Chào mọi người,
Mình là Chuộtt, page chính của mình là Tokyo London, như một số bạn đã biết rồi. ^o^/~
Mình là họa nô free-lancer full time. Mình nhận commission vẽ fanart, design nhân vật, outfit,... và tạo hình cho Vtuber, chi tiết mọi người có thể tìm page Tokyo London trên facebook coi như ủng hộ mình nà.
Như đã nói ở phần giới thiệu của truyện thì mình edit "Mật thất thẻ bài" của chị Điệp cho vui, vì mình siêu vã truyện (mình có cả một post trên page để review truyện gòi, mọi người tìm cái tranh fanart mình để làm bìa truyện ấy =]]~). Sáng nay có một bạn rất đáng yêu inbox mình, nói là bạn ý thấy bản edit này của mình trên một trang re-up truyện khác, bạn ý thấy credit tranh nên tìm đến page mình, bạn ấy nói thì mình mới biết là truyện đã bị re-up. =))))))))))
Cho nên mình đăng một phần nhỏ này để làm rõ hai điều sau:
1. Mình không sở hữu tác phẩm này. Mọi bản quyền thuộc về tác giả Điệp Chi Linh.
Cái mình có ở đây chỉ là mụt tình iu cực kỳ to bự với Thiệu Thanh Cách (vâng, bias của tui =))))))) người đã khiến tui vã đến mức edit bộ này), mụt tình mẹ (nuôi tự nhận) dạt dào bao la đối với Diệp Tiểu Kỳ, bát cơm chó không thể thiếu của thầy Tiêu và đội trưởng Ngu, và đương nhiên, là sự yêu mến với toàn bộ các thành viên còn lại (tui không thể kể rõ được vì vậy sẽ sì-poi tình tiết đằng sau), và tất nhiên rồi, tình iu cụa tui với Điệp Chi Linh nữa.
Các bạn đọc được bản edit này ở Wattpad của mình, âu cũng là cái duyên, cảm ơn các bạn rất nhiều. Mà nếu các bạn đọc được bản edit này ở một nơi khác, vậy thì cũng mong các bạn sẽ yêu mến các nhân vật và tác giả như mình vậy. Mình chỉ muốn thông qua bản edit này để bày tỏ tình cảm của mình với các nhân vật, truyền tải lại sát nhất có thể với cách mà Điệp Chi Linh thổi hồn vào họ.
Mình rất vui nếu các bạn có thể đọc tại Wattpad, thả sao hoặc comment (bàn luận về truyện chứ đừng sửa lỗi chính tả, như mình đã nói từ đầu nha) với mình.
Mình sẽ không chèn chữ nguyền rủa mạt sát gì ở giữa truyện, để khi mà các bạn đọc bản edit ở web re-up lại vô tình phải nhìn thấy những lời đó. Họ có cách re-up bằng thuật toán có thể lách được settings chống copy của Wattpad, họ không check nội dung bên trong đâu. Người hứng chịu những lời độc địa đó chỉ là người đọc mà thôi, và cho dù các bạn đọc nó ở web re-up thì các bạn cũng không cần phải chịu những lời đó.
Cho nên mình mong là bên re-up hãy re-up cả phần note này =))))))))))
Mình không nói re-up là đúng, nhưng mình sẽ không vì họ re-up mà phát tiết sự bực bội của mình lên người đọc, mà in-fact, mình không hề tức giận gì cả.
Mình edit để xả stress sau khi làm việc, và cái gốc của việc này là vì mình muốn chia sẻ với mọi người rằng mình rất thích họ — những người giấy này, và mình mong các bạn cũng thích họ.
Mình phải quay lại đây note thêm một chút nữa, nhưng nếu như có bất kỳ nhà nào đăng bản edit này của mình lên một web re-up truyện thu phí bất kỳ nào đó, mình mong các bạn sẽ report và báo lại với mình ngay lập tức. Mình có thể sẽ ngừng update truyện trên Wattpad luôn, nhưng các bạn có thể liên lạc với mình để lấy bản word, đương nhiên, miễn phí. Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây.
Mình chia sẻ trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện và vui vẻ, cho nên mình không chấp nhận bất cứ trường hợp nào làm tiền trên công sức của mình, thân ái.
Vậy hén!
2. Như mình đã note trên trang Wattpad thì, mình edit khá thường xuyên, một tuần có thể làm được từ 7-15 chương tùy vào việc mình có bận không. Nhưng vì mình update theo từng cửa nên tốc độ up chương rất thất thường, có khi là 1-2 ngày (giữa cửa Cơ và Rô, Bích và Nhép), có khi phải đến 1-2 tuần (để hoàn thành các cửa Cơ và Bích). Sau này chúng ta có những liên mật thất, độ dài có khi gần bằng một chuyện ngắn (khoảng 60-70 chương) thì có lẽ sẽ lâu nữa.
Cho nên mình note ở đây rằng mình vẫn edit thường xuyên, và mình sẽ không drop. Nói thế nào thì hiện tại đây cũng là cách để mình giảm sự căng thẳng mà. Các bạn đừng lo về việc hố không lấp. Nhưng mình nghĩ là mọi người có thể lưu truyện vào thư viện, nửa năm nữa quay lại đọc =))))))))) Lúc đó có lẽ mình đã edit được một nửa, thậm chí là 2/3 truyện rồi ý, đọc một lần liền mạch <3.
Mình up theo từng cửa, một là vì mình không muốn chia truyện thành 2-3 phần (Wattpad giới hạn 200 chương, mà truyện có 600 chương lận); hai là vì mình muốn khi kéo vào phần có thể đọc liền mạch cửa đó luôn. Mình biết nó dẫn đến việc update không đều, nhưng mình sẽ không thay đổi cách đăng này đâu, mình còn làm cả bìa cho từng cửa rồi đó >W<
- - -
Okay hết phần note chính chuyên rồi.
Mình xin thêm 3 dòng để quảng cáo rằng vì sự vã của mình, mình sẽ mở 1 phần truyện riêng để mình viết fiction cho truyện. Trong đó mình sẽ up các strip ngắn, headcanon, lảm nhảm hoặc bất cứ cái gì mình nghĩ ra trong lúc edit truyện. Nếu mọi người hứng thú thì có thể qua đó đọc và lảm nhảm với mình nhaaaa.
À quên, mình đang làm cửa tiếp theo, Mật thất hàng tuần: Vùng biển vô tận rồi, nhưng chắc phải gần cuối tháng này mới xong vì tháng này mình có sự kiện, đang chạy deadline sml. Hẹn mọi người sau ngày 22 update cửa mới nha. Cửa này cũng ở mức vừa vừa, khoảng 20 chương gì đó. Thả một chút tiếng gió, cửa này sẽ xuất hiện mụt ngừi đàn ông mà Chuộtt cũng iu vô cùng =))))
Okay sủi đi chạy deadline nè. Yêu mọi người ~
À quên, sau khi hoàn truyện thì mình sẽ ẩn hoặc xóa phần này để truyện được liền mạch nha. Giờ thì bye thật nà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi Linh
General FictionThể loại: Original, Đam mỹ, HE, Huyền nghi trinh thám, Trùng sinh, Cường cường, Không gian ảo tưởng, Đôi bên yêu thầm, Sảng văn, Nhiều CP, Lâu ngày sinh tình, Duyên trời tác hợp. Giới thiệu ngắn: Tiêu Lâu ngoài ý muốn gặp tai nạn bỏ mình, lại được...