. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.
304. Bệnh viện chết chóc - 01: Khiêu chiến mới
Sau khi kết thúc trò chơi Texas Hold'em, Thiệu Thanh Cách và Ngu Hàn Giang bắt tay từ biệt với mấy tay siêu giàu trên chiếu bài.
Lý Mặc chủ động nói: "Chơi bốn giờ liền cũng thấm mệt rồi, không bằng tôi mời mọi người ăn khuya nhé?"
Ngu Hàn Giang gật đầu nói: "Vậy cảm ơn sếp Lý."
Mấy người Tiêu Lâu tới đây học chơi Texas Hold'em không qua đó, chỉ có Ngu Hàn Giang và Thiệu Thanh Cách cùng nhau tham gia bữa tiệc này.
Trong bữa tiệc này, Thiệu Thanh Cách cùng đám người Lý Mặc, chú Trần nói một chút chuyện làm ăn. Bản thân y là nhà đầu tư, kể từ khi tới thế giới này y vẫn luôn chú ý tới thị trường cổ phiếu, đề tài chung vẫn rất nhiều. Y còn cố tình nhắc tới mình là "người xứ khác", mong các sếp lớn quan tâm nhiều hơn.
Ngu Hàn Giang không nói nhiều lắm, chỉ ngồi cạnh nghiêm túc lắng nghe.
Đang ăn, Lý Mặc đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại. Giây phút nhìn thấy tên người gọi kia, ánh mắt anh ta trở nên vô cùng dịu dàng, giọng nói khi nghe điện cũng cố ý nhỏ nhẹ hơn nhiều: "Anh đang đi xã giao, sắp về rồi. Em đi ngủ trước đi, đừng chờ anh."
Chú Trần ở bên cạnh cười: "Sếp Lý này, cô nhà điểm danh rồi đấy à?"
Lý Mặc bất đắc dĩ: "12 giờ hơn mà tôi còn chưa về nhà là Hiểu Manh sẽ gọi điện hỏi một chút ấy mà, sợ tôi có chuyện gì."
Chú Trần cảm thán: "Hai vợ chồng cậu thương nhau thật đấy, đúng là khiến người ta hâm mộ mà."
Vợ của Lý Mặc, Thư Hiểu Manh chính là cô gái nằm viện nên không tham gia chuyến du lịch trong vụ án của cửa 4 Cơ — "Đoàn tàu cao tốc" kia, cô ấy có năm người chị em tên cùng một kiểu "X Hiểu X".
Xem ra tất cả những gì Lý Mặc từng trải qua đều là thật, sau khi vụ án kia kết thúc, anh ta và Thư Hiểu Manh đã kết hôn. Mà khi Ngu Hàn Giang và Tiêu Lâu bước chân vào Mật thất 4 Cơ — "Đoàn tàu cao tốc" kia, thời gian đã là nhiều năm về trước. Trong mật thất đó, Lý Mặc vẫn chỉ là một thanh niên trẻ mới ngoài hai mươi.
Mỗi một mật thất trong Thế giới thẻ bài, có lẽ đều có khả năng là một mảnh ký ức của những người này.
Ở thế giới này, người giữ cửa có thể điều khiển thời gian tùy ý, càng xác nhận thêm suy đoán khi trước của Tiêu Lâu — nếu như mọi người quay về thế giới thực, có lẽ khả năng được quay về quá khứ là rất cao. Như vậy, bọn họ có thể tránh đi sự cố ngoài ý muốn kia, từ đó có được cơ hội làm lại từ đầu.
Bởi vì vợ Lý Mặc "gọi điểm danh" rồi, cho nên bữa tiệc này kết thúc đúng 12 giờ rưỡi. Lúc rời khỏi nhà hàng, Ngu Hàn Giang và Thiệu Thanh Cách lần lượt đánh xe quay lại biệt thự. Tiêu Lâu và đồng đội mình vẫn luôn đợi họ ở nhà.
Thấy hai người trở về, Tiêu Lâu chủ động đưa một ly nước ấm cho Ngu Hàn Giang, hỏi: "Các anh có nghe ngóng được tin tức gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi Linh
Aktuelle LiteraturThể loại: Original, Đam mỹ, HE, Huyền nghi trinh thám, Trùng sinh, Cường cường, Không gian ảo tưởng, Đôi bên yêu thầm, Sảng văn, Nhiều CP, Lâu ngày sinh tình, Duyên trời tác hợp. Giới thiệu ngắn: Tiêu Lâu ngoài ý muốn gặp tai nạn bỏ mình, lại được...