. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.
234. Hy vọng
Lúc về đến chủ thành, trời đã vào chạng vạng. Tiêu Lâu cùng mọi người vào bếp cùng nhau ăn một bữa cơm chiều phong phú, sau đó để mọi người đi ngủ nghỉ ngơi.
Cuối cùng họ cũng có thể an tâm đắp chăn mà ngủ trong phòng, không cần phải ngủ lều trên nền tuyết nữa. Cơ thể được nằm trên đệm giường mềm mại, giấc ngủ này của mọi người đều vô cùng ngon ngọt.
Nhưng Diệp Kỳ lại gặp ác mộng liên tục, tuy rằng Mật thất đã qua nhưng tâm tình cậu nhóc vẫn khó mà bình tĩnh lại được. Cậu nhớ tới lúc sếp Thiệu bảo vệ mình kia, y không hề do dự mà lao qua ôm lấy cậu, còn bị Tộc Trùng cào cho bị thương. Trong mơ, sếp Thiệu chỉ to bằng ngón cái, cậu nâng Thiệu Thanh Cách tí hon ở trong lòng bàn tay, tim quặn đau từng đợt.
Sau đó lại thấy Thiệu Thanh cách biến thành Trùng Vương, cả người tắm máu, hai tròng mắt đỏ rực...
Diệp Kỳ bừng tỉnh, cậu dụi mắt đi đến cửa nhà tắm, vừa lúc gặp được Thiệu Thanh Cách đã rửa mặt xong ở đó.
Người đàn ông vừa tỉnh ngủ, áo quần còn xộc xệch cả với nhau. Trên người y lộ ra vẻ lười biếng như một em mèo lớn, tóc dài vương xuống bên vai. So với việc luôn buộc gọn thành một bím tóc nhỏ thường ngày, lúc này y lại thêm vài phần nhàn nhã và thả lỏng, vô cùng gợi cảm.
Thấy Diệp Kỳ mơ mơ màng màng đi tới, Thiệu Thanh Cách không khỏi cười khẽ. Y xoa xoa đám tóc rối của cậu, nói: "Nhóc ngủ kiểu gì thế này? Tóc tai nhìn như ổ chim con rồi đấy."
Diệp Kỳ nhìn vào trong gương, thấy mình tóc mình rối bù lên giống như tổ chim thật. Mặt cậu nhóc ửng lên, vội cầm lấy lược chải lại tóc. Thiệu Thanh Cách híp mắt lại nhìn cậu nhóc, càng nhìn càng thấy thằng nhóc này đáng yêu quá trời.
Diệp Kỳ nào có biết được suy nghĩ của sếp Thiệu, ngược lại còn tò mò hỏi: "Sau khi rời khỏi Mật thất cấp A, số liệu cơ thể đều sẽ được reset lại nên bây giờ anh vẫn giống như trước đúng không? Trong cơ thể không có sâu bọ gì đúng không ạ? Mắt cũng không đỏ nữa."
Thiệu Thanh Cách đáp: "Ừ, khôi phục lại bình thường rồi. Nhưng có thẻ Trùng Vương ở đây, tôi muốn biến thân thì lúc nào cũng có thể dùng trong mật thất."
Diệp Kỳ thở phào nhẹ nhõm: "Không có di chứng gì là được rồi ạ."
Đúng lúc này Tiêu Lâu đi tới nơi, nói với Thiệu Thanh Cách: "Sếp Thiệu, ăn cơm xong anh đi cùng với chúng tôi nhé. Có người muốn gặp anh."
Thiệu Thanh Cách cũng không hỏi nhiều, dứt khoát mà đồng ý.
Diệp Kỳ hỏi: "Ai mà thần bí vậy hả anh?"
Thấy ánh mắt tò mò của Diệp Kỳ, Tiêu Lâu vỗ vỗ vai cậu nhóc rồi giải thích: "Chính là anh Đường đã cho anh thẻ Flycam lúc trước đó. Tạm thời anh ấy không tiện gặp mọi người nên bọn anh đưa sếp Thiệu qua đó, bởi vì thẻ Trùng Vương của sếp Thiệu có thể giúp anh ấy rất nhiều. Em yên tâm, anh và đội trưởng Ngu cũng đi, rất nhanh là về rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi Linh
General FictionThể loại: Original, Đam mỹ, HE, Huyền nghi trinh thám, Trùng sinh, Cường cường, Không gian ảo tưởng, Đôi bên yêu thầm, Sảng văn, Nhiều CP, Lâu ngày sinh tình, Duyên trời tác hợp. Giới thiệu ngắn: Tiêu Lâu ngoài ý muốn gặp tai nạn bỏ mình, lại được...