. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.
239. Diễn xuất tuyệt đỉnh - 01: Giải trí Tinh Quang
Có vị cao thủ chơi bài là Thiệu Thanh Cách ở đây lại thêm Diệp Kỳ phối hợp rất ăn ý, Mật thất 8 Nhép đã nhẹ nhàng qua cửa.
Đám Tiêu Lâu, Ngu Hàn Giang chỉ cần ngồi bên cạnh vây xem là được rồi, mọi người cùng trải nghiệm được sếp Thiệu mang theo nằm thắng một chút. Nhìn một rương đầy ắp đồng vàng lấp lánh được người giữ cửa chuyển đổi gửi vào thẻ ngân hàng, hai đội ngũ khác đều hâm mộ vô cùng. Tuy mật thất này không có nguy hiểm về tính mạng, nhưng đánh bài thua khiến thẻ ngân hàng trừ rất nhiều tiền cũng khiến người ta đau lòng hết sức!
Sau khi rời khỏi mật thất về đến chủ thành, Diệp Kỳ phấn khích mà hỏi: "Sếp Thiệu ơi, hiện tại trong thẻ của anh có bao nhiêu tiền vậy?"
Quỹ của đội do Thiệu Thanh Cách và Tiêu Lâu chia nhau quản lý, bởi vì lúc lập đội sếp Thiệu cho rằng nếu tiền tập trung hết ở tài khoản của một người khì không an toàn, cho nên đã chia một nửa cho Tiêu Lâu.
Nghe thấy Diệp Kỳ hỏi như vậy, mọi người đều rất tò mò.
Tiêu Lâu cũng nhìn về phía Thiệu Thanh Cách, vui đùa mà nói: "Sếp Thiệu, mau cho mọi người xem quỹ nhỏ của anh nào!"
Thiệu Thanh Cách lập tức triệu hồi ra Máy rút tiền tự động.
Đây là một trong số không nhiều lắm những thẻ có thể dùng bất cứ nơi đâu, kể cả chủ thành. Thiệu Thanh Cách nhét thẻ căn cước vào trong khe trên máy, sau đó nghiệm chứng dấu vân tay. Rất nhanh, trong màn hình ATM liền xuất hiện một chuỗi con số.
Diệp Kỳ mắt tròn mắt dẹt mà đếm: "Úi ở đây có bao nhiêu số 0 vậy!!!"
Một dãy số 0 liên tiếp khiến cậu nhóc nhìn hoa cả mắt, nhóc chưa bao giờ nhìn thấy số dư tài khoản nhiều như vậy đâu!
Thiệu Thanh Cách tủm tỉm cười: "Trước mắt, tiền tiết kiệm trong tay tôi có 180 triệu kim tệ."
(đổi ra bằng 1 triệu 8 nhân dân tệ, khoảng 6 tỷ 2 vnđ (tỷ giá vào ngày mình edit) =]]], mình note để mọi người đừng trêu nhà mình phá của nữa, tội ảnh =]]]~ )
Mọi người đều không thể tin nổi mà trợn trừng mắt —— Từ bao giờ mà lại có nhiều tiền như vậy?!
Tiêu Lâu phản ứng lại rất nhanh: "Anh dùng số tiền trước đó đi đầu tư sao?"
Thiệu Thanh Cách gật đầu: "Ừ, mỗi lần về chủ thành tôi rảnh quá thì hơi chán, nên đã đi xem thị trường chứng khoán một chút, tiện mua một ít cổ phiếu đang lên hoặc là có tiềm lực, sau khi ra khỏi mật thất lại xem tình hình rồi bán tháo đi. Cho nên gần đây cũng kiếm được một ít tiền."
Diệp Kỳ bật ngón cái lên: "Không hổ danh là ba đường của chúng ta mà!"
Mỗi lần rời khỏi mật thất, thông thường mọi người đều sẽ ăn một bữa no nê rồi quay về phòng ngủ, vậy mà Thiệu Thanh Cách lại có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi đi xào cổ phiếu kiếm tiền. Đầu óc làm ăn của người đàn ông này đúng là rất mạnh, khó trách có thể khởi nghiệp dựng lên công ty quỹ từ hai bàn tay trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi Linh
General FictionThể loại: Original, Đam mỹ, HE, Huyền nghi trinh thám, Trùng sinh, Cường cường, Không gian ảo tưởng, Đôi bên yêu thầm, Sảng văn, Nhiều CP, Lâu ngày sinh tình, Duyên trời tác hợp. Giới thiệu ngắn: Tiêu Lâu ngoài ý muốn gặp tai nạn bỏ mình, lại được...