. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.
09. Rút được thẻ S thứ hai
Người gác cửa Mật thất Cơ là một chị gái nóng bỏng, Tiêu Lâu vốn tưởng rằng hình tượng của người gác cửa Mật thất Rô cũng tương tự. Kết quả anh vừa dứt lời, bên tai liền vang lên một giọng trẻ con lanh lảnh dễ nghe:
"Chào anh, em là Át Rô. Chúc mừng anh đã khiêu chiến hoàn mỹ mật thất 2 Rô!"
Tiêu Lâu quay đầu lại, liền thấy một em gái lolita ngồi trên sofa. Cô bé mặt một chiếc váy liền dài đến gối màu đỏ, chân đi tất trắng cao đến đùi, thêm một đôi giày da đỏ thắt nơ bướm. Trên đầu cô bé cột hai bím tóc đuôi ngựa, khuôn mặt bụ bẫm của trẻ con của bé nở nụ cười rạng rỡ, đôi mắt cong cong, bên khóe miệng còn có một lúm đồng tiền nhỏ đáng yêu.
Cô bé trông chỉ mới bảy tám tuổi, khuôn mặt trắng trẻo búng ra sữa, cực kỳ khiến người lớn mềm lòng.
Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc đây chính là người giữ cửa mật thất Rô, Tiêu Lâu nhanh chóng kiềm chế lại tình yêu trẻ con đang đơm lên trong lòng, anh vào thẳng vấn đề:
"Khiêu chiến hoàn mỹ, tôi có thể rút thưởng đúng không?"
Cô bé nói: "Đúng ạ, cùng xem vận may của anh nào!"
Trước mặt lại xuất hiện một rương báu tỏa sáng lấp lánh. Tiêu Lâu bước nhanh đến nó, đưa tay vào trong rương, tùy ý rút ra một tấm thẻ.
[Chúc mừng, bạn đã nhận được thẻ hiếm cấp S - Thẻ công cụ: Com-pa]
Kể từ khi sau khi khiêu chiến hoàn mỹ Mật thất 2 Cơ, rút ra thẻ Đào Uyên Minh, Tiêu Lâu cũng coi như hiểu sự kỳ lạ của Thế giới thẻ bài này, cho nên rút ra Com-pa cũng chẳng làm anh ngạc nhiên gì lắm. Anh cầm thẻ lên cẩn thận nhìn nó.
_____________________________
[Thẻ công cụ: Com-pa]
Độ hiếm: S
Mô tả: Công cụ Toán học vô cùng phổ biến trong thực tế, nhưng lại cực kỳ hiếm thấy trong Thế giới thẻ bài. Thẻ rút thăm giới hạn, khiêu chiến hoàn mỹ có xác suất nhận được cực thấp.
Kỹ năng 1: Vẽ hình tròn.
Cách sử dụng: Lấy com-pa ra vẽ hình tròn ở một vị trí bất kỳ. Sau 10 giây, đường tròn được vẽ sẽ trở thành vòng tròn kim loại có cùng kích thước. Bạn có thể để vòng tròn lơ lửng trong không trung, sử dụng như vũ khí công kích kẻ địch. Sức mạnh của vòng tròn tùy thuộc vào các sử dụng của bạn, hãy tự mình lĩnh ngộ nó.
Ghi chú: Level 1 - Vòng tròn biến thành thực thể mất 10 giây. Mỗi khi tăng 1 level, thời gian này giảm 1 giây. Thời gian thực thể hóa khi mãn cấp: 0.5 giây.
Kỹ năng 2: Mở khóa khi đạt level 10.
_____________________________
Sau khi đọc xong mô tả, Tiêu Lâu lập tức kích hoạt thẻ công cụ này, anh muốn xem hiệu quả thực tế như thế nào.
Sau khi được kích hoạt, trong lòng bàn tay anh quả nhiên xuất hiện một chiếc com-pa màu bạc, cũng giống như mọi chiếc com-pa từng dùng ở cấp 2, chỉ khác là ở chân chiếc com-pa này có một chiếc nút để điều chỉnh độ dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi Linh
General FictionThể loại: Original, Đam mỹ, HE, Huyền nghi trinh thám, Trùng sinh, Cường cường, Không gian ảo tưởng, Đôi bên yêu thầm, Sảng văn, Nhiều CP, Lâu ngày sinh tình, Duyên trời tác hợp. Giới thiệu ngắn: Tiêu Lâu ngoài ý muốn gặp tai nạn bỏ mình, lại được...