CỬA 4♥️: ĐOÀN TÀU CAO TỐC

5.1K 148 176
                                    

. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.

68. Đoàn tàu cao tốc - 01: Đồng phục tiếp viên

Tiêu Lâu vốn nghĩ rằng sau khi rút quân 4 Cơ ra thì hai người sẽ lập tức bước vào thế giới mật thất, không ngờ rằng hai người lại quay về không gian cá nhân. Phía trước tường bài là một cô gái mặc váy dài đỏ thẫm đầy gợi cảm, cô tủm tìm nhìn bọn họ, cười nói: "Lại gặp nhau rồi, hai vị."

Tiêu Lâu nghi hoặc: "Át Cơ? Không phải sau khi khiêu chiến mới có thể gặp được người giữ cửa sao?"

Át Cơ giải thích: "Bối cảnh của cửa thứ tư khá đặc thù, tôi cần phải chuẩn bị một số thứ cho hai vị trước khi tiến vào mật thất."

Sau đó hai người thấy quần áo trên người lập tức biến thành đồng phục vest màu xanh sẫm gọn gàng, trên đầu đội mũ, trên cổ tay còn có vài đường kẻ ngang màu trắng trang trí, dưới chân đi giày da đã được đánh bóng sáng loáng, bên trong vest đồng phục là áo sơ mi màu trắng sạch sẽ, phối cùng với cà vạt sọc xanh trắng.

Không giống như đồng phục cảnh sát, đây giống như đồng phục của một nghề nghiệp nào đó hơn.

Tiêu Lâu quay lại nhìn Ngu Hàn Giang —— người đàn ông này vốn đã anh tuấn, khuôn mặt tuấn lãng, mặc đồng phục trên người lại càng đẹp trai đến không rời mắt được. Dáng người cao ngất này giống như sinh ra là để mặc đồng phục, dây thắt lưng màu đen ngang eo lại càng làm nổi bật sức hấp dẫn của bộ đồng phục này. Hiệu quả thị giác của bộ đồ này trên người hắn không hề thua kém đồng phục cảnh sát ở thế giới hiện thực.

Ngược lại, trước giờ Tiêu Lâu chưa từng mặc loại đồng phục này, cảm giác hơi kỳ lạ.

Mà khi Ngu Hàn Giang ngoảnh lại nhìn Tiêu Lâu, ánh sáng trong mắt cũng hiện lên rõ ràng. Tiêu Lâu vẫn cúi đầu sửa vạt áo, ngẩng lên bắt gặp ánh mắt này của Ngu Hàn Giang liền nói: "Hình như quần áo của tôi bó hơi chặt..."

Ngu Hàn Giang thấp giọng nói: "Không phải đâu... Đẹp lắm."

Thắt lưng ở ngang eo đã phác họa ra dáng eo gầy mà rắn chắc của anh, giống như dùng một cánh tay là có thể nhẹ nhàng ôm trọn lấy.

Tuy rằng thầy Tiêu hơi gầy nhưng khung xương của anh lại rất cân đối, eo nhỏ chân dài, dáng vẻ tươi cười sau khi mặc đồng phục lại có một vẻ quyến rũ khác, nhất thời khiến Ngu Hàn Giang có chút không thể rời mắt.

Hai người nhìn nhau mấy giây, sau đó lập tức hơi bối rối quay mặt đi.

Át Cơ đứng bên cạnh tủm tỉm cười, đánh giá bọn họ một chút rồi nói: "Tôi nghe nói đàn ông mặc đồng phục có thể tăng giá trị nhan sắc lên đấy, hai vị có thấy đối phương đẹp trai hơn nhiều không?"

Hai người: ".................."

Vị người giữ cửa này đúng là thân thiện vô cùng, còn biết trêu ghẹo họ nữa.

Tiêu Lâu quay lại nhìn cô, nghiêm túc hỏi: "Hoàn cảnh của mật thất lần này rất đặc biệt à? Phải thay quần áo, yêu cầu chúng tôi phải role-play sao?"

Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ