. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.
185. Qua cửa
Sau khi trở lại không gian cá nhân, mọi người lại gặp được Át Cơ đang thân thiết mỉm cười.
Diệp Kỳ vừa nhìn thấy chị gái Cơ liền không nhịn được mà móc mỉa: "Chị êi, chị có thể đáng tin một chút được không? Thế mà có thể để tui đi sắm cái vai gì mà hoa khôi thanh lâu, chị nghĩ ra được cũng mệt ghê luôn vậy á!"
Át Cơ tủm tỉm nói: "Tuổi tác và sở trường của cậu không phải là người thích hợp với thân phận này nhất sao? Không thì sao, tôi để lão Mạc đi làm nhé?"
Khóe miệng Mạc Học Dân giật giật: "Thôi tha tôi đi."
Diệp Kỳ buồn bực lắm á, cậu nhóc không muốn để ý cái chị giữ cửa cứ cười tủm tỉm này nữa.
Át Cơ nhìn về phía Tiêu Lâu và Ngu Hàn Giang, cười nói: "Hai anh thì sao? Có vừa lòng với thân phận mà tôi sắp xếp không nhỉ?"
Ngu Hàn Giang: "......"
Tiêu Lâu: "......"
Bọn họ nên nói là vừa lòng hay là không hài lòng đây?
Vẻ mặt Ngu Hàn Giang cứng đờ, quyết định không trả lời vấn đề này. Hai tai Tiêu Lâu lại hơi ửng lên, rõ ràng là nhớ tới khoảng thời gian chung chăn chung gối với Ngu Hàn Giang trước đó. Tuy rằng mỗi tối, hai người họ chỉ đắp chăng nói chuyện phiếm đơn thuần thôi, nhưng mà Ngu Hàn Giang ở ngay bên cạnh anh đó. Nằm chung trong một cái chăn, xung quanh đều là hormone mãnh liệt của người đàn ông này, Tiêu Lâu chỉ cần nghĩ đến thôi đã thấy trống ngực dồn dập.
Át Cơ thấy bọn họ không trả lời, bèn tủm tỉm cười nói: "Chúc mừng các anh đã khiêu chiến hoàn mỹ. Mọi người xem phần thưởng đi, đây là thẻ cốt truyện."
Trước mặt mọi người liên xuất hiện Thẻ cốt truyện — "Khói lửa loạn thế". Vốn cho rằng trong thẻ cốt truyện sẽ tái hiện lại cảnh Hiền phi đầu độc hại chết Hoàng hậu năm xưa giống như các thẻ cốt truyện trước đó, vậy mà không ngờ vai chính trong thẻ cốt truyện lần này lại là bọn họ!
Tuyến thời gian trong thẻ cốt truyện vừa lúc là năm bọn họ rời khỏi mật thất —— sau khi Hoàng đế phong thưởng hậu hĩnh cho phủ Trấn Giang Vương.
Tiêu Ngự có biểu hiện xuất sắc khi đi nằm vùng nên Lâm tướng quân hết lòng đề cử, cuối cùng cũng trở thành một vị phó tướng trong quân. Sau này cậu được triệu về Giang Châu, phụ trách an toàn ở biên cảnh nước Tề và nước Triệu.
Như vậy cậu cũng có thể thường xuyên gặp anh trai, cũng thuận tiện nhìn chằm chặp Ngu Hàn Giang, không cho Ngu đại nhân bắt nạt anh trai mình.
Ngu Hàn Giang và Tiêu Lâu làm một đôi vợ chồng ân ái, để tránh bị người đời bàn tán việc "không có con nối dõi", lúc ở Giang Châu hai người đã nhận nuôi hai đứa trẻ một nam một nữ, đều là những đứa nhỏ đã mất đi cha mẹ trong chiến loạn. Trong màn hình, có hai bạn nhỏ đáng yêu gọi Ngu Hàn Giang là "cha", còn gọi Tiêu Lâu là "mẹ"......
Tiêu Lâu mặt đỏ tai hồng.
Từ từ đã, thẻ cốt truyện mà chị gái Cơ đưa cho lần này có phải sai sai ở chỗ nào rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi Linh
General FictionThể loại: Original, Đam mỹ, HE, Huyền nghi trinh thám, Trùng sinh, Cường cường, Không gian ảo tưởng, Đôi bên yêu thầm, Sảng văn, Nhiều CP, Lâu ngày sinh tình, Duyên trời tác hợp. Giới thiệu ngắn: Tiêu Lâu ngoài ý muốn gặp tai nạn bỏ mình, lại được...