâu tạm ngưng suy nghĩ, bình tĩnh nói: "Tiếp tục khiêu chiến thôi."

Vừa dứt lời, quân 2 Rô trong tay anh đã phát ra ánh sáng màu đỏ quen thuộc, thân thể anh cũng bị một sức mạnh kỳ quái hút vào mật thất trong thẻ bài.

Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ