CỬA 4♣️: CỜ THẺ PHI HÀNH

1.4K 96 53
                                    

. -.. .. - . -.. -... -.-- - --- -.- -.-- --- .-.. --- -. -.. --- -.

114. Rút thưởng thẻ bài

Tiêu Lâu và Ngu Hàn Giang ngồi trực thăng quay lại không gian cá nhân.

Át Bích vẫn đeo kính râm như cũ, đường quai hàm sắc cạnh khiến khuôn mặt của gã có vẻ cực kỳ lạnh lùng —— Diệp Kỳ nói không sai, Át Bích là người lạnh nhạt nhất trong bốn vị người giữ cửa. Có lẽ là do đây là mật thất sinh tồn, cạnh tranh tàn khốc, trên mặt gã chưa từng xuất hiện vẻ tươi cười nào cả.

Nhưng mà Tiêu Lâu cũng không sợ gã, chỉ cần không đắc tội người giữ cửa, bọn họ vẫn sẽ tận chức tận trách mà trả lời một vài câu hỏi. Tiêu Lâu nhìn Át Bích, nói: "Tỉ lệ qua cửa thôn Lưu Khê hẳn là rất thấp, đúng không?"

Át Bích thờ ơ nói: "Không đến 20%. Phần lớn người khiêu chiến sẽ tranh đoạt đá quý, ngày thứ hai đã bắt đầu nội chiến, tàn sát lẫn nhau. Nhóm các anh có đến 12 người qua cửa, hơn nữa còn là khiêu chiến hoàn mỹ, đây chính là kỷ lục qua cửa tốt nhất từ trước tới giờ của Thôn Lưu Khê."

Để chứng minh cho lời nói của mình, Át Bích tùy tay mở một màn hình, truyền đến một vài video cảnh người khiêu chiến khác đã trải qua trong thôn Lưu Khê này.

Một vài người khiêu chiến không đủ cẩn thận, ngày đầu tiên đã chạy lung tung khắp nơi trong thôn, bị người dân đuổi ra khỏi thôn, rồi bị rắn độc trong rừng, hoặc là sói hoang trong núi cắn chết.

Có nhóm người khiêu chiến chia thành vài phe, nội chiến kịch liệt; có vài người khiêu chiến tàn nhẫn hạ độc thủ, giết chết những người khiêu chiến khác.

Còn có người bên ngoài thì nói là hợp tác, cuối cùng lại nhân lúc một đội khác bị mù mà trộm đi đá quý.

Đáng sợ nhất là video cuối cùng này, có người khiêu chiến vì thực sự không tìm nổi đá quý, xác định bản thân không thể qua được cửa này cho nên dứt khoát bất chấp hết mọi thứ, kéo những người khác chết cùng, đến đêm ngày thứ bảy phóng hỏa đốt sạch thôn Lưu Khê!

Người khiêu chiến đúng là loại người nào cũng có, so sánh lên, quá trình của nhóm Tiêu Lâu cũng tính là thuận lợi.

Lần này có thể đạt được kết cục hoàn mỹ, mấu chốt là có Ngu Hàn Giang dẫn đội.

Thân phận cảnh sát của Ngu Hàn Giang, cùng với cách hành sự quyết đoán dứt khoát của hắn khiến những người khiêu chiến khác vô cùng tín phục, khiến hắn nhanh chóng xây dựng được uy tín giữa nhóm người khiêu chiến này. Sau đó, trong đám cháy hắn lại bình tĩnh chỉ huy cứu viện, làm cho người không chuyên cũng có thể di chuyển nhanh chóng ra vào đám cháy, hoàn thành nhiệm vụ 5 người cứu 119 người đầy gian nan, khiến cho thái độ của người trong thôn với mọi người thay đổi hoàn toàn, cuối cùng còn được trưởng thôn tặng phôi ngọc.

Nghĩ vậy, ánh mắt Tiêu Lâu nhìn về phía Ngu Hàn Giang không khỏi hiện lên vẻ kính nể: "Ít nhiều cũng nhờ có đội trưởng Ngu ở đây."

Ngu Hàn Giang thấy ánh mắt bội phục của thầy Tiêu làm cho vui sướng cực kỳ, nhưng ngoài mặt, hắn vẫn giả vờ rất là bình tĩnh, nói: "Cũng như bình thường thôi."

Editing || MẬT THẤT THẺ BÀI - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ